Tranh cãi HLV Đông Nhi ưu ái thí sinh hút truyền thông

Tranh cãi HLV Đông Nhi ưu ái thí sinh hút truyền thông

Thứ 2, 01/05/2017 | 11:57
0
Đông Nhi đã vấp phải những ý kiến trái chiều khi quyết định chọn thí sinh có yếu tố truyền thông - Han Sara hơn người có tài năng thực sự về giọng hát – Giáng My.

Tối 30/4, tập 12 The Voice - Giọng hát Việt lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh đến từ team Đông Nhi và Tóc Tiên. Tuy nhiên, trong đêm thi này, HLV Đông Nhi gây tranh cãi khi quyết định loại thí sinh Giáng My để giữ lại cô gái Hàn Quốc – Han Sara.

Âm nhạc - Tranh cãi HLV Đông Nhi ưu ái thí sinh hút truyền thông

Cô gái Hàn Quốc - Han Sara "lột xác" trên sân khấu Giọng hát Việt 2017.

Thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào, dễ thương ở những vòng trước, Han Sara "lột xác" mạnh mẽ, trở thành một cô nàng cá tính với ca khúc Side to side - bản hit của Ariana Grande. Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

Âm nhạc - Tranh cãi HLV Đông Nhi ưu ái thí sinh hút truyền thông (Hình 2).

HLV Noo Phước Thịnh dành những lời khen "có cánh" cho học trò cũ.

HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Như anh đã dự đoán từ đầu, em có nội lực, có thể hát được như thế và dường như, em quay trở về nhà của mình và chứng minh cho mọi người thấy chiến thuật của anh là đúng. Bản thân anh ngày hôm nay nhìn thấy em như thế này, anh nghĩ phải chi ngay đầu em về với đội của Đông Nhi. Anh rất thương em, một cô gái bé nhỏ, nhưng phải chống chọi với rất nhiều thứ để đứng trên sân khấu. Em phải chứng minh cho thế giới biết, em đam mê nó như thế nào và tin rằng, những lời nói bên ngoài không thay đổi được Han Sara".

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, chị có cảm giác em “lột xác” hoàn toàn, dù đây là ca khúc có tiết tấu, không cần dance em vẫn khuấy đảo sân khấu. Chị đánh giá rất cao và không ngờ em hát tốt những nốt cao như vậy".

HLV Thu Minh chia sẻ: "Đối với chị, đây là sự thử thách tôi luyện mà không phải ai cũng có may mắn được. Tố chất trong con người em là có, nhưng chưa đủ độ chín muồi, chị mong rằng em sẽ quyết liệt hơn".

Âm nhạc - Tranh cãi HLV Đông Nhi ưu ái thí sinh hút truyền thông (Hình 3).

HLV Đông Nhi chia sẻ, để đến được vòng này là sự cố gắng và thay đổi của Han Sara. Cô hy vọng, sân chơi này sẽ mang đến cho Han Sara tự tin và bản lĩnh hơn nữa.

Trong khi đó, "bà mẹ một con" Giáng My mang tới tiết mục đặc sắc mang tên Chốn thiên đường - Bài ca trên núi. Cô khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp. Bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Giáng My chinh phục khán giả và các huấn luyện viên với phong thái tự tin, làm chủ sân khấu. Chính HLV Tóc Tiên đã chúc mừng Giáng My và khen ngợi ngoại hình dễ khiến có thiện cảm. Nữ HLV còn lên tận sân khấu để thị phạm và kêu gọi bình chọn cho thí sinh này.

Âm nhạc - Tranh cãi HLV Đông Nhi ưu ái thí sinh hút truyền thông (Hình 4).

"Bà mẹ một con" Giáng My chinh phục khán giả và các huấn luyện viên với phong thái tự tin, làm chủ sân khấu.

Kết quả cuối cùng, HLV Đông Nhi đã quyết định lựa chọn Han Sara đi tiếp và loại Giáng My. Điều này khiến không ít khán giả bất bình và cho rằng, Đông Nhi đang quá thiên vị yếu tố truyền thông Han Sara, cũng như lựa chọn "gà" nhà thay vì người có tài năng thực sự về giọng hát.

Khán giả Dũng Xuân Mai bình luận: “Không chọn Giáng My thật là sai lầm. Đâu phải có truyền thông là được chọn nhỉ? Giáng My hát tốt cũng đẹp mà”.

“Giáng My thể hiện bài hát tốt hơn, nói thật một câu Han Sara hát Side to side như đấm vào tai vậy. Thế mà HLV (trừ Thu Minh) khen nức khen nở, tôi vẫn không thể tin được là vẫn tồn tại dàn HLV nghe nhạc bằng mắt như vậy”, khán giả Bé Miêu nêu ý kiến.

Khán giả Noo Kon's chia sẻ: “Giáng My hát hay vậy mà lại bị loại. Thật là tiếc cho Giáng My. Bản thân mình cảm thấy Giáng My hát hay hơn Han Sara nhiều”.

Bên cạnh những tranh cãi, vẫn có nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ và đồng tình với sự lựa chọn của HLV Đông Nhi.

Khán giả Sang Văn Ngô bày tỏ: “Chia buồn cùng Giáng My. Giáng My thể hiện rất xuất sắc từ giọng hát đến thần thái khi trình diễn. My đã chinh phục được hoàn toàn khán giả và các HLV của mình. Đông Nhi chọn Sara cũng có lí do. My có tất cả từ ngoại hình đến giọng hát, nhưng Sara còn quá nhỏ và khá yếu về giọng hát nên Nhi cần mài dũa, cho em ấy cơ hội để rèn luyện. Nhi cũng rất đắn đo khi loại My. Hy vọng, My hiểu cho Nhi và chúc mừng My đã hoàn thành xuất sắc”.

“Một người có đầy đủ tố chất về giọng hát cũng như hình thể như My đã quá dư để làm hành trang cho mình. Tại sao chúng ta không thể nhường chiếc vé đó cho Han Sara để tôi luyện tốt hơn. Và hiểu rõ hơn ai hết đó là HLV của họ, nên các bạn đừng phán xét và đánh giá người khác. Ai cũng có tố chất riêng, nhưng điều quan trọng là ai nổi bật và đáng chú ý hơn”, khán giả Nguyễn Bình nêu ý kiến.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.