Trắng đêm thác loạn trong thế giới ảo

Trắng đêm thác loạn trong thế giới ảo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Càng về khuya room “đèn đỏ” càng đông thành viên. Trên cửa sổ chat chính những dòng chữ khiêu dâm, thiếu văn hóa nhiều vô kể.

Trắng đêm xem múa sex

11 giờ đêm tại một quán internet nằm trong ngõ nhỏ phố Triều Khúc (Thanh Xuân, Hà Nội). Chiếc cửa quán khép hờ, phía trong tắt điện, chỉ còn ánh sáng mờ hắt ra từ màn hình máy tính. Chỉ có mấy cậu thanh niên choai choai đang căng mắt nhìn vào màn hình. Chủ quán mắt nhắm mắt mở chỉ cho tôi chỗ trống duy nhất gần cầu thang.

Gần 20 mái đầu đang ngồi ở đây chỉ có 3-4 người chơi game, còn lại đang chat. Ngay cả cậu thanh niên tay săm trổ rồng phượng bên cạnh tôi cũng đang chat với rất nhiều người. Kế bên cạnh cậu ta là cô gái trẻ chừng 16-17 tuổi, tóc nhuộm sợi vàng, sợi đỏ, có vẻ rất thân thiết, chốc chốc lại quay ra vuốt tóc nhau rất tình tứ. Liếc sang màn hình của cậu thanh niên, tôi giật mình khi thấy hình ảnh một cô gái qua webcam đang uốn éo, mảnh vải duy nhất trên người cũng dần lột bỏ. Cậu quay sang cô bạn gái bên cạnh: “Nhìn đây mà học này”. Cô quay sang bĩu môi: “Quá bình thường”.

Tôi bắt đầu đăng nhập vào địa chỉ giaitrichat.com. Chỉ một thao tác rất đơn giản, tôi có ngay một nick ảo để làm thành viên diễn đàn. Diễn đàn chat này có hàng vạn thành viên, được chia ra nhiều room (phòng) gồm room1, room 2, room Thơ và khu đèn đỏ. Trong đó “khu đèn đỏ” tập trung đông thành viên nhất, nơi không có sự kiểm soát của các webcam và là thiên đường show hàng, chat sex.

Ảnh minh họa

Hơn 11 giờ đêm, có gần 900 người tại “khu đèn đỏ”, càng về khuya, số người tham gia càng tăng chóng mặt. Chỉ thoáng nhìn qua những tên nick chat đã thấy ngượng chín mặt vì dung tục, khiêu dâm. Và chỉ đọc nick là biết chủ nhân nó muốn gì, ví dụ: co_dola_thicolengiuong (có đô la thì có lên giường), gaique_chatsex (gái quê chát sex), emxinh_show_card… Các thành viên trong room còn trẻ tuổi nhưng không thiếu những thành viên cao tuổi như: bagiathacloan (bà già thác loạn) hay traigiathich_gaito (trai già thích gái tơ)…

Lúc này các thành viên trong room đều tập trung về phía nickname hoamuoigio với sự ca ngợi, bình phẩm hết lời. Đó là một cô gái trẻ, y phục trên người đã lột bỏ hoàn toàn và đang quằn quại trong tư thế khiêu dâm. Các thành viên bóc tách từng bộ phận cô gái và nhận xét bằng những ngôn từ không thể tục tĩu hơn.

Khi đã mãn nhãn với hoamuoigio, các thành viên lại chuyển sang ô gái có tên nick thaudem_showhang cũng đang uốn éo với những tư thế nhạy cảm. Những màn đọ hàng cứ tiếp diễn đến hơn 2 giờ sáng mới tạm kết thúc.

Khi tôi đứng dậy thanh toán ra về thì hai cô cậu kế bên cũng đứng dậy theo, loáng thoáng trong quán có người nói nhỏ: “Chúng nó lại rủ nhau đi nhà nghỉ đấy.

Cuộc đời bên bờ vực

Đêm thứ 2, tôi chọn Yahoo, một công cụ chat phổ biến nhất hiện nay để tìm hiểu hoạt động chat sex. Trong các phòng chat của dịch vụ này cũng không thiếu những nick name có tên khó nghe.

Phải đến gần 12 giờ đêm ẩn mình trong nick langtuxubac (lãng tử xứ bắc) tôi mới quen được nick congchuatuoiteen (công chúa tuổi teen). Không như tôi nghĩ, cô gái ăn nói rất bạo miệng, bất cần đời. Cô giới thiệu tên là Tâm, 17 tuổi, quê ở Thanh Hóa, đang làm thuê cho một cửa hàng đồ lễ ở Lĩnh Nam, Hà Nội. Qua mấy cô chào hỏi, cô gái cho tôi số điện thoại rồi bảo: “Muốn xem thì nạp card vào. Card 50 ngàn cho một tiếng rưỡi show hàng”. Tôi hỏi lại: “Thế card 20 ngàn có được không?”. Cô ta không ngần ngại trả lời: “20 ngàn chỉ dược 15 phút, không xem được hết thì đừng kêu gì nhé”. Sau khi tôi nạp tiền, một phút sau cô gái cho tôi một nick khác có tên thanthoaiti-ennu (thần thoại tiên nữ). Tôi khá bất ngờ khi cô gái trên webcam rất trẻ đang dần trút bỏ xiêm y một cách điệu nghệ. Chỉ 15 phút sau, hình ảnh tắt phụt. Cô gái nói: “Muốn xem tiếp thì nạp tiền”…

Đa số những cô gái lên mạng show hàng với nhiều mục đích khác nhau, người muốn kiếm tiền điện thoại, người hứng thú với trò chat sex như một thói quen bệnh hoạn, không ít cô muốn nhận được những lời tán thưởng rẻ tiền. Đáng buồn trong số ấy có không ít học sinh, sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thật nhức nhối khi có không ít người nghiện chat sex đã phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương I điều trị. Trong số đó là những cô gái trẻ, có cả phụ nữ đã lập gia đình. Mỗi đêm có hàng vạn, thậm chí ở diễn đàn chat sex lớn có tên Paltalk có đến hàng chục vạn thành viên đăng nhập để thác loạn trên thế giới ảo.

Một nhà tâm lý cho rằng: Việc nghiện chat sex, show hàng là sự tự thỏa mãn nhu cầu lệch lạch về tình dục của con người. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối sống, văn hóa và dần dần nảy sinh những bi kịch trong xã hội. Giới trẻ hiện nay cần trang bị những kiến thức, kỹ năng sống phù hợp cho bản thân và hơn lúc nào hết cần có sự nhập cuộc của toàn xã hội để loại bỏ vấn nạn này.

Theo Bảo vệ pháp luật

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương