Trò chơi ‘Đế chế’ sắp xuất hiện trên Android và iOS

Trò chơi ‘Đế chế’ sắp xuất hiện trên Android và iOS

Thứ 4, 03/07/2013 | 12:56
0
Tập đoàn Microsoft vừa mang tới một tin vui lớn cho những người yêu mến trò chơi Age of Empires (Đế chế) khi họ sắp ra phiên bản trên di động của trò chơi đình đám trên ở hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay là iOS (Apple) và Android (Google).

Nguồn tin cho biết Microsoft đang xây dựng thỏa thuận cấp phép với nhà sản xuất game di động Klab (Nhật) để đưa game của hãng lên các nền tảng smartphone khác. Klab là công ty nhận trách nhiệm phân phối các game của "gã khổng lồ phần mềm" trên toàn cầu.

Công nghệ - Trò chơi ‘Đế chế’ sắp xuất hiện trên Android và iOS

Một trong những game đầu tiên được phát hành sẽ là Age of Empires. Người dùng iOS và Android sẽ có thể tải về miễn phí Age of Empires vào cuối năm nay.

Tờ nhật báo kinh doanh Nikkei nhận định, đây có thể là bước ngoặt trong thị trường game và nó có thể ảnh hưởng tới chiến lược game di động của hai ông lớn Sony và Nintendo.

"Age of Empires" không phải là trò chơi đầu tiên Microsoft phát triển trên iOS. Vinh dự này thuộc về game Kinectimals vào năm 2011.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Microsoft phát triển công nghệ cảm nhận tâm trạng người dùng

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:06
Techworld Australia cho biết, Microsoft Research Asia đang trong quá trình nghiên cứu công nghệ cho phép smartphone cho khả năng cảm nhận tâm trạng của người sử dụng và đăng tải lên mạng xã hội trong thời gian thực.

Microsoft lại thua kiện bản quyền thương hiệu

Thứ 2, 01/07/2013 | 08:33
Một toà án ở Anh mới đây đã đưa ra phán quyết rằng cái tên SkyDrive của Microsoft vi phạm bản quyền thương hiệu của British Sky Broadcasting Group (gọi tắt là BSkyB, hoặc Sky) - một công ty truyền hình vệ tinh tại Anh.

Microsoft: 'Chúng tôi không sợ BlackBerry'

Thứ 7, 29/06/2013 | 07:59
Cuộc chiến di động năm nay hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn các năm trước, nhưng Microsoft nghĩ rằng trận chiến này đã phân định rõ kết quả.

Microsoft: Sẽ có Internet Explorer 11 cho Windows 7

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:14
Microsoft vừa cho phép người dùng tải về miễn phí bản cập nhật Windows 8.1 với trình duyệt web Internet Explorer 11 (IE11) được tích hợp sẵn trong đó.