Triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Quảng Nam

Triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Quảng Nam

Thứ 7, 10/02/2018 | 18:28
0
Công an tỉnh Quảng Nam vừa bắt giữ 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây ma túy và thu giữ 2 bánh heroin, 190 viên ma túy tổng hợp.
An ninh - Hình sự - Triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Quảng Nam

Đối tượng Xá (trái) là đồng phạm của Hùng (phải). Ảnh: CAQN.

Lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Công an Quảng Nam đã phối hợp với cục C47 bộ Công an triển khai các biện pháp nghiệp vụ theo dõi hoạt động của các đối tượng trong đường dây.

Qua nhiều ngày kiên trì theo dõi, công an đã có cơ sở khẳng định được đối tượng trong đường dây sẽ đi lấy “hàng” từ các tỉnh phía Bắc miền Trung rồi theo xe khách vận chuyển về Quảng Nam để tiêu thụ.

Khoanh vùng các đối tượng trong đường dây,Trương Xuân Hùng – một đối tượng nghiện nặng, được đưa vào “tầm ngắm”. Do đó, mọi đường đi nước bước của đối tượng Hùng đều được công an theo sát.

Ngày 2/2 đối tượng Hùng xuống Quốc lộ 1A đón xe khách đi ra phía Bắc. Khi đã lấy được “hàng”, khuya ngày 4/2, Hùng đón xe khách từ Nghệ An về Quảng Nam.

Trong thời gian này, lực lượng cảnh sát ma túy công an tỉnh đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh lên phương án mật phục, đón lõng và bắt quả tang khi đối tượng vận chuyển ma túy đến địa bàn Quảng Nam.

Để đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân không để đối tượng chống đối, tìm cách tẩu thoát và tẩu tán tang vật, nhiều lực lượng liên quan đã được tăng cường tham gia trấn áp và bắt giữ đối tượng.

Lúc 16h30, khi xe khách có đối tượng Hùng đến địa phận thôn Bình Hiệp, Thăng Bình, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy đã phối hợp với cảnh sát giao thông dừng, kiểm tra xe khách và khống chế bắt gọn đối tượng Hùng cùng tang vật ma túy y đang mang theo.

Tang vật thu được tại chỗ gồm 2 bánh heroin, 190 viên ma túy tổng hợp, 1 diện thoại di động. Đây là số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay được phát hiện tại tỉnh Quảng Nam.

Đấu tranh với đối tượng, Hùng khai nhận y có mối quan hệ với một số đối tượng phía Bắc và móc nối mua ma túy về Quảng Nam bán kiếm lời và dung cho bản thân.

Mở rộng điểu tra, Hùng có hệ thống “chân rết” rất chặt chẽ với hàng loạt đối tượng tội phạm ma túy hoạt động trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn Quảng Nam.

Ngay sau khi bắt đối tượng Hùng, chiều 6/2, lực lượng cảnh sát ma túy đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Xá (SN 1968, trú thôn Hội An, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) - đồng phạm với đối tượng Hùng.

Xá còn giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức hoạt động của đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, đặc biệt cung cấp cho con nghiện tại các bãi vàng. Xá đã có tiền án 9 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra mở rộng.

Ghi nhận thành tích khám phá thành công chuyên án, Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam đã đến chúc mừng, thưởng nóng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Theo Phapluatplus

Nguyên Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng bác tin bị công an khám nhà

Thứ 6, 09/02/2018 | 21:24
Những thông tin xôn xao khiến nhiều người hoài nghi. Tuy nhiên, người trong cuộc đã bác bỏ.

Trưởng công an dùng súng đạn cao su bắn chủ tịch xã khóc trước tòa

Thứ 6, 09/02/2018 | 15:02
“Đáng lẽ, tôi đang cùng đồng nghiệp bảo vệ an ninh trật tự để cho người dân ăn Tết vui vẻ thì giờ lại phải đứng ở đây để nói lời sau cùng. Tôi xin lỗi…”, nguyên Trưởng Công an xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An nghẹn ngào nói.

Công an phát hiện đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke

Thứ 6, 09/02/2018 | 11:31
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thanh niên nam nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke.
Cùng tác giả

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ mang thai?

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:15
Hành vi của người sử dụng lao động khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ đang mang thai là trái pháp luật.

Bộ TN&MT thí điểm liên thông 11 thủ tục hành chính

Thứ 7, 16/12/2017 | 07:15
Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện liên thông với 11 thủ tục hành chính sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí tuân thủ; giảm rủi ro và gia tăng chi phí cơ hội trong đầu tư, kinh doanh.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.