Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân

Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:29
0
Khoảng 9h sáng 22/3, tại trụ sở Đội CSGT quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã xảy ra một cảnh tượng hết sức phản cảm.

Đó là cảnh tượng cán bộ CSGT và người dân chỉ thẳng vào mặt nhau "khẩu chiến" ầm ĩ trước sự chứng kiến của rất nhiều người tại chính trụ sở của Đội CSGT quận Hải Châu (số 3 Yên Bái).

Vào thời điểm trên, một nguời phụ nữ tầm 55 tuổi, đang làm thủ tục đăng ký biển số xe máy thì bất ngờ nổi giận đùng đùng, vung tay la hét ầm ĩ với các cán bộ đang ngồi phía sau quầy tiếp nhận hồ sơ.

Xã hội - Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân

Bất ngờ người phụ nữ này đùng đùng nổi giận, vung tay la hét với các cán bộ Đội CSGT quận Hải Châu đang ngồi sau quầy làm thủ tục.

Không chỉ vậy, người phụ nữ còn ra trước cổng trụ sở Đội CSGT quận Hải Châu, "tố giác" với mọi người. Theo đó, khi đến làm thủ tục đăng ký biển số cho chiếc xe máy mới mua cho con trai, bà đã nộp 400.000 đồng và bấm máy được một biển số đẹp.

Xã hội - Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân (Hình 2).

Người phụ nữ lớn tiếng trước trụ sở đội CSGT quận Hải Châu.

Nhưng theo phân bua của bà trước trụ sở đội CSGT, đúng lúc đó có người vào rỉ tai với cán bộ CSGT đang làm thủ tục. Sau đó "người rỉ tai" nhận được biển số xe "đẹp" mà người phụ nữ vừa may mắn bốc được, trái lại bà phải nhận một biển số xe... 13 "nút".

Người phụ nữ phẫn nộ hét lớn: "Tôi nộp 400.000, bấm nút được biển số đẹp, vậy tại sao người khác đến sau tôi, không bấm nút, nộp vô một triệu hai thì lại lấy số của tôi, còn tôi phải nhận biển số "tử".

Xã hội - Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân (Hình 3).

Người phụ nữ không chút e dè, chống nạnh lời qua tiếng lại với cán bộ CSGT tên Minh.

Lát sau, một cán bộ của Đội CSGT quận Hải Châu, mà theo nhiều người dân quanh đó cho biết tên là Minh, ra "nói chuyện" với người phụ nữ.

Không chút e dè, người phụ nữ hết chống nạnh lại vung tay lời qua tiếng lại với anh cán bộ CSGT này. Lúc này, người cán bộ CSGT tên Minh vẫn cố tỏ ra kiềm chế để giải thích vụ việc cho người phụ nữ.

Tuy nhiên người phụ nữ chỉ tay thẳng vào mặt cán bộ CSGT lớn tiếng tuyên bố sẽ tố giác vụ việc lên cấp trên. Không chịu lép vế, viên CSGT cũng chỉ tay thẳng vào mặt người phụ nữ. Và cuộc "khẩu chiến" giữa đôi bên diễn ra ngay trước sự chứng kiến của rất nhiều người đến làm thủ tục đăng ký biển số xe cũng như người dân qua lại trên đường Yên Bái.

Xã hội - Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân (Hình 4).

Không chịu lép vế, CSGT tên Minh cũng chỉ tay thẳng vào mặt người phụ nữ.

Hình ảnh cán bộ CSGT quận Hải Châu và người dân chỉ vào mặt nhau " khẩu chiến " ầm ĩ tại cơ quan công quyền là cảnh tượng hết sức phản cảm, gây ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của lực lượng CSGT nói chung, CSGT Đà Nẵng nói riêng.

Xã hội - Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân (Hình 5).

Cuộc "khẩu chiến" diễn ra trước sự chứng kiến của những người đến đội CSGT quận Hải Châu làm thủ tục đăng ký biển số xe máy.

Xã hội - Trận 'khẩu chiến' ầm ĩ giữa CSGT và người dân (Hình 6).

Nhiều người dân qua lại trên đường Yên Bái sáng 22/3 chứng kiến vụ việc.

Một số người dân quanh đó cho biết, khi PV đang chụp hình vụ việc thì đã bị một cán bộ đội CSGT quận Hải Châu tên là Xuyến ghi lại biển số xe máy.

Theo Bưu điện Việt Nam

Hà Nội: CSGT có thể được trang bị iPad

Thứ 5, 21/03/2013 | 19:46
Sắp tới mỗi tổ CSGT Hà Nội có thể được trang bị 1 iPad nhằm giúp cảnh sát có thể truy cập internet và chỉ đường đi ngắn nhất cho người dân cũng như kiểm tra thông tin về tình trạng tái phạm lỗi để đưa ra mức xử phạt hợp lý.

Tạm đình chỉ công tác Ban chỉ huy Cảnh sát cơ động số 3

Thứ 6, 22/03/2013 | 09:57
Bộ Tư lệnh đã tạm đình chỉ công tác Ban chỉ huy (BCH) Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) số 3, do liên quan đến việc Tiểu đoàn CSCĐ số 3 đã điều phương tiện và hơn 40 chiến sĩ cảnh sát vào trụ sở Cty không đúng thẩm quyền.

Cảnh sát sách nhiễu, đòi chung chi

Thứ 2, 18/03/2013 | 11:14
Thời gian gần đây, rất nhiều nhà xe đã phàn nàn về việc bị lực lượng cảnh sát sách nhiễu, đòi chung chi.

Thêm video về cảnh sát giao thông 'đáng ngờ'

Thứ 3, 12/03/2013 | 17:13
Độc giả tiếp tục quay những hình ảnh cảnh sát giao thông ở cầu Rạch Chiếc.