Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện

Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện

Thứ 7, 24/09/2016 | 10:13
0
Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đang “làm màu” bởi không ai vượt 200km mà mặt vẫn tươi tỉnh, không sử dụng bao tay, khấu trang, thậm chí lớp trang điểm còn nguyên vẹn như vừa make up.

Mới đây, "Hoa hậu Việt Nam 2014" Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải loạt hình đi từ thiện ở Tân Châu, Tây Ninh kèm theo dòng chia sẻ: "Một cuộc hành trình dài gần 200 cây số, để lại cho Duyên rất nhiều cảm xúc, kỉ niệm và niềm vui.

Khoảnh khắc đứng từ trên sân khấu nhỏ của trường, nhìn các bé mỉm cười thật tươi và ríu rít hỏi nhau về những phần quà, khiến mình và cả đoàn thấy lòng rất ấm áp, nhưng khi theo chân các thầy cô giáo xuống thăm những gia đình nghèo, Việt kiều Campuchia về nước, làm nhà tạm bợ hai bên sông, thấy lòng buồn khó tả.

Hi vọng là sau chuyến đi này sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng, các mạnh thường quân tìm đến với xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, mang thêm nhiều sự chia sẻ nữa đến với các em học sinh cũng như và bà con nghèo nơi đây".

Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện
Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 3).

Chỉ một thời gian ngắn cập nhật, khoảnh khắc Kỳ Duyên đi xe máy đến tặng quà cho người nghèo, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, công chúng.

Sau khi thông tin Kỳ Duyên vượt 200km làm từ thiện tràn ngập các mặt báo, nhiều ý kiến phản hồi của độc giả cho rằng cựu hoa hậu đang cố tình "làm màu", PR cho bản thân bởi không ai vượt một quãng đường xa, đặc biệt là người đẹp nhưng mặt vẫn tươi tỉnh, không dùng khẩu trang, bao tay và lớp trang điểm còn giữ nguyên.

Cụ thể, một độc giả tên Thanh nhận định: "Cô ấy tự chạy xe máy, tự tay nấu ăn... Hay làm kiểu chụp hình? Tôi chưa thấy cô gái nào chạy xe đường dài mà không áo khoác, không bao tay, không khẩu trang cũng chưa thấy ai nấu ăn trong điều kiện nhiệt độ 40 độ mà xõa tóc. Đúng là hoa hậu có khác".

Cùng quan điểm với ý kiến trên, độc giả tên Trương nhận xét: "Có ai để ý tâm hình xe ướt mà má hồng, son và mặt khô ráo không? Nhìn ảo quá. 200km mà không đeo 1 cái khẩu trang, xe ướt còn lại khô ráo".

Bên cạnh những lời chê, cũng có không ít ý kiến bênh vực Kỳ Duyên. Độc giả nữ tên Hậu bình luận: "Mọi người hãy nhìn làn da tái nhợt và đôi mắt mệt mỏi của hoa hậu đi. Minh chứng của việc chạy xe máy đó. Đừng lên án em ấy nữa. Hãy mở lòng đón nhận những thay đổi của em ấy đi".

Sau loạt ý kiến tranh cãi trái chiều, Kỳ Duyên đã cập nhật thêm thông tin ở hình ảnh chia sẻ của mình, Cô giải thích hành động đi xe máy từ thiện là: "Cả nhà ơi, có nhiều người hiểu lầm là Duyên chạy xe máy từ Sài Gòn xuống Tây Ninh, thực tế là Duyên và đoàn đi xe ôtô đến trường học.

Sau khi trao quà ở trường học, nghe thầy cô kể chuyện về những người dân nghèo sống ven sông, nên Duyên đã quyết định cùng một vài anh chị trong đoàn mượn xe máy của các thầy cô xuống thăm. Lúc đó cũng hơi run, vì vừa ăn xong thì trời đổ mưa lớn, nên đường cũng trơn".

Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 4).
Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 5).
Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 6).
Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 7).
Cộng đồng mạng - Tranh cãi kịch liệt ảnh Kỳ Duyên vượt 200km đi làm từ thiện (Hình 8).

Năm 2016 là 1 năm đầy sóng gió của Kỳ Duyên. Vướng vào scandal hút thuốc lá đầy tai tiếng, cô đã không được xuất hiện trong chung kết "Hoa hậu Việt Nam" để trao vương miện cho tân hoa hậu.

Trải qua án phạt hy hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, Kỳ Duyên đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh của bản thân bằng việc nhiều tình tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.