Trẻ suy dinh dưỡng cấp độ 2 cũng tăng cân sau 1 tháng chỉ bằng thảo dược.

Trẻ suy dinh dưỡng cấp độ 2 cũng tăng cân sau 1 tháng chỉ bằng thảo dược.

Thứ 6, 20/04/2018 | 15:01
0
Chị Nguyễn Thị Khánh (Hà Tĩnh) đã có lúc tuyệt vọng, với tình trạng biếng ăn, nôn trớ của con. Trong suốt 4 năm ấy, có lúc cả 2 vợ chồng cảm thấy kiệt sức và không ít lần to tiếng cãi vã xung quanh bữa ăn của bé. Cuối cùng, sau rất nhiều cố gắng, vợ chồng chị đã tìm ra “chìa khóa” giúp giải thoát con khỏi biếng ăn, suy dinh dưỡng độ 2.

Profile:

Mẹ: Nguyễn Thị Khánh

Con gái: Nguyễn Tuệ Lâm, 4 tuổi rưỡi

Địa chỉ: xóm 7, Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Bát cháo chan đầy nước mắt của hai mẹ con

Đoạn trường nuôi con cực nhất là từ  tháng thứ 7 đến lúc 4 tuổi, bé Tuệ Lâm biếng ăn, thường xuyên nôn trớ kèm theo các triệu chứng viêm đường hô hấp.

Trẻ suy dinh dưỡng cấp độ 2 cũng tăng cân sau 1 tháng chỉ bằng thảo dược.

Cứ đến bữa là hai vợ chồng lại đánh vật với con cả tiếng đồng hồ mà không hết được bát cháo nhỏ, cháo ăn vào “nhỏ giọt” mà phun ra như “vòi rồng” khiến hai vợ chồng đều lắc đầu ngao ngán, kiệt sức trong việc chăm con.

"Mỗi lần cho con ăn là 2 vợ chồng lại to tiếng cãi vã vì khi thấy con không ăn được và nôn thì bố kêu không ăn nữa, còn mẹ vẫn muốn cố đút cho bé ăn để bằng con người ta. Những lúc như vậy cả 2 vợ chồng đều cảm thấy nản và kiệt sức trong việc chăm con", chị rơm rớm kể lại.

Mỗi bữa con ăn có vài thìa cháo rồi ngậm chặt miệng lại không chụi ăn, mẹ dùng hết bao nhiêu chiêu mà cũng bó tay với tình trạng của con, hết dụ dỗ, ăn rong, làm trò, đến xem điện thoại, ti vi. Không ăn thua mẹ đành “đổi chiêu” sang quát mắng ầm ĩ cả lên,đúng là “bát cháo chan đầy nước mắt”.Con khóc mẹ chỉ muốn vứt tất cả đi, nhưng nhìn con gầy gò ốm yếu thường xuyên, chị lại nghẹn ngào ôm con vào lòng khóc trong bế tắc.

Không chỉ cơm, cháo mà ngay cả sữa con cũng không thích uống. Thời gian đầu uống sữa chị Khánh phải dùng xi-lanh hút sữa sau đó đặt lên miệng con để bơm sữa vào.

Thực sự là để con ăn tốt hơn, mình đã làm đủ mọi cách mà không ăn thua. Con gầy lắm, ho, sổ mũi suốt ngày, 4 tuổi có 13 kg  thôi, bồng lên đã xót lắm rồi mà đi ra ngoài người ta còn nói mẹ ăn hết phần con, làm mình vừa buồn vừa tự ái”, chị thở dài kể lại.

Thảo dược “giải cứu” con khỏi biếng ăn, suy dinh dưỡng

Tình trạng con biếng ăn, ốm vặt liên miên kéo dài dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, chị Khánh đã áp dụng nhiều cách, nghe ai chỉ cho cách nào cũng làm. Rồi chị còn tìm hiểu mua nhiều loại thuốc bổ sung dinh dưỡng và tăng cường tiêu hóa cho con nhưng tình trạng của con vẫn không được cải thiện mà càng nặng thêm.

Đến lúc này chị như không còn niềm tin vào bất cứ sản phẩm nào nữa, đi ra đường thấy con ai bụ bẫm chị cũng lân la hỏi dò xem bé dược mấy tuổi và được mấy kg? mẹ làm  thế nào mà con lớn giỏi thế, giá như con nhà em mà được tí con nhà chị thì tốt biết bao?

Trong một lần tình cờ gần đây chị Khánh được một chị bạn chia sẻ cũng từng đau đầu vì gặp tình trạng y như Tuệ Lâm bây giờ. Nhưng từ khi chị cho con sử dụng cốm NutriBaby mua tại hiệu thuốc,con chị đã hết hẳn biếng ăn, tăng cân chỉ sau 1 tháng.

Trẻ suy dinh dưỡng cấp độ 2 cũng tăng cân sau 1 tháng chỉ bằng thảo dược. (Hình 2).

“Nghe lời khuyên của chị bạn lúc đầu mình cũng đắn đo lắm nhưng nghe chị nói yên tâm đi NutriBaby được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, được nhiều mẹ tin tưởng cho con dùng và phản hồi tốt về sản phẩm nên mình cũng cho bé Tuệ lâm dùng thử xem sao?

Kết quả thật đáng kinh ngạc, chỉ sau 2 tuần uống NutriBaby, chị đã thấy con ăn tốt hơn hẳn và bắt đầu chịu ăn cơm. Và lần đầu tiên từ khi con biết nói, chị nghe thấy con thốt lên: "Mẹ ơi, con đói!". Giây phút ấy, chị như đứng hình trong phút chốc rồi bật khóc ôm lấy chồng và con gái trong niềm hạnh phúc.

Giờ đây, sau hơn 1 tháng sử dụng, bây giờ bé Tuệ lâm chỉ cần nửa tiếng đồng hồ là xong một tô cơm đầy và thức ăn, con đã tăng kg đều và thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng kéo dài. Cả hai vợ chồng đều thấy nhẹ cả người trong vấn đề ăn uống của con. Chị Khánh hạnh phúc chia sẻ:

Sử dụng NutriBaby mình hoàn toàn tin tưởng vì chất lượng nói lên tất cả. Mình cũng muốn chia sẻ với các mẹ là nếu con biếng ăn, kém hấp thu hay hệ miễn dịch kém, hoặc nhạy cảm với các hiện tượng thời tiết thì mẹ nên cho bé dùng NutriBaby. Với mình, NutriBaby là "chìa khóa" giúp con hết biếng ăn, hấp thu tốt và luôn khỏe mạnh”.

Trẻ suy dinh dưỡng cấp độ 2 cũng tăng cân sau 1 tháng chỉ bằng thảo dược. (Hình 3).

Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh

Hy vọng những chia sẻ của chị Khánh sẽ giảm bớt ghánh nặng cho các mẹ trên hành trình chăm sóc con.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây: http://nutribaby.vn/diem-ban.

Fanpage: https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

              https://www.facebook.com/nutribabyplus/

Thu Loan

Trẻ biếng ăn, mẹ phải làm ngay

Thứ 3, 03/04/2018 | 14:10
Biếng ăn là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ, khiến không ít ông bố bà mẹ phiền lòng, lo lắng. Khi trẻ biếng ăn kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển lâu dài của trẻ. Do đó, phụ huynh cần tìm hiểu tại sao trẻ biếng ăn, để can thiệp sớm ngay từ ban đầu.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.