Trinh tiết của nữ sinh được ngã giá gần triệu USD

Trinh tiết của nữ sinh được ngã giá gần triệu USD

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Cuộc đấu giá trinh tiết làm từ thiện của nữ sinh Catarina Migliorini đã kết thúc với mức giá chốt cuối cùng là 780.000 USD.

Theo The Australian, “cái ngàn vàng”của cô nữ sinh 20 tuổi sẽ được “trao” cho một đàn ông Nhật có tên Natsu trên một chuyến bay bay từ Australia sang Mỹ.

"Mối tình một đêm" của Catarina và ông Nastu, người thắng cuộc sẽ không được quay phim và không có một bức ảnh nào của ông được mọi người biết đến. Trong quá trình quan hệ, ông Nastu cũng bắt buộc phải dùng bao cao su.

Phiên đấu giá trực tuyến diễn ra với sự tham gia của 15 người mua, trong đó có các nhân vật tên tuổi đến từ Mỹ và Ấn Độ.

Vào hồi cuối tháng 9 vừa qua, câu chuyện về cô sinh viên Catarina Migliorini, 20 tuổi đến từ Santa Catarina, miền Nam Brazil bán đấu giá trinh tiết để giúp đỡ người nghèo đã gây xôn xao dư luận. Catarina Migliorini hiện đang là sinh viên đại học đến từ Santa Catarina, miền Nam Brazil. Catarina cho hay, bản chất bên trong cô vẫn là một thiếu nữ lãng mạn và tin tưởng vào tình yêu. Tuy nhiên, cô mong muốn qua việc làm của mình có thể thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực.

Sự kiện - Trinh tiết của nữ sinh được ngã giá gần triệu USDCatarina Migliorini

Cách đây 2 năm khi nhìn thấy quảng cáo tìm kiếm một trinh nữ để đóng phim của nhà sản xuất Thomas William Productions, Catarina đã quyết định ký hợp đồng tham gia bộ phim. Sau khi dự án phim tài liệu kết thúc, Catarina sẽ nhận được “thù lao” 20.000 USD (khoảng 420 triệu VNĐ) và 90% số tiền đấu giá.

Cuộc đấu giá là một phần trong dự án phim của đạo diễn Australia Justin Sisely. Bộ phim tài liệu có nhan đề "Virgins Wanted" (tạm dịch Săn lùng Trinh nữ). Dự án bắt đầu năm 2009 và đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Catarina khẳng định cuộc bán đấu giá chỉ là một cuộc mua bán. Cô hy vọng phi vụ kinh doanh này sẽ mang lại một sự lột xác cho vùng đất nơi cô sinh sống.

Thiên Yết