Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim

Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh"

Thứ 2, 18/02/2019 | 10:43
0
Mới đây, Trấn Thành đã có buổi trả lời báo chí về các dự định, kế hoạch trong năm 2019 của mình. Tại đây, anh có nhắc tới hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh.

Trở thành đối thủ của nhau tại phòng vé trong dịp Tết, Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh dù thuộc những đề tài khác nhau, khắc họa những câu chuyện khác nhau và cách truyền tải thông điệp cũng không giống nhau, song lại ẩn chứa nhiều điểm chung thú vị.

Đây có lẽ là điều trùng hợp dễ thấy nhất giữa Cua lại vợ bầu Trạng Quỳnh. Ở cả hai bộ phim, nam MC - diễn viên Trấn Thành đều để lại dấu ấn cá nhân tương đối rõ nét, dù vị trí và tính chất nhân vật của anh trong mỗi phim là hoàn toàn khác nhau.

Ngôi sao - Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim 'Cua lại vợ bầu' và 'Trạng Quỳnh'

Trấn Thành đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về hai bộ phim Trạng Quỳnh và Cua lại vợ bầu.

Mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về lùm xùm xung quanh hai bộ phim Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh.

Trấn Thành cho biết hiện tại anh cũng đã bắt đầu có tuổi, nên bản thân muốn tham gia nhiều show truyền hình, dự án điện ảnh vì “già rồi ai mướn nữa đâu”. Tuy vậy, nam diễn viên hài vẫn cho biết anh có sự chọn lọc nhất định để tạo ra các giá trị nghệ thuật đích thực chứ không phải show nào cũng tham gia.

“Dịp Tết qua, tôi mệt mỏi lắm vì phải tham gia hai phim liền. Nhà sản xuất nào cũng muốn phim của họ phải có doanh thu cao và phát hành vào dịp Tết. May mắn là cả hai phim Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh đều thắng lớn.

Về việc nhà sản xuất có buồn hay không là chuyện của họ. Tôi chỉ đóng phim thôi. Bên nào tôi cũng hỗ trợ hết mình, nhưng tôi vẫn tâm huyết với Cua lại vợ bầu hơn Trạng Quỳnh vì đó là phim tôi đóng vai chính, đặt nhiều tâm huyết và tham gia viết kịch bản cùng đạo diễn.

Tôi muốn khán giả tới xem Cua lại vợ bầu vì đó hoàn toàn là hình ảnh mới của tôi trên điện ảnh. Nó hoàn toàn không liên quan tới các hình ảnh trước đó của tôi trên tivi” - Trấn Thành giải thích cho việc anh dành nhiều tâm huyết hơn cho bộ phim Cua lại vợ bầu.

Nam diễn viên hài cho biết anh rất muốn thử thách với bộ phim Cua lại vợ bầu, bởi mô tuýp vai diễn anh đảm nhận hoàn toàn khác với các vai diễn trước đó. “Tôi thực sự nghiêm túc với Cua lại vợ bầu, vì đó không phải vai sở trường của tôi. Đó là vai thử thách bản thân tôi. Còn việc tôi bỏ tiền hùn vốn Cua lại vợ bầu, mọi người nên hỏi nhà sản xuất, chứ tôi không biết gì về việc đó” - Trấn Thành cho hay.

Ngôi sao - Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim 'Cua lại vợ bầu' và 'Trạng Quỳnh' (Hình 2).

Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu.

Trước đó, lùm xùm Trấn Thành - Đức Thịnh đã tốn không ít giấy mực báo chí. Scandal vốn xuất phát từ chia sẻ của Trấn Thành về việc phim Cua lại vợ bầu của anh bị kẻ xấu đồng loạt đánh giá thấp nhằm dìm phim ngay khi công chiếu. Lập tức, mọi nghi vấn đổ dồn về ê-kíp phim Trạng Quỳnh khi hai phim Việt này cùng ra rạp vào Tết Nguyên đán 2019.

Ngôi sao - Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim 'Cua lại vợ bầu' và 'Trạng Quỳnh' (Hình 3).

Nhiều ý kiến cho rằng Đức Thịnh và Trấn Thành đang "hợp tác" để PR phim.

Giữa ồn ào, Đức Thịnh - đạo diễn phim Trạng Quỳnh bất ngờ lên tiếng chê trách Trấn Thành. Nam đạo diễn cho biết, Trấn Thành là diễn viên thứ chính trong Trạng Quỳnh nhưng không PR, quảng bá phim. Ngoài bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của Trấn Thành, Đức Thịnh còn phủ nhận ê-kíp Trạng Quỳnh chơi xấu phim Cua lại vợ bầu.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Đức Thịnh bất ngờ tuyên bố anh đã quá nóng nảy và phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Ngoài ra, nam đạo diễn còn khẳng định sẽ bảo vệ Trấn Thành đến cùng nếu nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh muốn khởi kiện Trấn Thành.

Đối với Cua lại vợ bầu, Trấn Thành giữ vai trò trung tâm của bộ phim, là nhân tố đẩy mạch truyện đến cao trào và cũng là then chốt gợi mở nút thắt của toàn bộ kịch bản. Với nhân vật Trọng Thoại, Trấn Thành cho thấy một khía cạnh nhân vật mới lạ, tâm lý sâu sắc và có phần “ù lì”, chậm chạp nhưng lại khá ấm áp và chân thành.

Còn trong Trạng Quỳnh, Trấn Thành lại được trở về với chính con người hoạt ngôn, nhanh nhẹn và duyên dáng của anh với vai diễn tuyến hai - Xẩm, bạn của Quỳnh (Trần Quốc Anh). Tuy nhiên, vai Xẩm mới là nhân vật bộc lộ rõ nét con người và những điểm mạnh vốn có của nam diễn viên. Sự duyên dáng và khéo léo khi biểu đạt ngôn từ và biểu đạt cảm xúc trong phim của Trấn Thành dù khá quen thuộc nhưng lại không nhàm chán.

Video: Trailer phim Cua lại vợ bầu.

Trailer phim Cua lại vợ bầu.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Những bài học xương máu rút ra từ Tam quốc ai làm kinh doanh không thể bỏ qua

Thứ 2, 18/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung không chỉ đơn thuần là cuốn sách ghi lại một trong những thời đại loạn lạc bậc nhất lịch sử Trung Quốc mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều bài học sâu sắc trong đời sống cũng như kinh doanh cho người đời sau.

Tài tử thủ vai Hitler trong phim “Downfall” qua đời ở tuổi 77

Chủ nhật, 17/02/2019 | 19:28
Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin nam tài tử gạo cội người Thụy Sĩ Bruno Ganz vừa qua đời vì ung thư.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu những nhân vật này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Chỉ cần ba nhân vật này không mất sớm, rất có thể chiến sự thời Tam quốc sẽ không kéo dài tới gần 1 thế kỷ.

Thủy hử: Cao thủ khiến Võ Tòng, Lỗ Trí Thâm liên kết lại vẫn không thể đánh bại

Thứ 7, 16/02/2019 | 13:00
Có xuất thân là một vị hòa thượng, cao thủ này tuy không được nhắc đến nhiều nhưng đã từng khiến cho Võ Tòng và Lỗ Trí Thâm một phen khiếp đảm.

Tam quốc diễn nghĩa: Điềm báo trước cái chết của nhất đại gian thần Đổng Trác

Thứ 7, 16/02/2019 | 06:00
Cái chết của Đổng Trác thực tế trước đó đã có rất nhiều điềm báo như xe gãy bánh, ngựa đứt cương, mây đen nghịt trời, tiếng trẻ hát đồng dao, cùng với Đạo nhân cầm sào và ngựa lồng hất ngã.

Phim Cua lại vợ bầu: Trấn Thành không còn những mảng miếng “hàng chợ”

Thứ 2, 11/02/2019 | 15:00
Trấn Thành vẫn được gắn mác với hài nhảm. Tuy nhiên, khi đến với Cua lại vợ bầu, Thành đã cho khán giả nhận thấy sự đa dạng trong cách diễn. Thành tiết chế, cách diễn chậm lại, giữ cảm xúc cho nhân vật lâu hơn, sâu hơn và nâng bạn diễn trong từng phân cảnh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim "Trạng Quỳnh"

Thứ 2, 11/02/2019 | 07:48
Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim "Trạng Quỳnh"; Cua lại vợ bầu lập kỷ lục doanh thu một ngày cao nhất lịch sử điện ảnh; Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương đã xoá tan lời đồn bất hoà với H'Hen Niê; Thêm 3 nghệ sĩ từ chối biểu diễn tại Grammy 2019 là những tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.