Trạm điện ở chung cư HH4 'phát nổ', tập đoàn Mường Thanh nói gì?

Trạm điện ở chung cư HH4 'phát nổ', tập đoàn Mường Thanh nói gì?

Thứ 3, 29/03/2016 | 18:40
0
Một trạm biến áp giữa khu chung cư HH4 Linh Đàm (Hoàng Mai) đã bất ngờ phát tiếng nổ lớn sau đó mất điện khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng nay (29/3), tại một trạm biến áp khu chung cư HH4 Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội), khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Xã hội - Trạm điện ở chung cư HH4 'phát nổ', tập đoàn Mường Thanh nói gì?

Rất nhiều công nhân điện lực (áo cam vàng) có mặt tại trạm biến áp khu vực tòa nhà HH4 (Linh Đàm - Hoàng Mai).

Thông tin từ người dân cho hay, thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ trạm biến áp nằm giữa khu chung cư HH4, nhiều người sau đó hoảng sợ tháo chạy.

Một số người dân có mặt tại tòa nhà HH4C kể: Khoảng 10h sáng, đang ngồi uống nước dưới chân tòa nhà HH4C, họ giật mình nghe tiếng nổ lớn như tiếng bom phát ra từ trạm biến áp trước tòa nhà HH4C, khu vực tòa nhà sau đó mất điện khiến người dân sinh hoạt khó khăn.

Nghe tiếng nổ nhiều người đã tháo chạy khiến ai cũng sợ hãi: “Lúc đó người thì chạy lên, người thì chạy xuống. Tôi cũng vội chạy về vì cháu đang ở nhà. Nhưng khi chạy vào tòa nhà thì thấy cầu thang ngắt điện rồi, tôi phải chạy bộ từ tầng 1 đến tầng 10” - một người dân sống ở tòa nhà này hãi hùng nhớ lại.

Trong khi đó, một người bán nước trước tòa nhà HH4C kể: “Tôi đang ngồi bán nước ở đây bỗng nghe tiếng nổ cảm giác như sấm nổ, tiếng nổ to như có gì vật gì rơi từ trên cao xuống. Sau đó khói bốc lên từ trạm biến áp. Nhiều hộ dân ở đây lo lắm, mới mùa này còn thế này, mấy hôm nữa nắng nóng, mỗi nhà 2 cái điều hòa thì không biết sẽ thế nào?”.

Xã hội - Trạm điện ở chung cư HH4 'phát nổ', tập đoàn Mường Thanh nói gì? (Hình 2).

Khu vực trạm điện được người dân cho biết là nơi xảy ra sự cố.

Tại hiện trường thời điểm sau sự cố, nhiều công nhân điện lực cũng có mặt tại khu vực. Theo quan sát, trạm biến áp xảy ra vụ nổ cao 2 tầng nằm trước hai tòa chung cư HH4A và HH4C. Phía trước trạm có tấm biển ghi: Công ty điện lực Hoàng Mai, trạm biến áp TBA C2-CC6.

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.