Tri ân những người lính canh trời giữ biển

Tri ân những người lính canh trời giữ biển

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Chiều 29/12 tại Đà Nẵng, Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Doanh nhân xứ Quảng với biển đảo quê hương sẽ được tổ chức vào 20h ngày 1/12 tại Trung tâm Văn hóa TP Đà Nẵng.

Chương trình Doanh nhân xứ Quảng với biển đảo quê hương do Báo Báo Đời sống & Pháp luật, Công ty Truyền thông Nguyên Hoàng phối hợp tổ chức.

Mục đích của chương trình nhằm ghi nhớ công lao và tri ân những người lính đã và đang canh trời giữ biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Xã hội - Tri ân những người lính canh trời giữ biểnÔng Lê Tuấn Dũng “Mong muốn chương trình thổi lên thành ngọn lửa về tình yêu đối với biển đảo quê hương”.

Những câu chuyện về ký ức của những người con xứ Quảng đã từng sống và chiến đấu trên quần đảo Trường Sa sẽ được tái hiện trong chương trình.

Bên cạnh đó chương trình còn thể hiện sự quan tâm về vật chất và tinh thần của những Doanh nhân xứ Quảng đối với những cựu binh Trường Sa.

Ông Lê Tuấn Dũng, phó TBT Báo Đời sống & Pháp luật, Chủ trì buổi họp báo nhấn mạnh: “Mục đích tổ chức chương trình là khơi dậy tinh thần, tình yêu của mỗi người con Việt Nam đối với biển đảo quê hương và Báo Đời sống & Pháp luật là cầu nối giữa doanh nghiệp với cựu binh và những người lính đã và đang bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.”

Cũng trong buổi họp báo đại diện Ban liên lạc bộ đội Trường Sa TP Đà Nẵng, Hội An cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã tạo điều kiện không chỉ cho những cựu binh của TP Đà Nẵng và Hội An ngày được gần gũi hơn mà còn khơi dậy tinh thần, tình yêu biển đảo quê hương cho thế hệ trẻ là người con xứ Quảng nói riêng và cả nước nói chung.

Quang Huy