Trần tình của “tú bà” 3 con kiêm gái “bán hoa”

Trần tình của “tú bà” 3 con kiêm gái “bán hoa”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
– Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, thế nhưng cuộc đời "ba chìm, bảy nổi" của kiếp "hồng nhan" đã khiến Phú sa chân vào con đường tội lỗi...

Gái chân quê, giá bạc triệu

Mới đây, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) tiến hành kiểm tra hành chính hoạt động của khách sạn Mai Villa, ở số 1, ngách 97/67, khu Nam Thành Công, quận Đống Đa. Tại đây, tổ công tác đã phát hiện ba đôi nam nữ đang mua bán dâm ở các phòng 103, 104 và 203 của khách sạn.

Pháp luật - Trần tình của “tú bà” 3 con kiêm gái “bán hoa”

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng thì một trong ba cô gái trên chính là "má mì" Đặng Thị Xuân Phú (SN 1979, trú tại xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ). Thị ta vừa trực tiếp bán dâm vừa kiêm môi giới mại dâm. Hai cô gái còn lại là Lê Thị Hòa (SN 1991, quê ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa) và Hoàng Thị Liên (SN 1991, quê ở TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Kể về mối quan hệ của mình với tú bà Phú, Lê Thị Hòa cho biết, trước đây cô từ quê (Nông Cống-Thanh Hóa) lên Hà Nội làm nhân viên phục vụ cho một quán thịt chó trên đường Tam Trinh. Một lần, Phú đến quán ăn nhậu với bạn, thấy Hòa mang đồ ăn ra, thị ta liền bắt chuyện làm quen, xin số điện thoại. Lúc đó, Phú tự giới thiệu tên là Thanh, chứ không cho biết tên thật. Sau đó, thỉnh thoảng Phú lại gọi điện tâm sự hoàn cảnh gia đình ở quê vất vả, rồi tỏ ra đồng cảm với những khó khăn về kinh tế của Hòa.

Khi mối quan hệ của hai người đã trở nên thân thiết, Phú có nói, thỉnh thoảng chị ta "đi khách" để kiếm thêm tiền cải thiện cuộc sống và gửi về quê cho bố mẹ chăm con giúp. Thấy Hòa tâm sự, tiền làm thuê ở quán thịt chó mỗi tháng cũng chẳng đáng là bao, không có tiền gửi về cho gia đình trong Thanh Hóa, Phú liền rủ Hòa "đi khách". Lúc đó, Hòa cũng hiểu "đi khách" nghĩa là đi bán dâm.

Trước lời gợi ý đầy hấp dẫn của Phú, Hòa đã đồng ý tham gia đường dây "gái gọi" của má mì này. Trước khi bị bắt quả tang tại khách sạn Mai Villa, Hòa từng được Phú gọi đi bán dâm 1 lần tại khu vực gần bến xe Lương Yên (Hà Nội). Giá "tàu nhanh" thu của khách là từ 1 - 2 triệu đồng/lượt, Phú giữ lại khoảng 20%, còn đâu đưa trả cho gái bán dâm.

Tâm sự về hoàn cảnh của mình, Hòa cho biết, cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó, có 4 chị em, bố mẹ đều làm ruộng. Năm 2009, Hòa gặp và có tình cảm với một người đàn ông quê ở Hà Nam, vào Thanh Hóa làm nghề phụ xây. Đến khi biết Hòa có thai với mình, người đàn ông đó đã vội "quất ngựa truy phong". Cả gia đình Hòa vốn trước đây chỉ trông vào hơn 2 sào ruộng, đã đói khổ, giờ có thêm một thành viên nữa lại càng thiếu thốn hơn. Sau khi cai sữa cho con, Hòa đã ra Hà Nội để kiếm việc làm. Do lương làm ở quán thịt chó quá thấp nên khi nghe lời đề nghị của Phú, Hòa đã nhắm mắt đưa chân vào con đường "buôn phấn, bán hoa".

Tương tự Hòa, Hoàng Thị Liên cũng từ quê lên Hà Nội làm nhân viên sơn sửa móng chân, móng tay tại một quán cắt tóc gội đầu. Một lần Liên đi uống cà phê, gặp Phú ngồi ở bàn bên cạnh. Thấy chị ta cứ nhìn mình, Liên hỏi thì Phú nói "trông em quen lắm, hình như chị gặp ở đâu rồi thì phải". Qua mấy câu chuyện xã giao, chào hỏi, rồi Phú xin số điện thoại của Liên, thỉnh thoảng liên lạc rủ Liên "đi khách".

Trưa ngày 11/10 vừa qua, Phú gọi điện nói: "Chị có mấy anh bạn mới đi công trình trong miền Nam ra, họ mời đi ăn rồi "tiếp khách" luôn. Em tự đi xe máy đến gửi ở khách sạn Mai Villa, rồi bắt taxi đi ăn cùng chị, nhậu nhẹt xong sẽ quay lại "vui vẻ". Giá lần này là 1,2 triệu đồng. Chị sẽ trả em 900 nghìn!".

Pháp luật - Trần tình của “tú bà” 3 con kiêm gái “bán hoa” (Hình 2).

"Tú bà" Phú (ngồi giữa) cùng 2 gái bán dâm bị đưa lên xe về trụ sở công an.

Chối loanh quanh vì lo gia đình biết chuyện

Ngồi đối diện với chúng tôi tại cơ quan điều tra, "tú bà" Đặng Thị Xuân Phú tỏ ra là người từng trải trong cuộc sống. Đôi mắt Phú đỏ mọng vì khóc nhiều, miệng liên tục xin được cơ quan pháp luật giảm nhẹ tội. Lúc đầu, Phú cứ quanh co chối bỏ những thông tin liên quan đến mình. Phú khai về nhân thân với những chi tiết rất mâu thuẫn. Nhưng rồi, biết là không thể "đánh võng" được với cơ quan điều tra, Phú mới thú nhận: "Em sinh ra trong một gia đình rất gia giáo. Bố mẹ em đều là giáo viên đã nghỉ hưu. Nhà có 7 anh chị em thì em là con thứ 6. Các anh, chị cũng đều làm giáo viên hoặc công chức ở quê. Khi em xuống Hà Nội làm thuê, mọi người trong gia đình đều nhắc nhở, nói với em rằng, ở chốn thị thành có vô vàn những cám dỗ và cạm bẫy. Họ khuyên em đừng làm gì vi phạm pháp luật mà khổ con khổ cái, làm ảnh hưởng đến danh dự gia đình. Chính vì thế, lúc bị công an bắt quả tang đang bán dâm, em đã thực sự hoảng hốt. Đầu óc em rối bời vì lo gia đình mình nếu biết thông tin này thì sẽ như thế nào. Em không dám khai thật đầy đủ về gia đình và địa chỉ, quê quán". Nói đến đây, "má mì" Phú lại nấc nghẹn, hai tay ôm mặt khóc rưng rức.

Phú bảo, thời trẻ cô cũng thuộc diện ưa nhìn nên có rất nhiều chàng trai để ý. Năm 16 tuổi, qua hàng xóm giới thiệu, Phú lấy một người ở làng bên cạnh nhưng không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, hai vợ chồng chỉ sống chung với nhau được 3 tháng thì mâu thuẫn, xích mích xảy ra. Chồng Phú cứ đi sớm về hôm vì mải mê trên chiếu bạc. Phú ôm quần áo bỏ về nhà bố mẹ đẻ khi cái thai trong bụng đã được khoảng 2 tháng. Rồi cũng nhất quyết không chịu làm lành, Phú sinh con ở bên nhà ngoại.

Khi đứa bé cứng cáp, chị ta xuống Hà Nội xin vào làm công nhân may cho một nhà máy. Được một thời gian, Phú bỏ nghề may đi làm "ô-sin" giúp việc gia đình. Đến năm 1999, Phú gặp một người đàn ông hơn mình 4 tuổi, cùng quê Phú Thọ, xuống Hà Nội làm bảo vệ, rồi 2 người nên duyên. Tuy nhiên, sau khi cưới nhau, Phú mới biết anh này nghiện ma túy nặng. Hai vợ chồng kiếm được bao nhiêu tiền, chồng Phú đều nướng vào "cái chết trắng".

Với người chồng này, Phú đã có 2 mặt con chung. Cuộc sống gia đình khá nheo nhóc khiến tinh thần Phú lúc nào cũng căng như dây đàn. Hơn thế, việc nắm giữ kinh tế, tiền bạc đều do chồng Phú quản lý. Mỗi lần đi chợ mua rau cỏ, Phú đều phải ngửa tay xin chồng từ 10 - 20 nghìn đồng. Càng ngày, Phú càng không thể tiếp tục chịu đựng thêm được cảnh khổ cực đó.

Cách đây 2 năm, Phú và người chồng sau đã sống ly thân, không liên lạc cũng không hề có tin tức gì về nhau. "Tú bà" tâm sự: "Anh ta không đoái hoài, xem mẹ con em sống ra sao. Giờ em cũng không biết anh ta làm gì, ở đâu. Lúc dứt khoát ly thân, em đang mang thai đứa con thứ hai chung với anh ta. Nhưng, sau khi sinh, em lấy tên con theo họ mẹ. Giờ cả 2 cháu, em đều gửi cho bố mẹ ở quê chăm nom. Còn đứa lớn là con chung của em với người chồng đầu tiên thì bên nhà nội đã đón cháu về nuôi dạy. Hàng tháng, em đi làm may ở Hà Nội cũng chỉ kiếm được khoảng 3 triệu đồng. Trừ chi phí đi lại, ăn ở, mỗi tháng gửi về cho bố mẹ được khoảng 1 triệu đồng. Làm thì cực mà cũng chẳng đủ sống, nghĩ chán nản đủ thứ nên em lao vào con đường "bán thân" và kiêm luôn môi giới để hưởng hoa hồng".

Theo khai nhận, "tú bà" Phú thường tuyển "hàng" qua những lần đi ăn uống ở các nhà hàng hoặc lân la tại các quán cà phê, cắt tóc gội đầu. Để ý thấy cô nhân viên nào có hình thức ưa nhìn, lại có hoàn cảnh khó khăn là Phú tìm cách tiếp cận, lôi kéo "con mồi" vào đường dây mua bán dâm của mình. Khi nào có khách, Phú sẽ gọi điện thông báo và điều những cô gái này tới các nhà nghỉ, khách sạn để phục vụ. Ngoài giá cả đã thỏa thuận từ trước, sau khi "vui vẻ", khách mua dâm thường "bo" thêm một, hai trăm nghìn đồng để các "cô em" có tiền đi taxi về. Trưa ngày 11/10, Phú đã nhận tổng cộng của 3 vị khách là 3,6 triệu đồng, nhưng "tú bà" mới đưa cho Hòa 900 nghìn đồng, còn Liên chưa kịp nhận thì đã bị bắt.

Trước lúc chia tay, Phú ngậm ngùi nói với chúng tôi rằng: "Mẹ em mới bị chết đuối chưa đầy 49 ngày, giờ nếu mọi người trong gia đình lại biết được chuyện của em, chắc sốc mất".

Chí Công

(Tên gái bán dâm đã được thay đổi)

Gái chân quê, giá bạc triệu

Khoảng 13h30' ngày 11/10/2012, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) tiến hành kiểm tra hành chính hoạt động của khách sạn Mai Villa, ở số 1, ngách 97/67, khu Nam Thành Công, quận Đống Đa. Tại đây, tổ công tác đã phát hiện ba đôi nam nữ đang mua bán dâm ở các phòng 103, 104 và 203 của khách sạn.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng thì một trong ba cô gái trên chính là "má mì" Đặng Thị Xuân Phú (SN 1979, trú tại xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ). Thị ta vừa trực tiếp bán dâm vừa kiêm môi giới mại dâm. Hai cô gái còn lại là Lê Thị Hòa (SN 1991, quê ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa) và Hoàng Thị Liên (SN 1991, quê ở TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Kể về mối quan hệ của mình với tú bà Phú, Lê Thị Hòa cho biết, trước đây cô từ quê (Nông Cống-Thanh Hóa) lên Hà Nội làm nhân viên phục vụ cho một quán thịt chó trên đường Tam Trinh. Một lần, Phú đến quán ăn nhậu với bạn, thấy Hòa mang đồ ăn ra, thị ta liền bắt chuyện làm quen, xin số điện thoại. Lúc đó, Phú tự giới thiệu tên là Thanh, chứ không cho biết tên thật. Sau đó, thỉnh thoảng Phú lại gọi điện tâm sự hoàn cảnh gia đình ở quê vất vả, rồi tỏ ra đồng cảm với những khó khăn về kinh tế của Hòa. Khi mối quan hệ của hai người đã trở nên thân thiết, Phú có nói, thỉnh thoảng chị ta "đi khách" để kiếm thêm tiền cải thiện cuộc sống và gửi về quê cho bố mẹ chăm con giúp. Thấy Hòa tâm sự, tiền làm thuê ở quán thịt chó mỗi tháng cũng chẳng đáng là bao, không có tiền gửi về cho gia đình trong Thanh Hóa, Phú liền rủ Hòa "đi khách". Lúc đó, Hòa cũng hiểu "đi khách" nghĩa là đi bán dâm. Trước lời gợi ý đầy hấp dẫn của Phú, Hòa đã đồng ý tham gia đường dây "gái gọi" của má mì này. Trước khi bị bắt quả tang tại khách sạn Mai Villa, Hòa từng được Phú gọi đi bán dâm 1 lần tại khu vực gần bến xe Lương Yên (Hà Nội). Giá "tàu nhanh" thu của khách là từ 1 - 2 triệu đồng/lượt, Phú giữ lại khoảng 20%, còn đâu đưa trả cho gái bán dâm.

Tâm sự về hoàn cảnh của mình, Hòa cho biết, cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó, có 4 chị em, bố mẹ đều làm ruộng. Năm 2009, Hòa gặp và có tình cảm với một người đàn ông quê ở Hà Nam, vào Thanh Hóa làm nghề phụ xây. Đến khi biết Hòa có thai với mình, người đàn ông đó đã vội "quất ngựa truy phong". Cả gia đình Hòa vốn trước đây chỉ trông vào hơn 2 sào ruộng, đã đói khổ, giờ có thêm một thành viên nữa lại càng thiếu thốn hơn. Sau khi cai sữa cho con, Hòa đã ra Hà Nội để kiếm việc làm. Do lương làm ở quán thịt chó quá thấp nên khi nghe lời đề nghị của Phú, Hòa đã nhắm mắt đưa chân vào con đường "buôn phấn, bán hoa".

Tương tự Hòa, Hoàng Thị Liên cũng từ quê lên Hà Nội làm nhân viên sơn sửa móng chân, móng tay tại một quán cắt tóc gội đầu. Một lần Liên đi uống cà phê, gặp Phú ngồi ở bàn bên cạnh. Thấy chị ta cứ nhìn mình, Liên hỏi thì Phú nói "trông em quen lắm, hình như chị gặp ở đâu rồi thì phải". Qua mấy câu chuyện xã giao, chào hỏi, rồi Phú xin số điện thoại của Liên, thỉnh thoảng liên lạc rủ Liên "đi khách". Trưa ngày 11/10 vừa qua, Phú gọi điện nói: "Chị có mấy anh bạn mới đi công trình trong miền Nam ra, họ mời đi ăn rồi "tiếp khách" luôn. Em tự đi xe máy đến gửi ở khách sạn Mai Villa, rồi bắt taxi đi ăn cùng chị, nhậu nhẹt xong sẽ quay lại "vui vẻ". Giá lần này là 1,2 triệu đồng. Chị sẽ trả em 900 nghìn!".

Chối loanh quanh vì lo gia đình biết chuyện

Ngồi đối diện với chúng tôi tại cơ quan điều tra, "tú bà" Đặng Thị Xuân Phú tỏ ra là người từng trải trong cuộc sống. Đôi mắt Phú đỏ mọng vì khóc nhiều, miệng liên tục xin được cơ quan pháp luật giảm nhẹ tội. Lúc đầu, Phú cứ quanh co chối bỏ những thông tin liên quan đến mình. Phú khai về nhân thân với những chi tiết rất mâu thuẫn. Nhưng rồi, biết là không thể "đánh võng" được với cơ quan điều tra, Phú mới thú nhận: "Em sinh ra trong một gia đình rất gia giáo. Bố mẹ em đều là giáo viên đã nghỉ hưu. Nhà có 7 anh chị em thì em là con thứ 6. Các anh, chị cũng đều làm giáo viên hoặc công chức ở quê. Khi em xuống Hà Nội làm thuê, mọi người trong gia đình đều nhắc nhở, nói với em rằng, ở chốn thị thành có vô vàn những cám dỗ và cạm bẫy. Họ khuyên em đừng làm gì vi phạm pháp luật mà khổ con khổ cái, làm ảnh hưởng đến danh dự gia đình. Chính vì thế, lúc bị công an bắt quả tang đang bán dâm, em đã thực sự hoảng hốt. Đầu óc em rối bời vì lo gia đình mình nếu biết thông tin này thì sẽ như thế nào. Em không dám khai thật đầy đủ về gia đình và địa chỉ, quê quán". Nói đến đây, "má mì" Phú lại nấc nghẹn, hai tay ôm mặt khóc rưng rức.

Phú bảo, thời trẻ cô cũng thuộc diện ưa nhìn nên có rất nhiều chàng trai để ý. Năm 16 tuổi, qua hàng xóm giới thiệu, Phú lấy một người ở làng bên cạnh nhưng không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, hai vợ chồng chỉ sống chung với nhau được 3 tháng thì mâu thuẫn, xích mích xảy ra. Chồng Phú cứ đi sớm về hôm vì mải mê trên chiếu bạc. Phú ôm quần áo bỏ về nhà bố mẹ đẻ khi cái thai trong bụng đã được khoảng 2 tháng. Rồi cũng nhất quyết không chịu làm lành, Phú sinh con ở bên nhà ngoại. Khi đứa bé cứng cáp, chị ta xuống Hà Nội xin vào làm công nhân may cho một nhà máy. Được một thời gian, Phú bỏ nghề may đi làm "ô-sin" giúp việc gia đình. Đến năm 1999, Phú gặp một người đàn ông hơn mình 4 tuổi, cùng quê Phú Thọ, xuống Hà Nội làm bảo vệ, rồi 2 người nên duyên. Tuy nhiên, sau khi cưới nhau, Phú mới biết anh này nghiện ma túy nặng. Hai vợ chồng kiếm được bao nhiêu tiền, chồng Phú đều nướng vào "cái chết trắng". Với người chồng này, Phú đã có 2 mặt con chung. Cuộc sống gia đình khá nheo nhóc khiến tinh thần Phú lúc nào cũng căng như dây đàn. Hơn thế, việc nắm giữ kinh tế, tiền bạc đều do chồng Phú quản lý. Mỗi lần đi chợ mua rau cỏ, Phú đều phải ngửa tay xin chồng từ 10 - 20 nghìn đồng. Càng ngày, Phú càng không thể tiếp tục chịu đựng thêm được cảnh khổ cực đó. Cách đây 2 năm, Phú và người chồng sau đã sống ly thân, không liên lạc cũng không hề có tin tức gì về nhau. "Tú bà" tâm sự: "Anh ta không đoái hoài, xem mẹ con em sống ra sao. Giờ em cũng không biết anh ta làm gì, ở đâu. Lúc dứt khoát ly thân, em đang mang thai đứa con thứ hai chung với anh ta. Nhưng, sau khi sinh, em lấy tên con theo họ mẹ. Giờ cả 2 cháu, em đều gửi cho bố mẹ ở quê chăm nom. Còn đứa lớn là con chung của em với người chồng đầu tiên thì bên nhà nội đã đón cháu về nuôi dạy. Hàng tháng, em đi làm may ở Hà Nội cũng chỉ kiếm được khoảng 3 triệu đồng. Trừ chi phí đi lại, ăn ở, mỗi tháng gửi về cho bố mẹ được khoảng 1 triệu đồng. Làm thì cực mà cũng chẳng đủ sống, nghĩ chán nản đủ thứ nên em lao vào con đường "bán thân" và kiêm luôn môi giới để hưởng hoa hồng".

Theo khai nhận, "tú bà" Phú thường tuyển "hàng" qua những lần đi ăn uống ở các nhà hàng hoặc lân la tại các quán cà phê, cắt tóc gội đầu. Để ý thấy cô nhân viên nào có hình thức ưa nhìn, lại có hoàn cảnh khó khăn là Phú tìm cách tiếp cận, lôi kéo "con mồi" vào đường dây mua bán dâm của mình. Khi nào có khách, Phú sẽ gọi điện thông báo và điều những cô gái này tới các nhà nghỉ, khách sạn để phục vụ. Ngoài giá cả đã thỏa thuận từ trước, sau khi "vui vẻ", khách mua dâm thường "bo" thêm một, hai trăm nghìn đồng để các "cô em" có tiền đi taxi về. Trưa ngày 11/10, Phú đã nhận tổng cộng của 3 vị khách là 3,6 triệu đồng, nhưng "tú bà" mới đưa cho Hòa 900 nghìn đồng, còn Liên chưa kịp nhận thì đã bị bắt.

BOXX Trước lúc chia tay, Phú ngậm ngùi nói với chúng tôi rằng: "Mẹ em mới bị chết đuối chưa đầy 49 ngày, giờ nếu mọi người trong gia đình lại biết được chuyện của em, chắc sốc mất!".

Chí Công

(Tên gái bán dâm đã được thay đổi.)


Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.