'Trai đẹp bị trục xuất' xác nhận sang Việt Nam vào tháng 9

'Trai đẹp bị trục xuất' xác nhận sang Việt Nam vào tháng 9

Thứ 4, 21/08/2013 | 16:00
0
Mới đây, theo thông tin xác nhận thì Omar Borkan Al Gala sẽ chính thức có mặt tại Tp.HCM từ ngày 11 đến 13/9/2013.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều nguồn thông tin về việc Omar Borkan Al Gala - chàng trai nổi tiếng khắp thế giới với tin đồn "bị trục xuất vì quá đẹp trai", sẽ sang Việt Nam vào tháng 9 đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Mới đây, theo thông tin xác nhận thì Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại Tp.HCM từ ngày 11 đến 13/9/2013.

Xã hội - 'Trai đẹp bị trục xuất' xác nhận sang Việt Nam vào tháng 9
Omar Borkan Al Gala - chàng trai đến từ thành phố Abu Dhabi bỗng dưng nổi tiếng, sau khi bị nước Ả Rập trục xuất vì quá đẹp trai.

Theo tiết lộ từ nhà tổ chức, mục đích Omar Borkan Al Gala đến Việt Nam lần này là để tham gia hoạt động từ thiện và gặp gỡ người hâm mộ. Cụ thể, Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 0h ngày 11/9. Cũng trong tối ngày hôm đó, Omar tham gia vào buổi đấu giá từ thiện. Đặc biệt, sẽ có phần đấu giá một buổi ăn tối thân mật và sang trọng cùng với Omar dành cho một khán giả. Giá khởi điểm cho buổi ăn này là 20 triệu đồng và toàn bộ số tiền thu được sẽ làm từ thiện.

Sáng 12, Omar sẽ đi từ thiện tại hai bệnh viện ở Tp.HCM. Cùng ngày hôm đó, chàng trai nổi tiếng sẽ có buổi ăn tối cùng với khán giả đã đấu giá thành công trong ngày trước đó.

Xã hội - 'Trai đẹp bị trục xuất' xác nhận sang Việt Nam vào tháng 9 (Hình 2).
Omar từng được một fan hâm mộ tặng chiếc xe Mercedes đắt tiền làm quà.

Trong lịch trình cuối cùng là vào ngày 13/9, Omar Borkan Al Gala sẽ có buổi ăn trưa cùng 13 khán giả may mắn. Và tối cùng ngày, Omar sẽ tham gia vào chương trình Kết nối ước mơ tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.HCM cùng với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương... Chương trình này dự kiến thu hút 14.000 khán giả và toàn bộ vé sẽ được phát tặng. Trong chương trình này, Omar sẽ diễn thời trang, giao lưu và chụp ảnh với khán giả may mắn có mặt. Đặc biệt, BTC cũng tổ chức sinh nhật sớm cho Omar Borkan Al Gala (sinh nhật chính xác của anh là 23/9/1990). Omar Borkan Al Gala sẽ rời Việt Nam vào sáng 14/9.

Ngoài ra, phía nhà tổ chức cũng cho biết để hoàn tất thủ tục xin visa của Omar đến Việt Nam là khá khó khăn, còn về số tiền cát xê để mời anh về thì không được tiết lộ.

Ngoài điểm đến Việt Nam, Omar còn tiết lộ sẽ ghé thăm các quốc gia, thành phố khác như Dubai, Nhật Bản, London (Anh), Colombia, Ecuador... Cách đây vài tiếng, Omar đã đăng tải 1 đoạn lịch trình các quốc gia trong tour mà anh đã và sẽ ghé qua. Rất nhiều fan hâm mộ tại các quốc gia có tên trong danh sách đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước lịch trình của chàng trai này.

Xã hội - 'Trai đẹp bị trục xuất' xác nhận sang Việt Nam vào tháng 9 (Hình 3).
Lịch trình các quốc gia mà Omar đã và sẽ ghé thăm.
Theo Tri thức trẻ

Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:23
“Tiền có thể nhiều, bạn bè cũng có nhiều, nhưng mà cha mẹ chỉ có một mà thôi. Nếu có người nào đáng để yêu thương nhất trên đời, thì đó chính là Cha Mẹ!”. Đó là những lời nhắn nhủ đầy xúc động mà thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu gửi gắm trong lá thư gửi mẹ mới đây.

'Yêu trai rồi lại yêu gái, tóm lại là giới tính gì?'

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:12
Trớ trêu thay lại không phải là trường hợp của Bisexual (Lưỡng tính)...

GS. Lương Cần Liêm tư vấn tình yêu, tình dục cho giới trẻ

Thứ 4, 21/08/2013 | 12:30
Buổi giao lưu, trò chuyện hiếm hoi cùng giáo sư tâm lý, bác sĩ tâm thần Lương Cần Liên giống như một buổi học để các bạn sinh viên được tha hồ nghe tư vấn về tình yêu, tình dục và những vấn đề trong đời sống giới trẻ.

Căn nhà 10m2 của cô bé Ô Xin đỗ 2 trường đại học

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:45
Căn nhà chỉ vỏn vẹn 10m2, không có nhà vệ sinh, khu bếp, cũng như nước sinh hoạt là nơi hai mẹ con Ô Xin đã sống trong hơn 10 năm qua.

9X khổ vì bộ ảnh cosplay bạo hành rùng rợn

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:29
Bộ ảnh của N.H.T (sinh năm 1997) để tranh tài trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu cosplay nhưng lại bị "ném đá" dữ dội.

Hot girl Kelly lộ cằm hỏng sau 5 lần phẫu thuật

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:00
Chiếc cằm thon gọn này đã "ngốn" hết 2 năm và 5 lần chỉnh đi sửa lại của Kelly.