Tranh cãi với tiêu chí kén chồng lương 30 triệu đồng/tháng

Tranh cãi với tiêu chí kén chồng lương 30 triệu đồng/tháng

Thứ 3, 25/07/2017 | 11:21
0
Một cô gái 33 tuổi lên mạng xã hội facebook đăng tin kén chồng với tiêu chí lương cao, những dòng tiêu chuẩn này đã gây tranh cãi trái chiều.

Nhiều chị em chưa tìm được một nửa ưng ý thường lựa chọn cho mình cách đăng tin tuyển bạn trai, tuyển chồng trên mạng xã hội facebook. Tuy nhiên, cách làm này cũng vấp phải không ít những ý kiến tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cô gái có nickname H. đăng tải tiêu chí kén chồng lên trang facebook cá nhân, nhanh chóng những tiêu chí kén chồng này đã nhận được ít nhiều tranh luận từ cư dân mạng.

Dậy sóng mạng - Tranh cãi với tiêu chí kén chồng lương 30 triệu đồng/tháng

 Tiêu chí kén chồng của H. đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hiện những tranh cãi về vấn đề trên vẫn chưa có hồi kết, vậy còn bạn ý kiến của bạn thế nào về việc “Con gái quá lứa lỡ thì có nên kén chọn hay không?”.

Xem thêm:

Mẹo để vóc dáng chị em công sở trở nên thon gọn nhất

2 phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em: Sự cuồng nộ của đám đông!

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật và báo điện tử Người Đưa Tin.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...