Trần tình ám ảnh của kiều nữ từng bôn ba xứ người và gây tội ác

Trần tình ám ảnh của kiều nữ từng bôn ba xứ người và gây tội ác

Thứ 5, 27/08/2015 | 05:15
0
Nguyễn Thị Giang có gương mặt hiền lành, giọng nói "đặc sệt" âm sắc địa phương, vậy mà nữ phạm nhân này từng bôn ba xứ người và gây tội ác kinh hoàng…

Lỡ dở duyên đầu

Phạm nhân Nguyễn Thị Giang (SN 1988, quê xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên) sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo có ba chị em nhưng chị cả bị tàn tật bẩm sinh. Giang là con út, lại thông minh, sắc sảo nhất nhà nên được cha mẹ cưng chiều, nuôi cho học hết cấp 3.

Pháp luật - Trần tình ám ảnh của kiều nữ từng bôn ba xứ người và gây tội ác

Cha mẹ Giang hy vọng cô út cưng sẽ gắng học, có công ăn việc làm ổn định để sau này "ấm vào thân" và đỡ đần cha mẹ, chị gái tật nguyền được giúp một phần. Nhưng thói ham chơi và cám dỗ ái tình đã khiến Giang phụ lòng cha mẹ.

Vừa tốt nghiệp THPT được vài tháng, Giang đã lên xe hoa về nhà chồng với chàng trai học cùng trường là Đào Ngọc Dần (SN 1986, ở xã Nghĩa Trụ, Văn Lâm, Hưng Yên), cũng là bị cáo trong vụ án.

Hương lửa mặn nồng chẳng được bao lâu thì cặp vợ chồng "tuổi teen" Dần-Giang đã nhanh chóng phát sinh mâu thuẫn . Giang bỏ về nhà bố mẹ đẻ, bắt đầu cuộc sống ly thân. Để thoát khỏi cuộc tình bế tắc, Giang làm thủ tục đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan với khoản phí 120 triệu đồng.

Bố mẹ Giang đã phải chạy vạy vay mượn mới đủ số tiền trên, với niềm hy vọng sau vài năm bươn chải xứ người khi về Giang sẽ có chút vốn liếng làm ăn. Nhưng không may cho Giang, cô đã gặp phải công ty "ma" chuyên lừa đảo xuất khẩu lao động.

Sang Đài Loan chưa đầy hai tháng, Giang đã bị trục xuất về nước. Để có tiền trang trải khoản nợ khổng lồ mỗi ngày lãi mẹ đẻ lãi con, Giang ra Hà Nội học nghề cắt tóc gội đầu.

Vốn thông minh, nhanh nhẹn, Giang nhanh chóng có nghề trong tay và mở một tiệm cắt tóc nhỏ tại khu vực gần cầu Thăng Long. Tại đây, vào cuối năm 2008, tình cờ có một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đến quán của Giang gội đầu. Do trước đây từng được học tiếng Trung giao tiếp để đi xuất khẩu lao động nên Giang trò chuyện được với ông khách ngoại quốc.

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.