Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì

Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì

Phạm Trọng Tùng
Thứ 7, 15/01/2022 | 17:12
0
Ngày 15/1, Topland Group phối hợp cùng Tạp chí Đời sống và Pháp luật trao quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Vì (Hà Nội).

Sáng ngày 15/1, đoàn từ thiện Topland Group phối hợp cùng Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Công ty quản lý và pháp triển BĐS Thái Nam, Công ty ELISA, công ty VIETWEST đã đến trường THCS Minh Quang A, Tiểu học Minh Quang A (huyện Ba Vì, Hà Nội) tổ chức chương trình "Trái tim nhân ái, nâng bước em đến trường" để trao nhiều phần quà cho nhà trường cũng như các em học sinh khó khăn nơi đây.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện công tác tốt trợ giúp xã hội, hành động chăm lo cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại huyện Ba Vì trong dịp tết Nguyên Đán cận kề. 

Cụ thể tại trường THCS Minh Quang A, đoàn từ thiện trao 1 phòng tin học gồm nhiều máy vi tính cấu hình cao, và ghế đá để sân trường. Tại trường tiểu học Minh Quang A, đoàn tự thiện trao gần 800 bộ đồng phục cho toàn bộ học sinh, 3 suất học bổng toàn phần trong suốt quá trình học tại trường cho học sinh bị bệnh máu trăng và chất độc màu da cam cùng nhiều ghế đá sân trường.

Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì
Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì (Hình 2).

Đoàn từ thiện trao quà tại trường THCS Minh Quang A.

Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì (Hình 3).

Đoàn từ thiện trao quà tạtrường tiểu học Minh Quang A

Ông Đào Duy Đạt, Hiệu trưởng trường Tiểu học Minh Quang A cho biết: ”Nhà Trường có nhiều em học sinh vô cùng khó khăn, thiếu nhiều điều kiện về cơ sở vật chất. Các thầy cô cùng lãnh đạo địa phương đã hỗ trợ nhiều, tuy nhiên vẫn còn tồn đọng”.

“Sự quan tâm của đoàn tình nguyện đã tạo cho các em có được không khí học tập chuyên cần hơn, ấm áp hơn. Những món quà đoàn trao tặng vô cùng thiết thực cho các em trong mùa đông lạnh giá này. Mong các cấp, ngành, đoàn thể có những quan tâm sát sao hơn đến những điểm trường còn khó khăn  để cho các em có điều kiện học tập tốt hơn”, ông Đạt cho biết thêm.

Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì (Hình 4).

Ông Nguyễn Đức Anh, phó chủ tịch huyện Ba Vì

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh, Phó Chủ tịch huyện Ba Vì chia sẻ :”Hoạt động của đoàn thiện nguyện là vô cùng ý nghĩa, hướng thiện, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp và dịp Tết Nguyên đán 2022 đến gần. Hoạt động này góp phần chung tay đưa nền giáo dục nơi đây đi lên. Tôi mong muốn sẽ có những nhà hảo tâm giúp đỡ để các em có mùa đông ấm hơn, khuyến khích các gia đình tạo điều kiện cho con đi học. Để khi các em lớn lên có thể đóng góp giúp sức giúp cho địa phương, đất nước phát triển”.

Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì (Hình 5).

Ông Nguyễn Xuân Hòa, đại diện sản giao dịch BĐS Topland Group phát biểu.

Ông Nguyễn Xuân Hòa chia sẻ: "Dịch Covid-19 bùng phát trong năm qua đã ảnh hưởng đến đời sống của nhiều gia đình. Nhiều người lớn bị mất việc làm, học sinh không thể đến trường, phải học online, điều kiện phương tiện học hành thiếu thốn, nhiều học sinh khó khăn càng thêm khó… Món quà tuy nhỏ bé nhưng chúng tôi mong rằng sẽ đem lại niềm vui, sự ấm áp cho các em học sinh trong những ngày đông giá lạnh”.

Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì (Hình 6).

Ông Lê Tuấn Dũng, Phó TBT Tạp chi Đời sống và Pháp luật phát biểu.

Tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Dũng, Phó TBT Tạp chi Đời sống và Pháp luật cho hay: "Thiện nguyện là truyền thống đã có từ lâu của đơn vị, Tạp chí Đời sống và Pháp luật luôn nâng cao tinh thần “lá lành đùm lá rách”, hướng tới những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh nhỏ. Trước đây, đoàn đã đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước và trao tặng hàng ngàn suất học bổng, chắp cánh ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi con đường học tập, vươn tới tương lai tươi sáng hơn”.

Sự kiện - Trao quà cho học sinh khó khăn tại Ba Vì (Hình 7).

Ông Lê Tuấn Dũng, phó TBT Tạp chi Đời sống và Pháp luật trao quà cho các em học sinh.

Lý do Chân Tử Đan nhận thù lao với mức giá hữu nghị trong Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 3, 11/01/2022 | 06:00
"Ỷ thiên đồ long ký" từng được dựng thành nhiều phiên bản điện ảnh, truyền hình nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ với nhiều khán giả.

Năm 2022: Định vị lại thị trường bất động sản và hoàn thiện khung pháp lý cho hình thức đầu tư mới

Thứ 6, 07/01/2022 | 14:58
Năm 2022 là thời điểm phù hợp để định vị lại thị trường bất động sản, đưa thị trường phát triển tương xứng với tầm vóc quốc gia và bắt kịp xu hướng các nước lân cận.

Đắk Nông: Khởi tố nữ nhân viên bệnh viện chiếm đoạt tiền từ thiện

Thứ 5, 06/01/2022 | 18:47
Chiếm đoạt hàng chục triệu đồng tiền từ thiện của bệnh nhân, nữ nhân viên hợp đồng của bệnh viện bị khởi tố để phục vụ điều tra.
Cùng tác giả

Người dân thích thú check in bên đường hoa phong linh rực vàng

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:40
Những ngày đầu Xuân, cung đường hoa phong linh vàng rực tại Hà Đông, Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo người dân và du khách.

Dòng người tiễn biệt "báu vật nhân văn" thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu

Thứ 6, 01/03/2024 | 19:28
Hàng dài người đã tiễn biệt đại lão đồng đền Phủ Dầy Trần Thị Duyên - "báu vật nhân văn" của thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hoa lê rừng xuống phố hút khách sau Tết

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:21
Sau Tết Nguyên đán, để thay thế đào, quất,… người dân lại chuyển sang chọn hoa lê rừng để trang trí nhà.

Xử lý hàng loạt xe chở hàng cồng kềnh

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:18
Ngày 28/2, Cảnh sát giao thông Hà Nội đã tiến hành xử lý hàng loạt xe ba gác, xe tự chế, xe chở hàng cồng kềnh.

Hà Nội: Xử lý hơn 100 vi phạm giao thông từ Zalo

Thứ 3, 27/02/2024 | 14:05
Ngày 27/2, Phòng CSGT (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, qua trang Zalo, đơn vị đã xử phạt đối với 109 trường hợp vi phạm.
Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.
     
Nổi bật trong ngày

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Không có giới hạn cho sự sáng tạo đối với tác phẩm thông tin đối ngoại

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:37
Sau 10 năm ra đời, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại tiếp tục là diễn đàn uy tín cho mọi công dân Việt Nam và nước ngoài có tấm lòng yêu mến Việt Nam.

Bắt đầu Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:22
Trong 4 ngày, người dân địa phương và du khách tham dự Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh được thưởng thức nhiều món ăn, đồ uống đặc trưng của nước bạn.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.