Trái tim băng giá

Trái tim băng giá "tan chảy" trước thiên thần nội y

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Tình cảm của Jason đã khiến "bông hồng nước Anh" muốn trở thành "gái ngoan".

Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng, chỉ biết thực hiện các phi vụ bằng những pha đấm đá, bắn giết đến rợn người trên phim trường, ngoài đời, Jason Statham là chàng trai sôi nổi, hào hoa. Dù khá "rụt rè" trong chuyện yêu đương nhưng trái tim băng giá của "người vận chuyển" đã tan chảy trước thiên thần nội y trong "quân đoàn" Victoria's Secret.

Sự kiện - Trái tim băng giá 'tan chảy' trước thiên thần nội y

Jason và người tình Rosie

Theo đánh giá của giới truyền thông, Jason Statham là người khá kín tiếng. Dù được xếp vào danh sách "mục tiêu số 1" của các tay săn tin nhưng rất ít người biết về cuộc sống riêng tư cũng như chuyện tình cảm của ngôi sao Transporter. Không giống như một số sao xẹt Hollywood sự nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng, Jason Statham là một trong số ít tài tử chưa một lần biết đến mùi scandal. Anh tâm sự: "Rất nhiều thứ trong ngành công nghiệp điện ảnh là nhảm nhí. Bạn giả vờ là một cái gì đó trên màn ảnh, nhưng rồi ở ngoài đời bạn cư xử theo một cách khác. Điều đó thật vớ vẩn! Dĩ nhiên không phải toàn bộ mọi thứ đều tiêu cực, cuộc sống vẫn có rất nhiều người tốt. Bản thân tôi, tôi chọn cách sống của riêng mình...".

Tuy nhiên, trái tim sắt đá của "người vận chuyển" đã tan chảy khi anh đối diện với người đẹp Transformer. Tài tử cơ bắp đã bị siêu mẫu đồ lót Rosie Huntington Whiteley đánh gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Trên màn ảnh, Jason hành động như một cỗ máy lạnh lùng nhưng trong tình yêu, anh ấy rất dễ bị tổn thương. Vì yêu, Jason cho phép chính mình thể hiện cảm xúc trong lúc hành động và cũng vì vậy, anh không bao giờ bỏ tôi lại ở bên đường để cứu lấy bản thân mình", Rosie tâm sự.

Giới thạo tin cũng cho hay, mối quan hệ lãng mạn giữa ngôi sao của "Mật mã sống" và siêu mẫu đồ lót Rosie đã tiến thêm một bước dài, khi họ quyết định "góp gạo thổi cơm chung". "Họ có vẻ đang rất hạnh phúc bên nhau. Jason rất cưng chiều tình nhân của mình. Việc cặp kè với một ngôi sao lớn như Jason không hề ảnh hưởng gì tới sự nghiệp của Rosie. Cô nàng vô cùng hào hứng thông báo với hết thảy bạn bè rằng, cô ấy sẽ chuyển tới sống trong nhà của Jason ở Los Angles. Nam tài tử đề nghị Rosie sống chung để dễ bề quản lý bạn gái. Đây là một bằng chứng cho thấy, tình cảm của anh ấy với Rosie là hoàn toàn nghiêm túc", một người bạn của Jason tiết lộ.

Được biết, trước khi cặp kè với Jason, "bông hồng nước Anh" đã kịp sưu tầm cho mình danh sách dài những nhân tình. Đầu tiên là anh bạn học cùng rồi tới chàng người mẫu Chris Howe, anh chàng tưởng chừng đã trở thành hôn phu của cô, Tyrone, nam diễn viên người pháp Oliver Martinez... Cô nàng chỉ thực sự trở thành "gái ngoan" sau khi chuyển tới Los Angeles và gặp "Người vận chuyển" Jason Statham.

Người đẹp trong "quân đoàn" Victoria's Secret cho biết: "Tôi suốt ngày làm việc, nhưng có một điều chắc chắn, trở thành mẹ sẽ là một phần rất quan trọng trong cuộc đời tôi. Hãy nhìn xem, tôi nghĩ sự nghiệp của tôi có vẻ hướng đến những đam mê lạc thú. Làm nghề này dường như mọi thứ đều chỉ quy về bản thân. Tôi không phải bác sĩ, tôi không phải chăm sóc ai, tôi không phải nuôi con. Tôi làm trong ngành giải trí. Tôi là một người mẫu, diễn viên. Một nghề chỉ coi trọng bản thân mình".

Bị bồ cũ gọi là "anh chàng trẻ con"

Trước kia, Jason từng cặp kè với người mẫu xinh đẹp Kelly Brook trong một thời gian dài, nhưng họ đã chia tay khi cô "lăng nhăng" với Billy Zane, bạn diễn của cô trong phim Three. Mới đây, bà bầu Kelly Brook đã xuất hiện trên tạp chí và tuyên bố gây sốc: "Jason Staham là đứa trẻ to đầu, lúc nào cũng muốn thể hiện mình, là trung tâm của sự chú ý", cô đào này nói. Được biết, sau khi chia tay một thời gian, không thể chịu đựng được cảnh cô đơn lẻ bóng, siêu mẫu Kelly Brook đã gọi điện cho Jason nhờ tìm cho cô người tình mới. Tuy nhiên, "người vận chuyển" đã khước từ lời nhờ cậy mai mối này.

Xuân Anh