Trai gọi online và hành trình săn khách

Trai gọi online và hành trình săn khách

Thứ 4, 09/01/2013 | 08:17
0
Gấp vội chiếc laptop vào cặp, Minh nhanh chóng trả tiền ly nước uống dở rồi dong xe thẳng đến khách sạn gặp “khách”.

Hành trình “săn” khách

Một ngày của Minh khác với những teen khác bởi sau giờ học Minh lại mang laptop vào quán cafe để lướt wifi, chat và tìm “khách” cho mình. Minh là một trong những dạng trai gọi online khá phổ biến hiện nay.

Đừng ai bất ngờ vì nghĩ sao Minh làm trai gọi mà lại đủ tiền “sắm” laptop, đó là công cụ hành nghề của cậu và cũng chính một trong những “khách” tốt bụng đã mua tặng cho Minh nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên Minh chỉ là một trong số ít những trai gọi nhận được sự may mắn ấy, còn lại đa phần địa bàn hoạt động của họ nằm ngoài dịch vụ net, thường là net vip để tiện chào “hàng” và chat sex.

Minh chia sẻ, cậu đến với nghề trai gọi online khá tình cờ, làm trai gọi đứng đường thì thể nào có ngày cũng bị công an tóm. Vì vậy, với chút hiểu biết về chat chit, Minh lang thang vào những forum dành cho người đồng tính để chat và tìm “khách”. Thời gian hoạt động của cậu khá phong phú, thường là sau giờ tan trường Minh lại chạy thẳng xe vào quán café, xài ké wifi cho đỡ tốn tiền. Sau đó là những đêm thức trắng vì ban ngày “ế”, ban đêm phải tranh thủ gỡ gạc. Có hôm vào đến trường mà hai mắt cậu cứ híp lại, chẳng thể nào tập trung học hành gì được. Giá cho mỗi lần đi khách online thường dao động từ 100-200 nghìn, nickname cũng phải gắn kèm mệnh giá đi “khách” để khi vào chat họ không kì kèo giá cả, đồng ý thì lên xe vào khách sạn, không đồng ý thì lại tiếp tục tìm đối tượng khác.

Gia đình - Trai gọi online và hành trình săn khách

Chìm đắm trong thế giới trai gọi online, nhiều teenboy không tài nào thoát ra được vì dễ rơi vào trạng thái “ngựa quen đường cũ”... (Ảnh minh hoạ)

Tiếp cận “ổ” chat đêm

Có mặt tại dịch vụ chat P ở quận 6, gần 12h đêm nhưng tại đây vẫn có khá nhiều anh chàng độ tuổi từ 16-18 tham gia chat không mệt mỏi. Chỉ cần liếc nhìn màn hình sẽ thấy được các trai gọi online đang khoe dung nhan qua webcam để khách biết mặt, rao chiều cao cân nặng, thậm chí có người còn hỏi luôn cả kích thước cái “ấy” để tiện việc định giá cho mỗi lần “vui vẻ”. Mùi thuốc lá xộc lên nồng nặc, lâu lâu lại nghe tiếng chửi thề vang lên từ một máy nào đó vì bị “khách” chê. Nhiều trai gọi không ngần ngại chat một lúc 4-5 nick khác nhau để tiện việc ngã giá, nếu hôm nay không đi khách thì để dành cho ngày mai.

Tại dịch vụ này tôi làm quen và bắt chuyện với một anh chàng tên K (quê Đồng Nai), K bảo lên Sài Gòn sống và đi học từ năm 15 tuổi (hiện tại K 18 tuổi). Miệng bảo rằng đi học nhưng khi được hỏi đang học trường nào thì cậu ú ớ. K bảo đêm nào cậu cũng lang thang ra net ngồi tìm khách. Làm trai gọi online sướng hơn trai gọi đứng đường vì không sợ mưa gió, không sợ giành khách rồi đánh nhau hoặc bị công an, dân phòng tóm. Ngồi net lại có máy lạnh, thế nhưng theo tôi được biết thì hôm nào “ế” khách thì phải nhịn đói vì trả tiền net không đủ thì tiền đâu ra mà mua cơm hộp.

Hiểm họa rình rập

Thế giới mạng thường ẩn chứa biết bao nguy hiểm rình rập, thế nên việc đi “khách” online cũng có nhiều trường hợp. Nhiều người bị khách quỵt tiền, cũng có người bị đánh rồi cướp điện thọai di động, xe máy dùng để hành nghề. Thậm chí một trai gọi có nickname hoangtu56… cho biết một lần bị chính người tình của “khách” đến tận khách sạn đánh dằn mặt, lôi ra đường vô cùng xấu hổ. Cũng may hôm ấy đã gần 1h đêm nên không ai phát hiện, nếu không chắc anh chàng trai gọi này phải trốn biệt trong nhà không dám ra đường.

Chìm đắm trong thế giới trai gọi online, nhiều teenboy không tài nào thoát ra được vì dễ rơi vào trạng thái “ngựa quen đường cũ”. Như trường hợp của anh bạn A (quận 8), ban đầu A chỉ lên mạng chat chơi, tình cờ vào web thấy nhiều trai gọi online kiếm tiền khá dễ, lúc đó cũng đang túng nên A đánh liều hẹn một người đồng tính vào khách sạn. Kiếm tiền lần đầu khá suông sẻ nên A đi tiếp lần 2-3 rồi bây giờ thì không kể xiết. Muốn dừng lại cũng khó vì đã lười lao động lại chẳng muốn làm thêm nên A cứ chết chìm trong thế giới “ảo”, hiện tại A còn bị ám ảnh khá nặng vì không biết mình có bị nhiễm HIV hay không.

Gần đây một trai gọi online tên T (18 tuổi) “sốc” khi biết mình bị nhiễm HIV. Tuy nhiên mọi việc không kết thúc ở đó, thay vì đi chữa trị thì T tiếp tục lên mạng tìm “khách” để trả thù. Chắc chắn rằng trong số những vị “khách” mà cậu từng quan hệ có mấy ai sử dụng biện pháp an toàn và trai gọi online lại cứ thay phiên nhau đi “khách”. Ai chắc chắn rằng một ngày nào đó căn bệnh chết người ấy không lây cho bạn, hãy cảnh tỉnh và dừng lại kịp thời, đó là cách tốt nhất để bạn tự bảo vệ mình và không tiếp tục sa chân vào thế giới trai gọi online.

P.Sang

Trà thảo mộc Dr Thanh kết hợp từ 9 loại thảo mộc truyền thống cùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại tạo ra phương pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Trà thảo mộc Dr Thanh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi có tác dụng giải nhiệt nhanh chóng, thanh lọc cơ thể, trung hòa các tác nhân gây nhiệt, giúp bạn tận hưởng một cái Tết trọn vẹn cùng gia đình và người thân, đón một năm mới Quý Tỵ đầy sung mãn.

“Tao ngủ với vợ mày để trừ nợ”

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:15
Không phải chỉ có người thành phố ‘no cơm ấm cật mới dậm dật mọi nơi’. Ở nông thôn, chuyện bồ bịch cũng phổ biến và gây ra lắm tình huống bi hài.

Trai đôn hậu mắc bẫy nữ sinh 'ngoan hiền'

Thứ 2, 07/01/2013 | 15:58
Cô gái ấy có lẽ không nghĩ rằng câu chuyện tưởng chừng hoàn hảo của cô vẫn có chi tiết đáng ngờ.

Đời 'cave': Duy trì 'nghề' vì túng thiếu

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:48
Kết quả khảo sát mới đây của Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội, trong nhóm đối tượng là gái mại dâm được phỏng vấn, có tới gần 25% đã từng từ bỏ hoạt động mại dâm, nhưng sau đó lại tiếp tục quay trở lại hành nghề; gần 38% vẫn muốn tiếp tục duy trì “công việc”. Có nhiều nguyên nhân khiến họ không muốn bỏ “nghề”, nhưng nguyên nhân chính vẫn là do yếu tố về kinh tế.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.