Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp

Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp

Thứ 4, 30/01/2013 | 11:00
0
Tại phố đèn đỏ này, khách đến thăm nhà thổ sẽ được vào xem hàng. Những cô gái ngồi trong tủ kính tươi cười và chờ đợi đến lượt mình. Nếu như khách không chọn được “hàng” ưng ý thì họ vẫn vui vẻ chào ông chủ và đi sang nhà thổ khác.

Nếu như chúng ta biết đến Đài Loan với những “Cô gái bán trầu sexy” thì chúng ta lại biết đến Thái Lan, Hà Lan và Singapore với những khu “phố đèn đỏ” sầm uất, hoa lệ. Ở những đất nước này, nghề mại dâm được công khai hóa và hoạt động kinh doanh này cũng phải đóng thuế như bất cứ các ngành nghề kinh doanh nào khác.

> Đọc thêm: Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

Lạ & Cười - Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp

Đến với Hà Lan, có lẽ địa điểm bạn không nên bỏ qua là khu phố đèn đỏ Redlight thuộc thành phố Amsterdam. Bởi chưa có một đất nước nào vừa thanh bình, yên tĩnh, lại vừa lãng mạn, quyến rũ như đất nước này. Hà Lan nổi tiếng với thành phố Redlight, nơi có những con kênh duyên dáng soi bóng những ngôi nhà cổ kính được xây dựng từ thế kỉ 14. Nơi đây ngoài những hoạt động “mua bán thân xác”, du khách có thể đi thăm thành phố này bằng những con thuyền trôi theo những dòng kênh quyến rũ, vừa có thể hát ca, uống bia rất thoải mái. Và điều đặc biệt là người dân nơi đây cũng rất cởi mở, các cô gái “bán hoa” cũng rất vui vẻ và niềm nở với khách.

Nếu như các bạn đến đây với mục đích tham quan, du lịch và không có ý định trải nghiệm với thú vui cùng các cô gái “bán hoa” thì họ cũng sẽ rất cởi mở và trò chuyện vui vẻ với khách du lịch. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến thành phố Amsterdam hiền hòa cổ kính này trở thành một thương hiệu du lịch nổi tiếng khắp thế giới.

Nếu Redlight là một khu phố nổi tiếng lãng mạn và quyến rũ của đất nước Hà Lan xinh đẹp và thanh bình thì chúng ta lại biết đến khu phố đèn đỏ Patpong (Bangkok – Thái Lan) nổi tiếng về công nghệ tình dục với hàng trăm nhà thổ cuốn theo hàng ngàn thân phận cô gái bán xác mua vui cho đàn ông của đất nước này và những khách du lịch “thích khám phá” và “ham của lạ”.

> Đọc thêm: Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Lạ & Cười - Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp (Hình 2).
 

Khi màn đêm buông xuống, khi phố Patpong bắt đầu nhấp nháy với những ánh đèn đầy đủ màu sắc. Nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok là hàng trăm quán bar, tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ nữ với những bảng hiệu khiêu khích như “show girls”, “super girls”… kèm hình các cô gái ăn mặc hở hang với đầy đủ các tư thế “mời gọi Những cô gái bán dâm ăn mặc hở hang, mời gọi khách du lịch với những nụ cười lẳng lơ, ánh mặt đưa đẩy với một thân hình uốn éo bốc lửa… nhưng dường như cuộc sống thật của họ khác xa với những gì họ thể hiện. Hầu như các cô gái trẻ ở đây đều do cuộc sống đưa đẩy: Do hoàn cảnh quá nghèo, do không có tiền ăn học, do không nơi bấu víu, nương tựa hay chính do những người thân của mình bán vào nhà chứa… Và đằng sau những nụ cười lả lơi ong bướm ấy là những giọt nước mắt mặn chát, những nỗi đau nghẹn đắng trong lòng.

Chợ tình geylang có quy mô và hoạt động rất chuyên nghiệp bởi vì nhu cầu của đàn ông Sing ngày càng cao. Hơn nữa, phụ nữ ở đất nước này thường “đòi hỏi” nhiều nên phần nhiều quý ông ở đây không có điều kiện để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Nếu muốn kết hôn với một cô nàng Singapore thì điều kiện cần và đủ là anh phải có nhà to, vóc dáng cao ráo, điển trai và hầu bao luôn rủng rỉnh tiền để chu cấp cho nhu cầu mua sắm của các quý cô, quý bà.

> Đọc thêm: 'Không có bất kỳ người Thái nào đi xem sexshow"

Lạ & Cười - Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp (Hình 3).

Tại phố đèn đỏ này, khách đến thăm nhà thổ sẽ được vào xem hàng. Những cô gái ngồi trong tủ kính tươi cười và chờ đợi đến lượt mình. Nếu như khách không chọn được “hàng” ưng ý thì họ vẫn vui vẻ chào ông chủ và đi sang nhà thổ khác.

Gái bán dâm ở khu phố đèn đỏ Geylang được đến từ nhiều đất nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan, Ấn độ hay cả Việt Nam. Hình thức kinh doanh nghề mại dâm cũng giống như các hình thức kinh doanh khác trên thị trường. Họ đều phải nộp thuế cho nhà nước và được kiểm soát, quản lý chặt chẽ… Vì vậy, nếu như cảnh sát ở đây bắt được gái mại dâm và khách hàng “làm ăn phạm pháp” thì họ sẽ trục xuất cả hai người ra khỏi đất nước Singapore. Và hành động của họ không phải vi phạm thuần phong mỹ tục hay đạo đức mà họ sẽ bị quy kết vào tội “bán hàng trốn thuế”. Chính vì thế nên trên lãnh thổ khu phố Geylang được chia thành nhiều lãnh thổ khác nhau dành cho gái mại dâm đến từ những đất nước khác nhau.

 

Việc công khai hóa hình thức bán dâm không chỉ để giải quyết nhu cầu cho các quý ông và du khách đến tham quan, mà điều đặc biệt quan trọng hơn nữa là hoạt động kinh doanh hợp pháp này nhằm đẩy xa các tệ nạn xã hội như hiếp dâm, cưỡng bức phụ nữ và trẻ em.

 

Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'

Thoại Mỹ

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục': Sex ở Hà Lan

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:59
Ở Amsterdam nói riêng cũng như trên đất nước Hà Lan nói chung, dịch vụ “gái gọi” và “trai gọi” cũng rất phát triển. Dịch vụ này được quảng cáo công khai trên truyền hình.