Trải lòng của chàng đồng tính 9X mang hình hài gái đẹp

Trải lòng của chàng đồng tính 9X mang hình hài gái đẹp

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:32
0
Với vẻ bề ngoài điệu đà, tóc dài, trang điểm, giọng nói nhỏ nhẹ, chàng trai đồng tính Hà Minh Tân đã từng phải chống chọi với dư luận khắc nghiệt.

Gần đây Mi gây được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng khi tham gia đóng loạt clip hài "Gia đình siêu quậy" cùng với bạn bè của mình, đăng tải trên Youtube. Bạn bè và cộng đồng mạng ủng hộ cuộc sống vui vẻ, thoải mái của Hạ Mi cũng như những người bạn đồng tính khác.

Đạp đổ dư luận để biến thành cô gái dịu dàng

Hà Minh Tân (tên thường gọi là Hạ Mi), sinh năm 1994, trong một gia đình hoàn cảnh khó khăn chỉ có hai mẹ con ở Sài Gòn. Hồi nhỏ Mi vẫn thích chơi các trò chơi của con gái, bạn bè của Mi chủ yếu là con gái, nên mọi người trong xóm cứ gọi Mi là Mi bê đê, Mi bóng,.. Hồi đó còn nhỏ nên Mi không biết những từ đó ám chỉ Mi là người đồng tính.

Đến khi học lớp 8, Mi phát hiện mình là người đồng tính khi Mi cảm thấy gần gũi, thân thiết với cậu bạn thân trong lớp.

Mi kể, một lần cậu bạn ngồi kế bên được 10 điểm trong giờ kiểm tra, cậu ấy đã ôm chầm lấy Hạ Mi, khiến con tim của Mi cảm thấy hồi hộp và có sự rung động, của một tình yêu. Mi bắt đầu lên intenet để tìm hiểu và từ đó Mi biết con người thật của mình.

Xã hội - Trải lòng của chàng đồng tính 9X mang hình hài gái đẹpChàng trai đồng tính đạp đổ dư luận để sống thật với con người thật của mình.

Do không kiềm chế được tiếng nói của con tim, Hạ Mi đã dũng cảm viết thư thổ lộ tình cảm của mình với người bạn thân ấy. Nhưng Mi không ngờ người bạn đó cùng hầu hết các bạn nam trong lớp tổ ra ghét bỏ, trêu đùa Mi, cho rằng Mi là một kẻ bệnh hoạn, bóng, bê đê,...

“Mình cảm thấy rất đau khổ, chỉ mong ước sao mình là một đứa con gái thì sẽ được yêu tự do và không bị bạn bè trêu trọc như thế!”, Mi xúc động nói.

Cũng từ đó mà niềm khát khao trở thành một người con gái trong Mi mãnh liệt hơn. Mi đã tâm sự với mẹ về con người thật của mình, khiến bà cảm thấy buồn, đau khổ. Nhưng rồi bà cũng chấp nhận, để hàng ngày Mi diện những bộ trang phục điệu đà của một đứa con gái.

Học hết cấp 2, Mi phải nghỉ học để có nhiều thời gian chăm sóc và dành tiền chữa bệnh cho mẹ.

Những ngày đầu “biến” mình trở thành con gái trong ăn mặc, đi đứng, nói năng, hàng xóm, bạn bè, anh em họ hàng đã ngỡ ngàng trước sự đổi thay đó của Mi. Mọi người bắt đầu soi mói, nói bóng gió về giới tính của Mi. Ngay cả anh em, họ hàng cũng liên tục chửi mắng Mi, và cho đó là một hành động làm mất mặt dòng họ, ảnh hưởng đến họ hàng.

"Thời gian trôi qua đi, mình cũng quen dần với việc dòm ngó, trêu ghẹo của mọi người. Và chắc là cũng quen rồi nên dần dần mọi người cũng thấy bình thường khi nhìn mình. Bản thân mình cũng thấy mình trở nên nữ tính hơn, tóc dài hơn, da trắng hơn, ăn nói nhẹ nhàng hơn", Mi tâm sự.

Khát vọng trở thành con gái

Bề ngoài Hạ Mi trông không khác gì với một cô gái đang ở tuổi thanh xuân, vì thế Hạ Mi đã có nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng hầu hết, đó chỉ là một cuộc tình không có kết quả tốt đẹp.

Xã hội - Trải lòng của chàng đồng tính 9X mang hình hài gái đẹp (Hình 2).Ước muốn của Hạ Mi là trở thành một cô gái xinh đẹp.

Hạ Mi nghẹn ngào chia sẻ: "Mình rất thật lòng yêu họ và sẵn lòng trao hết trái tim của mình nhưng chắc vì mình quá chân thành nên rất dễ bị bỏ rơi. Đối với mình tình yêu thật sự là hai người cùng hướng vào nhau nhưng họ thì không như vậy. Họ quen mình là vì muốn kiếm cảm giác mới lạ, hoặc là muốn quen mình để chứng minh với tất cả mọi người rằng họ đã tán được một cô em chuyển giới...".

Vì vậy, Hạ Mi muốn mình trở thành một người con gái thật sự, để được yêu thương nhiều hơn, để có được một gia đình nhỏ nhỏ hạnh phúc. Mi cho rằng: “Mình là người may mắn hơn nhiều người đồng tính muốn và đã chuyển giới khác vì bên cạnh mình có sự đồng ý của người mẹ, sự ủng hộ của bạn bè luôn mong muốn Mi thực hiện ước mơ của mình”.

Tuy vẫn biết việc chuyển giới là một việc làm nguy hiểm, có thể chết trên bàn phẫu thuật. Nhưng chỉ cần được làm con gái thì chết trên bàn mổ Hạ Mi cũng đã thực hiện được ước mơ của mình.

Hàng ngày Hạ Mi vẫn đang cố gắng làm lụng bằng cách bán bún thịt nướng ngoài chợ Bà Chiểu, Sài Gòn để dành dụm tiền thực hiện ước mơ chuyển giới của mình. Nhưng hiện tại cuộc sống của Hạ Mi cũng đang gặp khó khăn, khi điều kiện sống hàng ngày của hai mẹ con đều trông chờ vào Mi.

“Mình mong muốn mẹ mình được khỏe mạnh để mình có thể phụng dưỡng mẹ và mẹ sẽ bên cạnh để chứng kiến cảnh Mi sống hạnh phúc”, Mi nói.

Theo Tri thức trẻ

Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp

Chủ nhật, 23/06/2013 | 12:34
Dani St James đã thực hiện quá trình chuyển đổi trong 3 năm để trở thành phụ nữ và đang cạnh tranh để trở thành Hoa hậu Nữ hoàng Kim cương năm 2013.

Trải lòng người 'đàn ông' đồng tính già nhất Việt Nam

Thứ 4, 03/07/2013 | 06:55
Từng có vợ con và có cả một danh sách dài dằng dặc những mối tình đồng giới nam nhưng cho đến bây giờ, ông Vũ Trọng Hùng (SN 1940, người công khai cho rằng mình là người đồng tính già nhất Việt Nam) vẫn cô đơn trong căn gác thuê xập xệ ở xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Ảnh độc: Cuộc biểu tình đồng tính đầu tiên trên thế giới

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:18
Đó là một trong những ngày cuối tuần đầy màu sắc nhất trong lịch với các sự kiện Gay Pride diễn ra trên toàn thế giới, người đồng tính lần đầu tiên đứng lên đòi quyền lợi của chính mình.