Treo thưởng 140 triệu đồng truy bắt “thiếu gia” cưỡng hiếp nghệ sĩ

Treo thưởng 140 triệu đồng truy bắt “thiếu gia” cưỡng hiếp nghệ sĩ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Việc truy tìm tung tích Lý Tông Thụy rất khó khăn, bởi hành động dùng tiền bưng bít của gia đình “thiếu gia” bệnh hoạn này.

Gần hai tuần sau khi scandal sex rúng động bị phanh phui, thủ phạm Lý Tông Thụy vẫn “bặt vô âm tín”. Nguồn tin từ cảnh sát Đài Loan khẳng định, kẻ bệnh hoạn này có thể đối mặt với mức án thấp nhất là 10 năm tù. Tuy nhiên, việc tìm kiếm tung tích của Lý Tông Thụy để buộc y đền tội, lại là thử thách vô vàn khó khăn, khiến cơ quan điều tra thậm chí phải dùng đến biện pháp “treo thưởng” cho bất kỳ ai tóm được kẻ bệnh hoạn này.

Pháp luật - Treo thưởng 140 triệu đồng truy bắt “thiếu gia” cưỡng hiếp nghệ sĩ

Cảnh sát treo đã treo thưởng món tiền khổng lồ cho những ai bắt được Lý Tông Thụy

Thời gian qua, cảnh sát Đài Loan đã sử dụng những biện pháp nghiệp vụ phối hợp với lực lượng sân bay an ninh để tiến hành truy bắt đối tượng, khoanh vùng những nơi Lý Tông Thụy có thể đến, thậm chí còn tăng cường lực lượng ở sân bay tránh trường hợp anh ta có thể bỏ trốn ra nước ngoài. Tuy nhiên, đã gần nửa tháng trôi qua mà tung tích của Lý Tông Thụy vẫn chưa được tìm ra buộc phía cảnh sát phải đưa ra mức giá treo thưởng là 200.000 Đài Tệ (140 triệu VNĐ) cho những ai bắt được Lý Tông Thụy và 40.000 Đài Tệ (28 triệu VNĐ) nếu cung cấp được bất kỳ thông tin nào về Lý Tông Thụy.

Song song, cảnh sát Đài Loan cũng tiến hành lấy lời khai từ những diễn viên, người mẫu, ca sĩ tên tuổi đã từng có mối quan hệ thân thiết với Lý Tông Thụy nhằm tìm hiểu đường đi nước bước của y, song không thu được kết quả nào khả quan. Đa số những nhân vật được hỏi đều có cùng câu trả lời không quen, không biết hoặc không hề liên lạc. Dường như những câu trả lời này đều được sắp đặt từ trước bởi theo phía cảnh sát thì sau khi Lý Tông Thụy bỏ trốn, mẹ của y đã chi trả những khoản nợ từ việc ăn chơi trước đó, đồng thời tiếp tay cho hành vi bệnh hoạn của con trai bằng việc dùng tiền để bịt miệng các nạn nhân đã từng bị cưỡng hiếp.

Song song với việc tìm kiếm tung tích của Lý Tông Thụy, cảnh sát cũng tiến hành truy tìm tung tích kẻ đã phát tán những clip đó. Vì hiện nay nhiều bức ảnh nhạy cảm từ chốn phòng the của y đã tiếp tục bị rò rỉ. Mối nghi ngờ đang tập trung vào một nhân vật đình đám khác xứ Đài là bạn của Lý Tông Thụy. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bằng chứng xác đáng cho những nghi vấn này.

Trong một diễn biến khác, rất nhiều người bị cho là liên quan đến vụ án được đưa đến thẩm tra, trong đó có hơn 10 nhân viên cảnh sát phụ trách vụ án, 2 nhà báo và một phó Tổng biên tập vì không biết để lộ ảnh nóng và cho đăng ảnh với nội dung khiêu dâm từ những clip sex được phát tán tràn lan trên mạng của Lý Tông Thụy. Bằng những nghiệp vụ điều tra của mình, phía cảnh sát hy vọng sẽ sớm truy tìm được Lý Tông Thụy, đồng thời bắt y phải đền bù xứng đáng cho tội lỗi đã gây ra.

Ngày 8/8 vừa qua báo chí liên tục và đồng loạt đưa tin về việc thiếu gia nổi tiếng xứ Đài đã làm nhục 60 ca sĩ, diễn viên và những người mẫu nổi tiếng. Không dừng lại ở đó, vị thiếu gia bệnh hoạn này còn khoe chiến tích của mình cho bạn bè bằng những clip sex mà y tự tay ghi lại. Sau khi sự việc bị tung hê, phía cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc để xử lý hành vi sai trái đó. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết việc truy tìm tung tích của Lý Tông Thụy còn gặp rất nhiều khó khăn bởi lẽ y là con trai của một gia đình đại gia, nơi mà tiền có thể được chi ra để giải quyết mọi vấn đề.

Nguyễn Sen (tổng hợp)


Tag: nghệ sĩ
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.