Trợ lý trọng tài Phạm Đắc Chiến bị treo còi hết mùa giải

Trợ lý trọng tài Phạm Đắc Chiến bị treo còi hết mùa giải

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:29
0
Mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa V.Hải Phòng và SHB Đà Nẵng, trợ lý trọng tài Phạm Đắc Chiến đã bị kỷ luật nặng.

Trong trận đấu giữa V.Hải Phòng và SHB Đà Nẵng của vòng 5, V-League 2013,trợ lý trọng tài Phạm Đắc Chiến đã từ chối bàn thắng hợp lệ của G.Merlo bên phía SHB Đà Nẵng, và một bàn thắng khác của Antonio bên phía V.Hải Phòng.

Xem lại băng ghi hình có thể thấy rõ, trong pha bóng nỗ lực của Duy Lam bên cánh phải, bóng vẫn chưa đi hết đường biên ngang, trước khi anh tạt vào để Merlo ghi bàn. Nhưng trợ lý trọng tài Phạm Đắc Chiến lại nhận định sai và phất cờ không công nhận bàn thắng đó.

Bóng đá Quốc tế - Trợ lý trọng tài Phạm Đắc Chiến bị treo còi hết mùa giải

T.T Phạm Đắc Chiến bị treo còi hết lượt đi mùa này (Ảnh:VSI)

Vì vậy, Ban kỷ luật đi đến quyết định treo còi trọng tài Phạm Đắc Chính hết giai đoạn lượt đi của mùa giải. Dù trước đó, ông có tên trong danh sách tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu giữa Thành Hóa và V.Hải Phòng ở vòng 6 tới. Vì thế, Ban trọng tài sẽ tìm người thay thế ông ở trận đấu này.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng, ông Chiến sẽ được điều động xuống làm ở hạng Nhất. Nhưng Ban trọng tài cho biết, do ở hạng Nhất QG đội ngũ trọng tài rất đông nên sẽ không để ông Chiến điều hành ở đó.

Trong trận đấu trên sân Vinh, trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã cho SLNA đưởng hưởng quả 11m sau khi Tấn Trường phạm lỗi với Kavin ở tình huống rất nhạy cảm ở phút 83. Dẫn đến XMXT.SG thua trận và phản ứng một cách gay gắt từ bầu Thụy, HLV Trần Tiến Đại cho tới các cầu thủ.

Xem lại băng ghi hình, Ban trọng tài cho biết ở tình huống này, trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã quyết định đúng. Nhưng Ban trọng tài cũng nhắc nhở trọng tài Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm và nên thận trọng hơn ở những quyết định mang tính nhạy cảm như trên. Trước mắt, Ban trọng tài sẽ không phân công vị “Vua áo đen” này làm nhiệm vụ ở trận tới.
 
Lê Quang

'Hại' Inter, AC Milan, 2 trọng tài Serie A bị treo còi

Thứ 6, 12/04/2013 | 10:03
Do mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong khi điều khiển các trận đấu giữa Fiorentina - AC Milan và Inter - Atalanta, hai trọng tài Paolo Tagliavento và Andrea Gervasoni đã bị ban tổ chức Lega Calcio treo còi trong thời gian 1 tháng.

Chợ chim cảnh ở Hà Nội: Coi chừng ổ dịch cúm

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:50
Cả người bán lẫn người mua đều thờ ơ với những cảnh báo dịch cúm A (H7N9) với hoạt động mua bán gia cầm, chim cảnh của cơ quan chức năng. Mặc cả giá tiền – gửi tiền – rồi kiểm tra, nhận chim trực tiếp bằng tay không có dụng cụ bảo vệ… đó là “công thức” mặc định ở các điểm kinh doanh chim cảnh tại Thủ đô.

Ngôn ngữ có một không hai ở nơi phục vụ... 'cõi âm'

Thứ 2, 08/04/2013 | 11:03
Ẩn sau con đường xanh đẹp như mơ là một làng quê bình yên như bao làng quê Việt Nam khác, thế nhưng về với Phú Hải, xã Hải Ba, huyện Hải Lăng (Quảng Trị), khách sẽ dễ bị kích thích sự tò mò về một “đặc sản” chỉ riêng nơi đây có.

Nini Hương Nguyễn: Ước nguyện trở về nguồn cội

Thứ 5, 21/02/2013 | 10:58
Nini Hương Nguyễn vẫn là một cái tên còn khá xa lạ với công chúng Việt cho tới khi cô trở về nước làm một cuộc triển lãm cá nhân đầu tiên tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam hồi giữa tháng 12/2012.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.