Tranh cãi về trang phục biểu diễn của 'tiểu ni cô' Huyền Trân

Tranh cãi về trang phục biểu diễn của 'tiểu ni cô' Huyền Trân

Thứ 2, 04/05/2015 | 07:19
0
Đội tóc giả, mặc áo dài xuất hiện trên sân khấu, “tiểu ni cô” Huyền Trân có thể làm đẹp lòng cơ quan chức năng, cha nuôi Quang Lê nhưng lại khiến không ít khán giả kém vui.

Dù rằng “chiếc áo không làm nên thầy tu” nhưng phong cách âm nhạc là yếu tố khiến các nghệ sĩ không lẫn vào nhau. Phải chăng, “lệnh giới nghiêm” đang khiến Huyền Trân nhạt nhòa như bao người khác?

Giải trí - Tranh cãi về trang phục biểu diễn của 'tiểu ni cô' Huyền Trân

Ca sĩ Quang Lê và Huyền Trân.

Mặc áo ni cô thì không được hát

Kể từ khi làm con nuôi của Quang Lê, Huyền Trân được tham dự nhiều sự kiện showbiz và góp giọng trong nhiều chương trình ca nhạc. Những tưởng phong cách mặc áo nâu sòng của Huyền Trân sẽ được giữ nguyên bản cho đến khi em trưởng thành. Tuy nhiên, vào thời điểm Quang Lê quảng bá rầm rộ cho liveshow Hát trên quê hương với chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ diễn ra tối 25/4 tại TP.HCM, sau khi Hội đồng phúc khảo của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) TP.HCM “tuýt còi” đối với tiết mục biểu diễn Huyền Trân mặc áo ni cô. Theo đó, Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu Huyền Trân không được mặc trang phục ni cô lên sân khấu. Nếu Quang Lê không đồng ý, tiết mục có "tiểu ni cô" sẽ bị cắt.

Trước tình huống này, Quang Lê buộc phải thay đổi phong cách cho Huyền Trân. Tuy nhiên, việc để Huyền Trân đội tóc giả và trang điểm như thiếu nữ khiến dư luận dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Người phản đối, người đồng tình với sự thay đổi này của cô ca sĩ nhí đặc biệt. Ý kiến phản đối thì cho rằng, Quang Lê đang “đồng hóa” phong cách của Huyền Trân với những người khác.

Việc một người tu hành (dù Huyền Trân chưa xuất gia), đứng trên sân khấu, lại được đội tóc giả, trang điểm kỹ, mặc áo dài biểu diễn, thật không hợp mắt. Những ý kiến đồng tình nêu rõ, không thể để một người mặc đồ tu hành, đứng trên sân khấu hát nhạc tình yêu. Người đã xuất gia thì càng không thể đi hát. Huyền Trân chưa xuất gia, thì nên cởi bỏ áo tu hành.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, hiện nay, không ít ca sĩ hát nhạc Phật, mang cả nhữn

Cùng chuyên mục

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.