Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới 2012

Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới 2012 với chuỗi hoạt động phong phú diễn ra liên tục trong 3 ngày sẽ là sự kiện cưới lớn nhất trong năm với những tour du lịch ấn tượng nhất ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong đời dành cho các cặp uyên ương.

Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ cưới lần thứ 4 do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, Tạp chí Travellive đồng tổ chức diễn ra trong 3 ngày từ 3-5/8/2012 tại khách sạn Grand Plaza.

Xã hội - Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới 2012

Khoảng 100 thương hiệu bao gồm Áo cưới, Ảnh viện, Trang sức, Thiệp cưới, Dịch vụ tổ chức tiệc cưới, Dịch vụ Du lịch Trăng mật... cùng nhiều hoạt động phong phú, đa dạng diễn ra trong 3 ngày triển lãm như: Fashion show, hair show, make-up show, cocktail gala, ca múa nhạc, bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị.

Trong vòng 3 ngày diễn ra triển lãm, du khách có cơ hội lựa chọn các tour trăng mật đặc biệt tại khu Resort 5 sao cao cấp tuyệt đẹp Golden Palm Tree (Malaysia) với giá cả giảm từ 20 - 30%, ngoài ra họ cũng được hưởng miễn phí các dịch vụ dành cho các cặp đôi mới cưới như: phòng khách sạn có hoa, nến và rượu, spa, massage, thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bờ biển...

Đặc biệt, nhân dịp này, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia cũng đưa ra một sáng kiến tuyệt vời kết hợp giữa du lịch và chụp ảnh cưới với các nhiếp ảnh gia hàng đầu. Với dịch vụ du lịch trọn gói hoàn hảo này, các cặp đôi có thể tiết kiệm 10-20 triệu cho một bộ ảnh cưới đặc biệt.

“Đây là dịp hiếm có, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng với người bạn đời của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng biến giấc mơ của bạn thành hiện thực!’- Ông Mohd Akbal Setia, Đại diện Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho biết.

Để góp phần chào đón Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới lần thứ 4, dành cho tour mùa thu đầu tiên (dự kiến 26 – 30/9), Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, Trung tâm Tổ chức Hội nghị và Du lịch Chất lượng cao Quốc tế GoldenTour, hãng Hàng không Vietnam Airlines đã quyết định hỗ trợ kinh phí cho 20 cặp đôi đăng ký từ nay đến hết 5/8/2012 với kinh phí lên tới 15 triệu đồng, bao gồm: chi phí một bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia hàng đầu Piero thực hiện, hỗ trợ 1 bộ váy cưới khi tham gia chụp ảnh với chương trình, chuyên gia trang điểm, một voucher trị giá 2 triệu đồng khi mua sản phẩm tại Unique….và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Kinh phí sau tài trợ chỉ còn16.779.000 VNĐ (799 USD/ người).

Ngọc Linh