Trinh nữ hoàng cung – Khắc tinh của các bệnh phụ khoa

Trinh nữ hoàng cung – Khắc tinh của các bệnh phụ khoa

Thứ 4, 11/04/2018 | 17:06
0
Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, dân gian thường sử dụng lá trinh nữ hoàng cung như bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa rất hiệu quả.

Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh thầm kín khó nói mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng có thể gặp phải, được biểu hiện bằng những triệu chứng: khí hư ra nhiều, ngứa, rát âm đạo, tiểu buốt, đau khi quan hê, chảy máu bất thường… Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày và sinh hoạt vợ chồng của người bệnh và thậm chí lâu ngày có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung.

Trinh nữ hoàng cung – Khắc tinh của các bệnh phụ khoa
 

Nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa

Vệ sinh không đúng cách: vệ sinh vùng kín không thường xuyên, dùng băng vệ sinh kém chất lượng, nguồn nước sử dụng không đảm bảo vệ sinh, dùng giấy vệ sinh chà xát mạnh gây trầy xước… là nguyên nhân làm cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào âm đạo dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Do lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn: do các thủ thuật phụ khoa không an toàn như đặt dụng cụ tránh thai, nạo hút thai, điều kiện thực hiện các thủ thuật không đảm bảo vệ sinh.

Sinh hoạt không điều độ,mất cân bằng nội tiết tố, cơ thể không đủ chất dinh dưỡng, căng thẳng tâm lý…cũng là những nguyên nhân có thể dẫn đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Sử dụng kháng sinh trong thời gian dài tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại, gây mất cân bằng tự nhiên của âm đạo, sẽ dễ bị tấn công bởi các loại nấm, vi khuẩn.

Đối với phụ nữ thời kỳ mãn kinh, sự suy giảm hoạt động của estrogen buồng trứng, môi trường âm đạo trở nên khô, trung tính, không còn các chất dịch bảo vệ sẽ làm vi khuẩn, vi trung và nấm dễ dàng tấn công âm đạo, âm hộ gây viêm nhiễm.

Viêm nhiễm phụ khoa còn xuất hiện ở những bé gái chưa dậy thì. Nguyên nhân có thể do cơ quan sinh dục nữ của các bé gái chưa hoàn thiện, nội tiết tố chưa hoạt động nhiều, những “hàng rào sinh lý” chưa đủ hoàn thiện để ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài vào. Bên cạnh đó các bé chưa ý thức được việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa.

Do tâm lý ngại ngùng, nhiều người bệnh không dám đi khám và chữa bệnh kịp thời, khiến bệnh nặng hơn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung

Dân gian thường dùng lá trinh nữ hoàng cung như một bài thuốc hiệu quả trong chữa các bệnh phụ khoa, nam khoa như ung thư cổ tử dung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tiền liệt tuyến…

Theo nghiên cứu cho thấy chất lycorin trong lá trinh nữ hoàng cung có thể ức chế tổng hợp protein và DNA của tế bào khối u, làm giảm khả năng sống của các tế bào này.
Bên cạnh đó lycorin còn có tác dụng kháng virus, ngăn chặn sự phát triển của các virus gây bệnh bằng cách ức chế tổng hợp các tiền chất cần thiết cho sự sinh trường của chúng.
Dùng 2-3 lá trinh nữ hoàng cung tươi hoặc lá khô trinh nữ hoàng cung đem sắc với nước để uống mỗi ngày, sẽ giúp chữa viêm nhiễm phụ khoa rất tốt. Có thể kết hợp với tam thất để tăng hiệu quả điều trị.

Chia sẻ - Phó giáo sư - Bác sĩ Lê Thị Như Nguyệt “Là phụ nữ tôi hiểu dược nỗi khổ của chị em mình. Vì thế tôi luôn sử dụng các loại thuốc tốt nhất khi bệnh nhân đến phòng khám của mình . Và với sản phẩm Trinh nữ hoàng cung của Công ty Cổ Phần dược phẩm Thiên Y Đức, tôi thật sự hài lòng về chất lượng và hiệu quả tuyệt vời của nó”.

Quá trình điều trị đòi hỏi phải kiên trì, thực hiện hằng ngày. Ngoài dùng các bài thuốc chữa bệnh cần kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày bằng nước sạch, hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh để bệnh nhanh chóng được chữa khỏi.

Cho đến nay dược phẩm bào chế từ cây Trinh nữ hoàng cung được chính thức cho phép lưu hành, độc quyền của Công ty Cổ phần dược Thiên Y Đức đã mang lại niềm tin và hy vọng cho những chị em không may mắc bệnh khó nói này.

Bạn đọc có thể khám miễn phí tại địa chỉ: Số 9 đường 48 phường Phước Long B quận 9 khu dân cư Nam Long, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://thaoduocchuabenhphukhoa.com

Hotline : 0909 184 489 - 0909 172 489

Lê Hương

Phát hiện bệnh phụ khoa qua màu sắc kinh nguyệt

Chủ nhật, 23/08/2015 | 06:33
Nếu kinh nguyệt của bạn có màu bất thường thì khả năng bạn bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa là rất cao.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.