Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch

Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:27
0
Chỉ vì đọc được tin nhắn tình cảm trong máy điện thoại của người yêu, Ngô Thị Thu (SN 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), đã rủ thêm "chiến hữu" đến cắt tóc, dùng dao lam rạch mặt tình địch...

Khi nữ sinh nổi máu "Hoạn Thư"

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đã bắt được các đối tượng trong vụ đánh ghen tàn bạo xảy ra trên địa bàn vào ngày 3/1 vừa qua.

Ba đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm: Ngô Thị Thu (SN 1993, quê ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình); Trần Thu Thảo (SN 1996, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) và Nguyễn Khắc Thịnh (SN 1993, quê ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Pháp luật - Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch

Ngô Thị Thu (bên phải) và Trần Thị Thảo tại cơ quan điều tra.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, Thu hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Thời gian gần đây, do Thu nghi ngờ chị Lê Yến Nhung (SN 1993, quê ở Hà Tĩnh; hiện tạm trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) có quan hệ tình cảm với bạn trai của mình là anh Phạm Văn H. (SN 1990, quê ở Hải Dương), nên Thu đã rủ thêm Thảo và Thịnh đến nơi thuê trọ của Nhung để đánh ghen.

Theo kế hoạch, sáng ngày 3/1, Thu đi xe máy đến đón Thảo và Thịnh đi "rằn mặt" tình địch. Khi đến nơi, thấy chị Nhung đang ngồi tâm sự với bạn trai của mình trong phòng trọ, các đối tượng đã bịt mặt xông vào, khống chế hai người. Nhiệm vụ của Thịnh là giữ chặt bạn trai của Nhung, không cho anh này kháng cự, còn Thu và Thảo thì lao vào đánh, đấm, rồi cắt tóc, dùng dao lam rạch mặt, đùi và lưng của Nhung.

Chưa hả cơn giận, Thảo còn vồ lấy chiếc điện thoại di động HTC trị giá 6 triệu đồng của bạn trai Nhung đang để trên giường, đập xuống nền nhà vỡ tan. Còn Thu thì giằng lấy chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy của chị Nhung đang cầm trên tay, cho vào túi rồi cả 3 đối tượng mới bỏ đi. Sau đó, nhóm của Thu bán chiếc điện thoại của chị Nhung được 600 ngàn đồng, lấy tiền ăn tiêu.

Về phần nạn nhân, sau khi bị các đối tượng hành hung, chị Nhung đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quân y 103, với thương tích nặng, phải khâu 20 mũi ở mặt, lưng và đùi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Thanh Trì đã nhanh chóng cử cán bộ xuống hiện trường, thu thập tài liệu. Với tinh thần trách nhiệm, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, cơ quan điều tra đã khoanh vùng, xác định được danh tính các đối tượng gây án và tổ chức vây bắt. Lần theo dấu vết, ngày 5/1, lực lượng cảnh sát hình sự công an huyện Thanh Trì bắt được Thu, Thảo và Thịnh khi chúng đang lẩn trốn ở một nhà trọ tại khu vực phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Pháp luật - Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch (Hình 2).

Không biết mình phạm pháp(!)

Gặp Ngô Thị Thu và Trần Thu Thảo tại trụ sở cơ quan điều tra, chúng tôi nhận thấy, dường như hai đối tượng này vẫn tỏ ra bình tĩnh khi trả lời các câu hỏi của phóng viên. Thu cho biết, điều kiện kinh tế của gia đình mình ở Thái Bình cũng thuộc diện khá giả. Hiện cô ta đang theo học đại học năm thứ hai tại Hà Nội và thuê trọ ở một mình. Vì không chịu sự quản thúc của gia đình và vốn sẵn bản tính ham chơi nên ở chốn Hà thành, Thu vẫn thường tới sàn nhảy, quán bar đàn đúm với đám bạn bè.

Cách đây không lâu, qua các mối quan hệ xã hội, Thu có quen và yêu anh H., quê ở Hải Dương, lên Hà Nội làm thợ sửa chữa xe máy. Thỉnh thoảng, H. lại đến nhà trọ của Thu ở qua đêm. Thu nhớ lại: "Có một hôm, đang lúc nửa đêm, em và người yêu đang ngủ thì máy điện thoại của anh H. đổ chuông. Hình như anh ấy tưởng em ngủ rồi nên mới nghe điện thoại.

Khi đó, em cứ giả vờ như mình đang ngủ say thật để xem hai người nói chuyện gì với nhau. Thật không ngờ, nằm bên cạnh em mà anh H. và người trong điện thoại nói chuyện rất tình tứ khiến em không thể kìm nén được sự uất ức. Sau đó, em tìm hiểu thì mới biết được người phụ nữ gọi điện đến cho anh H. tối hôm đấy chính là Nhung.

Em kiểm tra điện thoại của người yêu thì phát hiện giữa anh H. và Nhung có gửi cho nhau những tin nhắn rất thân thiết, tình cảm. Em ức quá nên mới rủ thêm Thảo và Thịnh đi rằn mặt Nhung. Vì vậy, em đã nhờ người dò tìm thông tin về Nhung và biết được cô ta cũng đang là sinh viên nhạc hoạ, hiện đang học năm thứ hai đại học và thuê trọ ở khu vực huyện Thanh Trì.

Sau khi biết chắc chắn địa chỉ nhà trọ của Nhung, em đã mang theo kéo và đón Thảo, Thịnh đến cho Nhung bài học. Con dao lam mà Thu dùng để cắt tóc và lia vào mặt Nhung là bọn em mua ở một quán tạp hoá ven đường, gần nơi Nhung thuê trọ".

Ngồi bên cạnh Thu, Thảo cũng cho biết, bố Thảo mất sớm, hiện cô ta ở với mẹ nhưng cũng thường xuyên trốn gia đình đi chơi bời. Học hết lớp 7, Thảo nghỉ học rồi đi bán hàng thuê cho một số cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội. Thảo quen Thu cũng trong những lần cùng đám bạn đi đàn đúm, chơi đập đá. Ngoài thời gian đi làm thuê, Thảo vẫn thỉnh thoảng lên sàn nhảy để "xả hơi".

Cho đến khi bị bắt, Thảo mới vừa bước qua tuổi 16. Cô ta kể rằng: "Hôm đó, em đang ở nhà, thấy Thu đến rủ đi rằn mặt Nhung nên em đã đi cùng. Tại em nghĩ, bạn bè lúc cần nhờ nhau mà không giúp thì cũng ngại. Bọn em chỉ nghĩ là cho Nhung một bài học cho chừa cái thói "chài" bạn trai của người khác, chứ cũng không nghĩ sự việc lại đến mức nghiêm trọng đến như thế. Bọn em không hiểu gì về pháp luật cả nên mới phạm tội!".

Một cán bộ công an huyện Thanh Trì cho biết, hiện cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý 3 đối tượng trên về các hành vi "làm nhục người khác", "hủy hoại tài sản" và "cướp tài sản".

Trước khi chia tay chúng tôi để trở lại phòng tạm giữ, nữ sinh 20 tuổi Ngô Thị Thu cố phân trần rằng: "Thực ra, mục đích ban đầu của em và hai người bạn kia là chỉ muốn rằn mặt Nhung, đánh ghen vớ vẩn theo kiểu trẻ con thôi.

Lúc em bảo Thảo cầm điện thoại của Nhung là để về kiểm tra nội dung các tin nhắn, chứ cũng không chủ ý cướp tài sản. Khi bị công an phát hiện đang lẩn trốn ở Hà Đông, em cũng nghĩ chắc mình chỉ vi phạm hành chính làng nhàng thôi nên thái độ rất bình tĩnh. Nhưng sau đó, khi biết các anh công an hoàn thiện thủ tục để bắt khẩn cấp thì em thực sự giật mình, hoảng sợ. Giờ, em biết mình đã hành động sai trái, nếu hiểu biết pháp luật thì em đã không hành động như vậy!".           

Chí Công

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Nữ quái rạch mặt đồng nghiệp vì bênh 'vợ' đồng tính

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:47
Chỉ vì "người yêu" của mình có những xích mích nhỏ với cô bạn gái làm cùng công ty, Cúc đã tìm cách dằn mặt cô bạn này bằng những nhát dao rạch lên mặt.

Vợ chủ tịch xã rạch mặt, lột quần tình địch giữa làng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Nghi ngờ chị Vân có tình cảm với chồng mình, bà Rớt đã dùng cây đánh vào đầu và dùng dao rạch toàn thân khiến chị bị thương tích nặng. Chưa thỏa cơn ghen, dù nạn nhân đã ngất, bà Rớt cùng đội quân đánh ghen của mình cắt tóc và lột quần chị Vân giữa chốn đông người rồi bỏ đi.

Đâm chết tình địch ngay... trên giường

Thứ 5, 03/01/2013 | 14:21
Hậu thế biết nhiều đến Thiên Cực công chúa là Trần Thị Dung, nhưng ít ai biết đến Thiên Cực công chúa Lý thị của nhà Lý. Bất ý gieo vạ cho Phạm Du, Thiên Cực công chúa cũng không vì vậy mà tắt lửa lòng. Bao nhiêu khát khao của nhu cầu đàn bà vẫn âm ỉ trong người, chỉ chờ cơ hội là bùng phát. Và dịp ấy lại đến hai năm sau.

Người chồng ích kỷ giết vợ, bỏ lại hai con thơ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Một mình giữa đồng không mông quạnh, bóng đêm đang dần ập xuống, người phụ nữ bất hạnh ở tuổi ba mươi không ngờ mạng sống của mình bị kết liễu trong bàn tay tàn độc của người chồng cũ.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.