Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cùng nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa

Thứ 3, 22/11/2022 | 17:52
0
Vừa qua, sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người đến tham gia trong suốt 2 ngày diễn ra hoạt động (19/11 đến 20/11).

Hoạt động sáng tạo nâng cao kiến thức về sức khoẻ cùng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chuẩn châu Âu

Thực trạng báo động về thực phẩm nhập khẩu kém chất lượng trôi nổi trên thị trường luôn khiến người tiêu dùng Việt Nam lo ngại và khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng bổ trợ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt.

Hiểu được nhu cầu này, NNRIS – Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện Triển lãm công nghệ - khoa học và dinh dưỡng nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận nguồn thông tin chính thống với hướng tiếp cận gần gũi, thú vị.

Nutifood Thuỵ Điển thiết kế không gian trải nghiệm dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tại sự kiện, Nutifood Thuỵ Điển giới thiệu danh mục đa dạng các sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe mà người dùng quan tâm, điển hình như: Värna Complete (Sản phẩm giúp phòng ngừa và phục hồi sức khỏe), Värna Diabetes (Sản phẩm giúp ổn định đường huyết hiệu quả), Nuvi Grow (Sản phẩm giúp trẻ phát triển tối ưu chiều cao), GrowPLUS+ Vàng (Sản phẩm sữa non nhân đôi đề kháng giúp bé khỏe mẹ vui), GrowPLUS+ Trắng (Sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng, cao lớn, thông minh vượt trội), Famna (Sản phẩm có công thức hợp thể trạng giúp bé đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt).

Người tham gia sự kiện được tư vấn tận tình về nguồn gốc sản phẩm, cũng như các công thức chuyên biệt mà NNRIS nghiên cứu và tạo nên các giải pháp dinh dưỡng dành cho người Việt.

Các hoạt động cập nhật thông tin dinh dưỡng – khoa học, hoạt động tư vấn sức khỏe được lồng ghép trong trải nghiệm cho tất cả các đối tượng thành viên trong gia đình. Một trong số các khu vực thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của người tham gia chính là kiểm tra sức khỏe xương khớp. Hoạt động giúp người lớn trong gia đình kiểm tra tình trạng sức khỏe cơ xương, qua đó có thể sớm phát hiện bệnh lý loãng xương – một trong những vấn đề mà dân số Việt Nam đang phải đối mặt.

Hoạt động đo độ loãng xương giúp người tham gia sự kiện có thể xác định tình trạng xương khớp, phát hiện sớm loãng xương, hỗ trợ lựa chọn phương pháp cải thiện tình hình và điều trị nếu cần thiết.

NNRIS luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người tiêu dùng lên hàng đầu

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS là nơi quy tụ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và Việt Nam. NNRIS ra đời nhằm cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao đặc chế dành riêng cho người dùng Việt Nam dựa trên sự khác biệt về tình trạng sức khỏe và độ tuổi, qua đó giúp xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thông qua sự kiện lần này, NNRIS tự hào đã đạt được những kỳ vọng của người tiêu dùng Việt. NNRIS cùng các sản phẩm Nutifood Thuỵ Điển luôn cố gắng tìm hiểu các vấn đề sức khoẻ để từ đó đưa ra những lời khuyên đúng đắn và cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao chuẩn Châu Âu phù hợp với thể trạng người Châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển :

Sự kiện quy mô về dinh dưỡng của Nutifood Thụy Điển NNRIS thu hút sự chú ý của người tham gia ở mọi độ tuổi.

Các nhân viên tư vấn từ Nutifood Thuỵ Điển hỗ trợ người tiêu dùng Việt tại sự kiện

Sự kiện cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sức khỏe và giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng sản phẩm.

Sự kiện triển lãm đã giải đáp được nhiều thắc mắc của người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:54
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.

Nam thanh niên đột quỵ khi đang chơi cầu lông

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:06
Bệnh nhân trẻ, nam giới 32 tuổi, khi đang chơi cầu lông cùng bạn, bệnh nhân đột ngột liệt nửa người trái và thất ngôn.