Trai tân U40 đi hẹn hò gặp mẹ đơn thân muốn rước luôn về nhà

Thứ 7, 26/11/2022 | 12:24
0
Liệu anh chàng thợ lặn hiền lành, thật thà có chinh phục được người phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân?

Hẹn ăn trưa tập 351 cùng Cát Tuờng gặp gỡ Đình Học (38 tuổi, Phú Yên) – kinh doanh du lịch và Thanh Mai (39 tuổi, Khánh Hòa) – công chức & kinh doanh online.

Đình Học gây ấn tượng bởi sự thật thà, chất phác, không nhậu nhẹt hay hút thuốc. Ông chủ một chiếc cano kiêm thợ lặn sở hữu mảnh đất 2000m2 để kinh doanh điểm dừng chân cho khách du lịch. Thời gian rảnh anh sẽ nhổ cỏ, trồng rau và hái thuốc.

“Em trải qua 2 mối tình. Năm 20 tuổi em quen một bạn gái ở gần nhà, mẹ cô ấy chịu em nhưng cô ấy không chịu đã bỏ đi làm xa. Cô ấy đi khoảng 1-2 năm về rồi làm đám cưới khiến em hơi buồn và không quen ai nữa. Đến năm 25 tuổi, em quen bạn gái ở Khánh Hòa hơn em 1 tuổi, được khoảng 2 tháng thì cô ấy nói anh phải nuôi bố mẹ em và nuôi em nhưng lúc đó em không có điều kiện nên từ chối. Em muốn tìm người bạn gái dáng hơi cao một chút, hoặc bằng em 1m55, da trắng, tính cách hiền, biết nấu ăn chăm sóc khi chồng đi làm về”, đàng trai chia sẻ.

Thanh Mai là tuýp phụ nữ của gia đình, biết nấu ăn, chăm sóc con cái. Hiện cô sống cùng mẹ và con gái 12 tuổi.

“Em kết hôn năm 2010, năm 2011 sinh em bé. Khi mang bầu và sinh em bé thì hai vợ chồng bất đồng với nhau về cách chăm sóc con cái nên quyết định ly thân vì con còn nhỏ quá. Đến năm 2015 anh có người yêu khác cần có con nên năm 2016 tụi em ly hôn. Em muốn tìm người đàn ông thông cảm chia sẻ cho hoàn cảnh của em. Chỉ cần anh đó thương em 1 thôi, em cũng có thể cố gắng bù đắp tới 10. Tôn trọng gia đình em, mẹ em và con gái em. Tính em cũng hơi “thoải mái” về tài chính nên không muốn anh đó so đo, tính toán”, mẹ đơn thân trải lòng.

Mở cửa trái tim, vì đoán sai hình Thanh Mai nên Đình Học đã phải chịu phạt bằng cách chống đẩy 10 cái.

Tiếp đó, trai tân U40 hồn nhiên chia sẻ với Cát Tường rằng: “Lần đầu tiên em vui vì gặp được một nửa của đời mình” và anh cũng muốn rước hai mẹ con bạn gái về chung nhà khiến bà mối choáng váng vì sự táo bạo.

Cùng trò chuyện về quan điểm hôn nhân và dự định tương lai, mẹ đơn thân có chút e ngại khi bạn trai vẫn còn độc thân nhưng bằng sự chân thành và ấm áp thì Đình Học đã khiến bạn gái an tâm hơn.

Cặp đôi như trúng tiếng sét ái tình có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào khi tình tứ đút cho nhau ăn.

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, hai trái tim rung động đã cùng bấm nút hẹn hò khiến bà mối vô cùng phấn khích.

T.V

Cùng chuyên mục

TOTO Việt Nam ra mắt sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:27
TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black (dòng Đen Mờ) sang trọng cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao. Với chủ đề: “Một chuẩn sống mới”, sự kiện chứa đựng nhiều thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ.

25 năm - Khát vọng đổi thay bắt đầu bước chân từ FPT Aptech

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:18
25 năm - ¼ thế kỷ, hành trình đủ dài, đủ lớn để làm thước đo cho sự thành công của một đơn vị đào tạo, và FPT Aptech may mắn có được sự bền bỉ ấy. Hàng ngàn sinh viên ra trường, hàng ngàn nhân sự chất lượng cao trong ngành Lập trình phần mềm đang hiện diện trên khắp bản đồ Việt Nam và thế giới, là “quả ngọt” minh chứng cho những cố gắng đổi thay để phát triển.

Bậc thầy thư pháp U90 bên vợ trẻ đẹp kém 50 tuổi mặc áo 300 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:36
Sự xuất hiện của cặp đôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:22
Nửa kia của thủ môn Quan Văn Chuẩn xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:14
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.