Trải nghiệm thú vị cùng mùa hè tại Vinpearl Land

Trải nghiệm thú vị cùng mùa hè tại Vinpearl Land

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Chào đón mùa du lịch mới, từ cuối tháng 4/2012, Công viên giải trí Vinpearl Land sẽ chính thức đưa vào hoạt động hệ thống xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaste.

Đây là hệ thống xe trượt núi đầu tiên trên đảo tại châu Á, đồng thời là hệ thống xe trượt núi dài nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài 1.760m.

Xã hội - Trải nghiệm thú vị cùng mùa hè tại Vinpearl LandTận hưởng cảm giác vui chơi với hệ thống xe trượt núi

Hệ thống xe trượt núi được nhà sản xuất Wiegand - CHLB Đức thiết kế và lắp đặt. Đây là một trong những hạng mục lớn nhất nằm trong dự án “Mở rộng và nâng cấp Công viên giải trí Vinpearl Land” mà Vinpearl đã triển khai thực hiện từ đầu năm 2011.

Điểm đặc biệt là Xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster có hệ số an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi lứa tuổi (kể cả người già và trẻ em) với hệ thống điều khiển tốc độ của xe cho phép người chơi có thể điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm tùy thích.

Theo dự kiến, Vinpearl Alpine Coaster sẽ chính thức được đưa vào phục vụ du khách đúng dịp đại lễ thống nhất Đất nước 30 tháng 4 và Quốc tế Lao động 1 tháng 5.

Xã hội - Trải nghiệm thú vị cùng mùa hè tại Vinpearl Land (Hình 2).Hệ thống xe trượt núi được nhà sản xuất Wiegand - CHLB Đức thiết kế và lắp đặt

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí mùa hè của đông đảo du khách, Vinpearl còn triển khai lắp thêm trò chơi mới Bungee tại Khu trò chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, Vinpearl Land cũng nâng cấp, tu sửa và bổ sung thêm trò chơi trong siêu thị games trong nhà, khu vườn cổ tích cho thiếu nhi, các show diễn Moto…

Đến Vinpearl mùa hè này, bên cạnh việc được du ngoạn, ngắm cảnh vịnh Nha Trang trên cáp treo Vinpearl; vui chơi không hạn chế số lần và số trò chơi tại khu trò chơi (trong nhà và ngoài trời) cũng như tại Công viên nước Vinpearl, du khách còn được trải nghiệm cảm giác kỳ thú với hệ thống xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster tuyệt đỉnh cũng như tham gia rất nhiều các hoạt động giải trí khác như Bungee, moto bay...

P.V