Xác minh Cảnh sát giao thông bắn vào đầu thanh niên phải nhập viện

Xác minh Cảnh sát giao thông bắn vào đầu thanh niên phải nhập viện

Thứ 6, 01/07/2016 | 20:00
0
Cảnh sát giao thông trong khi cãi cự đã nổ súng bắn trúng đầu nam thanh niên vi phạm giao thông khiến anh này phải nhập viện. Sự việc đang được công an Tuyên Quang làm rõ.

Thiếu tá Nguyễn Thành Chung - Trưởng Công an TP Tuyên Quang thừa nhận: “Sự việc xảy ra vào chiều 30/6 liên quan đến cán bộ của đội CSGT thuộc Công an thành phố, nên để đảm bảo khách quan nên ngay từ đầu Công an tỉnh đứng ra thụ lý, giải quyết theo quy định của pháp luật ”.

Ngày 1/7 trên mạng xã hội xuất hiện một video clip có đăng tải nội dung một nam thanh niên nằm đau đớn dưới đất. Theo thông tin thì nguyên nhân là nam thanh niên trên bị một chiến sĩ thuộc Đội CSGT TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang bắn vào đầu.

Ngay lập tức PV báo Người Đưa Tin đã lần tìm manh mối của sự việc. Theo đó sự việc xảy ra vào chiều 30/6, tại tuyến đường gần khu vực trường THCS Bình Thuận, TP Tuyên Quang.

Vào thời điểm trên, trong lúc đang làm nhiệm vụ, Tổ công tác thuộc Đội CSGT TP. Tuyên Quang phát hiện một người dân đi xe máy vi phạm giao thông. Ngay lập tức tổ công tác của Đội CSGT đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và xử lý.

Pháp luật - Xác minh Cảnh sát giao thông bắn vào đầu thanh niên phải nhập viện

Nam thanh niên ôm đầu đầy máu

Tuy nhiên, lấy lý do đây là xe mượn nên người vi phạm này đã gọi điện cho nam thanh niên chủ xe đến giải quyết.

Theo một số người dân có mặt tại thời điểm đó cho hay, thấy người vi phạm này rút điện thoại cho ai đó. Chỉ ít phút sau, một nam thanh niên đến và nói rằng mình là chủ phương tiện nên có quyền mang về.

"Trước yêu cầu của anh ta, tổ công tác đã trả lời: Đây là xe vi phạm nên phải giữ lại. Nhưng thay vì chấp hành theo quy định thì nam thanh niên này tỏ ra hùng hổ và tranh cãi gay gắt với các cán bộ CSGT. Một lúc sau chúng tôi giật mình nghe thấy tiếng súng còn nam thanh niên ôm đầu ngã xuống đất. Máu trên đầu của anh ta chảy ra rất nhiều. Nghe đâu anh ta bị CSGT bắn” - một người dân cho hay.

Cũng theo những người dân có mặt tại đây, sự việc xảy ra khiến cho nhiều người hiếu kì tìm đến

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.