Không có phụ nữ ế, chỉ có phụ nữ chưa tìm được người để yêu thương..

Không có phụ nữ ế, chỉ có phụ nữ chưa tìm được người để yêu thương..

Thứ 3, 17/01/2017 | 10:02
0
Ông bà ta vẫn có câu "chậm mà chắc", đừng nôn nóng khi tuổi thanh xuân gần đi qua mà chưa tìm thấy một nửa yêu thương, đừng vội vàng gật đầu với một ai đó khi chưa hiểu bản thân ta cần gì...

Một số người cho rằng hôn nhân là lựa chọn tất yếu của cuộc đời người phụ nữ sau khi ra trường và tìm thấy một công việc ổn định. Nhưng số khác, trong đó có tôi lại nghĩ rằng đây chẳng qua chỉ là chuyện lựa chọn hay không lựa chọn.

Nếu tôi tìm được người phù hợp để gắn bó cả đời, tôi sẽ kết hôn.

Nếu tôi chưa tìm tìm được, tôi cứ mãi nhởn nhơ và hưởng thụ cuộc sống độc thân trước ngày anh ấy đến.

Tâm sự - Không có phụ nữ ế, chỉ có phụ nữ chưa tìm được người để yêu thương..

Bạn biết không, cái gì cũng có giá của nó. Đôi khi một ai đó đến trễ trong cuộc đời bạn là vì muốn cho bạn cảm giác biết chờ đợi và trân trọng, cho bạn một cái nhìn trưởng thành hơn khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân với một sự vững tâm. Đây là một điều vô cùng cần thiết trong xã hội ngày nay khi mà nhiều người kết hôn sớm rồi cũng tan vỡ sớm, bởi hai người đều còn quá nhỏ để hiểu được hôn nhân nó cần nhiều thứ chứ không đơn thuần là một tình yêu với những lời thề non hẹn biển.

Ông bà ta vẫn có câu "chậm mà chắc", hãy đừng nôn nóng khi tuổi thanh xuân gần đi qua mà chưa tìm thấy một nửa yêu thương, đừng vội vàng gật đầu với một ai đó khi chưa hiểu bản thân ta cần gì, đừng vội vàng né tránh dư luận và những người xung quanh bằng việc nắm lấy tay một người đàn ông mà chỉ có bạn mới biết rõ, bạn có hạnh phúc bên anh ta không?

Tâm sự - Không có phụ nữ ế, chỉ có phụ nữ chưa tìm được người để yêu thương.. (Hình 2).

Đừng vì điều gì cả, hãy vì mình!

Độc thân nó không hề đáng sợ và ghê gớm như cái cách mọi người vẫn hay nghĩ, độc thân bản chất nó chính là cơ sở giúp người phụ nữ hiểu rõ về mình nhất, lắng nghe tim mình muốn gì, mình đã thật sự sẵn sàng hay chưa?

Quỳnh Sartlett – Biên tập viên của đài truyền hình HTV từng nói về quan điểm hôn nhân của chị rằng: "Tôi có thể yêu 1000 người để có thêm 1000 niềm đam mê nữa còn hơn có một mối quan hệ vật vờ đến lúc chết để được xã hội công nhận mình là một người phụ nữ có một cuộc hôn nhân viên mãn."

Tâm sự - Không có phụ nữ ế, chỉ có phụ nữ chưa tìm được người để yêu thương.. (Hình 3).

Điều này cũng là quan điểm của nhiều phụ nữ sống độc lập và khát khao tìm thấy tình yêu thật sự của mình, họ không là những cô gái dễ dàng chấp nhận đặt cược hạnh phúc của mình vào một người đàn ông họ không tìm thấy sự bình yên trong đó, họ không vì quan điểm khuôn khổ của xã hội mà tự nhốt mình vào một cái lồng nhìn tưởng như rực rỡ và lấp lánh chỉ để khoe mẽ với xã hội.

Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cũng là một cô gái không tầm thường, tức là bạn phải rất mạnh mẽ và kiên định với chính kiến bản thân. Nếu không, bạn sẽ dễ dàng chết vì dư luận hay cô đơn trước khi hạnh phúc đích thực chịu mỉm cười với mình.

Xem thêm:

>> 7 chiêu giữ chồng cực đỉnh của phụ nữ thông minh

>> 4 kiểu người chớ vội tin tưởng nếu không muốn rước họa vào thân

>> Phụ nữ thông minh hay khờ dại là hơn nhau ở những điều này

Theo: Guu.vn

Tag: eva
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.