Trần tình của người xe ôm Grabbike bị đánh vì nghi tranh giành khách

Trần tình của người xe ôm Grabbike bị đánh vì nghi tranh giành khách

Thứ 5, 06/04/2017 | 15:41
0
Sau khi bị nhóm người lạ đánh trọng thương, anh T. đã tỉnh và có cuộc trò chuyện với phóng viên.

Như thông tin trước đó chúng tôi đã đưa, việc anh  Lê Quốc T. tài xế xe ôm Grabbike (xe ôm công nghệ- 30 tuổi, ngụ TP.HCM, hiện là đối tác của Công ty Grab Việt Nam) bị một nhóm người lạ xông vào đánh. Lúc đó vào khoảng 19h45 ngày 11/3 khi anh T. đậu xe máy tại giao lộ Đào Duy Từ - Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM) để sửa xe, do bị đánh bất ngờ nên anh T. bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Để hiểu rõ hơn về câu chuyện, chúng tôi đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương (đóng trên địa bàn quận 5, TP.HCM) gặp anh T. khi anh T. đã hồi tỉnh chút ít, anh T. yếu ớt chia sẻ: “Hôm đó tôi chỉ đi ngang qua đó thôi, nhưng do xe hư nên tôi dừng lại sửa. Chắc thấy tôi mặc áo của công ty nên có một ông chừng gần 50 tuổi đến bảo tôi đi nơi khác cho ông ấy làm ăn. Tôi bảo tôi chỉ đi qua, mà ông ấy không bằng lòng. Sau đó anh H. bạn cùng công ty chạy qua, thấy tôi hư xe nên đứng lại giúp, không ngờ có gần chục người đến vây chúng tôi. Tôi sợ quá gọi điện thoại cho cán bộ công ty bên dịch vụ xe ôm đến, các anh ấy vừa đến thì tôi đã bị đám người kia đánh tới tấp”.

An ninh - Hình sự - Trần tình của người xe ôm Grabbike bị đánh vì nghi tranh giành khách

 Anh T. đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Anh T. nói: "Lúc đó có đông người, nhưng thấy nhóm người lạ kia quá hung hăng, lại cầm theo các vật nhọn nên mọi người quá sợ hãi, không thể can ngăn".

Anh T. nhớ lại: “Tôi chưa kịp phản ứng gì đã thấy nhóm người lạ đó đâm tới tấp, tôi đau quá nên xỉu đi. Họ đem theo kéo và vật như tô vít, cứ liên tiếp đâm vào tôi. Lúc đó tôi đau quá, máu chảy nhiều nên đã bất tỉnh. Tôi rất sợ, đến bây giờ tôi cũng còn sợ. Tôi chạy xe ôm không làm hại ai bao giờ nên không thể tin là có người lại hại mình”.

 Theo chúng tôi tìm hiểu được, anh T. là nhân viên ở một công ty xây dựng, nhưng do vợ ở nhà chăm con nhỏ, đồng lương eo hẹp nên anh T. có xin đăng ký vào công ty Grabbike để chạy xe ôm. Anh T. chia sẻ: “Tôi cũng vì mưu sinh, cuộc sống khó khăn, đang ở nhờ nhà mẹ, lại nuôi vợ và con mới lên 3 tuổi nên phải làm thêm. Tôi cũng mới chạy xe thêm được hơn 1 tháng, chúng tôi đi xe qua dịch vụ của công ty, không bao giờ vẫy khách hay chèo kéo khách của ai”.

Từ khi anh T. bị đánh, anh nằm viện vợ phải gửi con cho mẹ già chăm sóc, anh T. buồn bã nói: “Tôi nằm đây không làm ra tiền, mẹ tôi già rồi còn phải chăm con gái để vợ vào chăm tôi. Còn mất tiền thuốc men nữa, thật buồn quá, thời buổi bây giờ người ta vì miếng cơm manh áo mà hại nhau”.

 Anh T. quá mệt nên chúng tôi cũng không dám hỏi thêm, lúc chúng tôi chào anh T. ra về, thấy vợ anh đi mua cơm từ quán về cho anh. Vợ anh T. nhìn chất phác hiền lành, khuôn mặt chị hốc hác vì chăm chồng và quá lo lắng cho sức khỏe của anh T.

 Vợ anh T. tâm sự: “Chồng tôi tuy là người to khỏe, nhưng anh ấy rất hiền lành. Anh ấy chưa từng gây gổ với ai bao giờ nay ra đường mới bị người ta ăn hiếp như thế, tôi rất đau lòng lắm. Anh ấy mới tỉnh dậy, chứ hôm qua còn nằm mê man bất tỉnh, cả nhà tôi không ai ăn uống gì được. Ai cũng lo lắng cho sức khỏe của chồng tôi, chỉ mong anh ấy mau qua tai nạn khỏi”.

Nhìn dáng tất bật của người vợ và khuôn mặt buồn bã của anh T. khiến nhiều người xót xa cho đôi vợ chồng trẻ, vì mưu sinh mà ngay cả đến công việc chạy xe ôm cũng bị giành giật và phải mang thương tích nặng.

Hiện công an quận 10 đã mời một số người liên quan đến làm việc và vẫn đang điều tra làm rõ.

Tô Hương Sen

Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.