Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn

Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Hôm qua 22/11, một số tờ báo của Hồng Kông bất ngờ đưa tin nam diễn viên Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ đồng nghiệp nữ trong một bữa tiệc tại Hoàng Điếm, Trung Quốc.

Hôm 21/11, làng giải trí Hong Kong xôn xao bởi thông tin Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đã có hành động sàm sỡ nữ diễn viên 19 tuổi Trần Gia Hoàn hôm 19/11. Những bức ảnh được đăng trên tạp chí East Week cho thấy hai tài tử đã hôn và sờ soạng cô gái trẻ này.

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn

Trần Hạo Dân

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn (Hình 2).

Nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hoàn

Người quản lý của Trần Gia Hoàn kể lại đầy bất bình: “Họ (Trần Hạo Dân và một nam đồng nghiệp khác) cư xử thật bất lịch sự khi bắt nạt một cô gái trẻ chân yếu tay mềm như vậy”. Một số đồng nghiệp khác như Timmy Hung, Louis Fan, Alex Fong, Michelle Ye và ê-kíp tham gia bộ phim đã chứng kiến sự việc. Một nguồn tin kể lại, nữ diễn viên 19 tuổi bị ép uống rượu dù cô liên tục từ chối với lời giải thích “em còn nhỏ”.

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn (Hình 3).

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn (Hình 4).

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn (Hình 5).

Hành động sàm sỡ bạn diễn của Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung được đăng tải trên báo Hong Kong

Sau khi những người khác rời đi ăn tối chỉ còn lại Trần Hạo Dân và một số đồng nghiệp khác. Nam diễn viên họ Trần đã ép Trần Gia Hoàn phải uống rượu và đòi ôm hôn cô. Không chịu nổi sự chèn ép của các “đàn anh”, nữ diễn viên 19 tuổi này đã hét lên phản đối: “Em còn nhỏ, đừng đùa như vậy nữa”. Những người có mặt tại đó đã đứng lên can thiệp ngăn chặn hành động quá “lố” của Trần Hạo Dân.

Trước những lời chỉ trích của bạn bè và dư luận, Trần Hạo Dân đã nói lời xin lỗi nữ đồng nghiệp 19 tuổi. Anh giải thích rằng, anh quá say nên không kiểm soát được hành động của mình. Joe Ma, nam đồng nghiệp cũng tham gia màn kịch ngoài mong muốn với Trần Hạo Dân, cũng gửi lời xin lỗi Trần Gia Hoàn.

Vài tiếng sau, Nien Wan, một nữ diễn viên cũng từng đóng “Đại đường nữ tuần án”, đăng lại lời của Chung Hân Đồng trên Weibo và nhắn thêm: “Tôi thực sự không ưa nổi con người anh ta khi say rượu”. Chung Hân Đồng trả lời: “Say xỉn và quấy rối, thật nhạt nhẽo”. Cư dân mạng đều cho rằng những lời này là để chỉ Trần Hạo Dân.

Chung Hân Đồng sau đó đã xóa các tin nhắn Weibo của mình vì chúng gây ra quá nhiều lời bàn tán. Nhưng cô vẫn khẳng định mình nói thật: “Ngay từ đầu, tôi đã biết những lời nói thật sẽ bị chỉ trích. Việc tôi xóa hết tin nhắn chỉ là do bị bắt buộc”.

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn (Hình 6).

Sự kiện - Trần Hạo Dân bị tố sàm sỡ bạn diễn (Hình 7).

Trần Gia Hoàn tại buổi họp báo

Trở về Hong Kong sau sự cố tại Hoành Điếm, Trần Gia Hoàn đã đến bệnh viện khám sức khỏe và ổn định tâm lý. Khoảng 3 giờ chiều ngày 22/11, cô gái 19 tuổi này đã tổ chức một buổi họp báo.

Trước câu hỏi tại sao là một người học võ, Trần Gia Hoàn không phản ứng trước hành động xâm hại của bạn diễn, người quản lý của nữ diễn viên trẻ cho biết: “Trần Gia Hoàn còn quá trẻ, bị hai người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi quấy rối, cô ấy sợ hãi và không biết phải phản ứng thế nào. Cô ấy cũng chưa được đào tạo hay chia sẻ kinh nghiệm về những chuyện như thế này. Vì thế cô ấy mới không chống trả lúc bị quấy rối”.

Cũng trong ngày hôm qua, Trần Gia Hoàn và người quản lý đã tới đồn cảnh sát và có thể Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sẽ phải đối mặt với pháp luật vì hành động của mình.

Thiên Bình (tổng hợp)