Tro cốt của Wanbi Tuấn Anh được rắc trên sông Sài Gòn

Tro cốt của Wanbi Tuấn Anh được rắc trên sông Sài Gòn

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:18
0
Lúc sinh thời, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh có tâm nguyện là sau khi mai táng, anh muốn người thân rải tro cốt của anh xuống sông Sài Gòn từ trên cầu Phú Mỹ.

 

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Sự kiện - Tro cốt của Wanbi Tuấn Anh được rắc trên sông Sài Gòn

Nụ cười ấm áp của Wanbi Tuấn Anh bên bìa Single "Bắt sóng cảm xúc"

Người anh thân thiết cũng là quản lý của Wanbi Tuấn Anh là Lý Minh Tùng mới đây vừa mới chia sẻ tâm nguyện của cuối cùng của anh, đó là sau khi được hỏa thiêu, tro của nam ca sĩ sẽ được rải xuống sông Sài Gòn từ trên cầu Phú Mỹ, nơi mà Wanbi Tuấn Anh từng ghi hình MV “Bắt sóng cảm xúc” cùng ca sĩ Tóc Tiên vào cuối năm 2010.

Cầu Phú Mỹ chính là địa điểm quay hình MV Bắt sóng cảm xúc của Wanbi cùng những bạn bè thân thiết như Tóc Tiên, Tâm Tít và Baggio. Anh và bạn bè đã có những khoảnh khắc vui vẻ nhất trong MV này. “Bắt sóng cảm xúc” là ca khúc do chính Wanbi sáng tác. Ca khúc chính là nỗi lòng của Wanbi, anh muốn chia sẻ tình yêu, đam mê của anh với âm nhạc và đây cũng là ca khúc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Wanbi. MV của ca khúc này được quay vào cuối năm 2010, cũng là thời điểm thị lực của anh bị suy giảm và phải để tóc lệch một bên để che đi một bên mắt.

Người quản lý của nam ca sĩ trải lòng, anh cảm thấy vô cùng hụt hẫng vì đã mất đi một người em hiền lành, ngoan ngoãn và nghe lời tuyệt đối như Wanbi Tuấn Anh. Anh cũng không quên nhắn nhủ Wanbi rằng “Bắt đầu chuyến hành trình mới thong thả nhé em!”.

Sự kiện - Tro cốt của Wanbi Tuấn Anh được rắc trên sông Sài Gòn (Hình 2).

Những dòng chia sẻ đầy xúc động của quản lý Lý Minh Tùng

Như vậy, mọi tâm nguyện lúc sinh thời của Wanbi Tuấn Anh đã được người thân thực hiện chu toàn như đám tang của anh chỉ có hai màu xanh da trời (sự hy vọng) và màu trắng. Sáng hôm qua (24/7), đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ đã đưa linh cữu của Wanbi về Bình Hưng Hòa hỏa táng. Sự ra đi quá đường đột của Wanbi khi tuổi đời còn quá trẻ (26 tuổi) đã để lại sự tiếc nuối sâu sắc cho mọi người bởi anh là một người sống chan hòa, nhận được nhiều tình yêu thương của các anh chị đồng nghiệp, giới truyền thông và khán giả gần xa.

Cũng theo di nguyện của Wanbi, tro cốt của anh sẽ được gia đình đưa lên chùa, đặt cạnh hũ cốt của ba anh đã mất cách đây đúng 4 năm. Có một sự trùng hợp đó là Wanbi và ba của anh đều mất vào tháng 6 âm lịch và cách nhau hai ngày, Wanbi mất vào ngày 12, ba anh mất vào ngày 14. Tro của Wanbi đã được gia đình mang ra cầu Phú Mỹ để rải tro của anh xuống sông Sài Gòn.

Theo 2sao

Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:28
Một ngày sau đám tang của Wanbi Tuấn Anh kết thúc (ngày 25/7), người quản lý của Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng đã lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch và một vài hiểu lầm xung quanh đám tang Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân.

Bóc mẽ facebook giả mạo em gái Wanbi Tuấn Anh nhằm trục lợi

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:43
Hiện trên facebook xuất hiện facebook "Quỳnh Mi" giả em gái Wanbi Tuấn Anh với lượng người theo dõi rất lớn nhằm lừa gạt fan hâm mộ Wanbi Tuấn Anh.

Video: Những khoảnh khắc xúc động ở tang lễ Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:57
Không chỉ gia đình mất đi một người thân, mẹ mất con, em gái mất đi anh trai mà khán giả còn mất đi một nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và nụ cười hiền hậu. Tại nhà hỏa tang Bình Hưng Hòa sáng 24/7, hàng ngàn người hâm mộ đứng chờ sẵn tiễn đưa anh.

Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:46
Sự ra đi của chàng ca sỹ tài năng Wanbi Tuấn Anh để lại niềm tiếc thương trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những giọt nước mặt nghẹn ngào lại xuất hiện những nụ cười lạc lõng đến khó hiểu

Mẹ, em gái Wanbi Tuấn Anh khóc ngất khi linh cữu hỏa táng

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:45
Tại đám tang của Wanbi Tuấn Anh, mẹ và em gái của Wanbi Tuấn Anh đã khóc ngất khi linh cữu của chàng ca sĩ 'Đôi mắt' đưa vào lò thiêu để hỏa táng.

Sao Việt hát thâu đêm bên linh cữu Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:34
Suốt đêm hôm qua (23/7), những người bạn tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết cùng ngồi bên linh cữu và thức xuyên đêm để thủ thỉ và hát những ca khúc của Wanbi.