Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai

Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai

Thứ 5, 26/09/2013 | 09:35
0
Làm nghề mẫu nude đã lâu nhưng L. không ngờ phải gặp tình huống "dở khóc dở cười" thế này.
"Dở khóc dở cười"

L. (Tp.HCM) hiện đang là sinh viên một trường đại học danh tiếng, với vóc dáng khá chuẩn và khuôn mặt xinh xắn, cô được nhiều nhiếp ảnh gia nhờ làm người mẫu ảnh. Sau khi quen với việc tạo dáng, cô kiếm tiền với vai trò là người mẫu ảnh cho các shop thời trang. Sau một thời gian, một nhiếp ảnh gia đề nghị sẽ trả cô gấp 3 tiền cát-xê bình thường nếu cô chịu chụp nude. L. bắt đầu theo nghề mẫu nude từ đó.

Sau này, L. có người yêu là anh chàng sinh viên chung lớp hiền lành. Cô giấu việc mình đi làm mẫu nude vì muốn giữ hình tượng trong sáng với bạn trai, thậm chí cô luôn tỏ ra là cô gái truyền thống, kín đáo khi ra mắt gia đình người yêu. Từ bố mẹ đến anh trai đều yêu quý cô như một thành viên trong gia đình.

Một ngày, cô nhận lời chụp một bộ ảnh nude như mọi lần. "Anh ấy nhắn tin bảo có chút việc bận nên kêu tôi chuẩn bị sẵn. Khi anh ta đến, tôi giật mình hốt hoảng khi nhận ra nhiếp ảnh gia đó là anh trai của người yêu. Tôi vội lấy khăn che người rồi chạy vào nhà vệ sinh. Vẻ mặt của anh ấy cũng ngạc nhiên không kém. Không nói không rằng, anh ấy bỏ về.

Hôm sau, người yêu tôi đòi chia tay vì không thể chấp nhận được nghề của tôi dù tôi đã giải thích rằng đó chỉ là nghề trong sạch, không làm trái lương tâm. Tôi đã khóc rất nhiều nhưng biết làm sao được", L chia sẻ.

Xã hội - Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai

Trường hợp của L. chỉ là một trong những sự cố oái oăm khi chấp nhận bước chân vào nghề mẫu nude. Đôi khi họ phải đứng giữa ranh giới mong manh của sự hiểm nguy với những tai nạn khó lường xung quanh.

"Lần đó em và êkíp lên đường ra Long Hải để chụp ảnh, vì chụp nude nên phải ra khu hoang vắng, chỗ chụp cũng khó khăn hơn, lúc bắt đầu chụp thì thời tiết bình thường, đến trưa khi em đứng tạo dáng trên những mô đá thì bất ngờ một cơn sóng mạnh ập đến. Vì đang không có thăng bằng thế là em ngã xuống biển và trầy xước khắp cơ thểmay là đầu không đập vào đá ngầm, đến giờ nhớ lại vẫn thấy giật mình”, người mẫu T.P chia sẻ.

Xã hội - Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai (Hình 2).

Ngoài ra cô người mẫu này còn kể thêm có lần phải lặn lội vào rừng chụp hình, đang trong tình trạng không có mảnh vải che thân thì bất ngờ một con rắn xuất hiện dưới chân khiến cô sợ xanh mặt, hét lên sau đó thì ngất xỉu."May mắn là đó không phải là rắn độc chứ không hậu quả khó mà tưởng tượng được", cô sợ hãi nói. Tình huống này tuy cũng diễn ra nhan nhản với việc chụp ảnh thời trang bình thường, nhưng rõ ràng mẫu nude sẽ gặp nhiều rắc rối hơn.

Bên cạnh đó chưa kể đến những trường hợp bị côn trùng tấn công gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay những tình huống éo le khó lường trước: "Vì chụp nude nên tôi muốn hạn chế số người đi cùng, lần ấy chỉ có tôi và nhiếp ảnh gia vào một căn nhà hoang để chụp hình. Vì nghĩ rằng không có ai nên đồ đạc chúng tôi để một góc và kéo nhau đi chụp xung quanh. Tuy nhiên đến lúc kết thúc thay đồ chuẩn bị về thì quần áo đã không cánh mà bayTôi phải ngượng đỏ mặt gọi điện thoại nhờ bạn thân đem quần áo lên tới”, cô người mẫu L.A chia sẻ.

Đó là chưa kể những lần người mẫu phải chup nude với các loài động vật như rắn, trăn, nhện… Nếu không có lòng can đảm, hết lòng hi sinh vì nghề nghiệp thì những người mẫu này khó lòng trụ vững. 

Xã hội - Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai (Hình 3).

Những nguy hiểm luôn vây quanh người mẫu nude

Cạm bẫy rình rập

Nhìn vào những khó khăn và nguy hiểm mà nghề mẫu nude mang đến, không ít người cho rằng công việc này đem đến nguồn thu nhập khủng nhưng người trong cuộc thì không nghĩ thế "Thật tình chúng tôi làm vì chút đam mê chứ tiền bạc không có bao nhiêu. Mỗi lần ngồi làm mẫu cho hoa sĩ hay đi chụp hình nude thì chi phí cũng dao động từ 2-3 triệu, chưa kể thời gian đứng hay ngồi rất lâu", L.A chia sẻ thêm.

Không chỉ có những hiểm họa từ thiên nhiên mà đôi khi mẫu nude còn đối diện với những lời gạ gẫm, đổi chác tình, tiền…Nếu không có một sự quyết tâm cao độ thì rất dễ bị cám dỗ. Đơn giản vì để trở thành người mẫu nude, các cô gái phải sở hữu một hình thể tương đối hoàn hảo và nhan sắc ưa nhìn tùy vào yêu cầu. Vì vậy, khi trút bỏ xiêm y trước mặt nhiều người, mẫu nude khó bề tránh khỏi những trường hợp trêu ghẹo. Hay đơn thuần là những người có mục đích xấu thường giả danh là họa sĩ hoặc nhiếp ảnh gia để gạ gẫm những người nhẹ dạ nhằm trục lợi.

"Tôi nhớ có một lần, thông qua người bạn anh nhiếp ảnh mời tôi chụp nude với chủ đề và concept rõ ràng, thấy anh ấy làm việc chuyên nghiệp tôi cũng tin tưởng nhưng khi đến studio, phát hiện anh ấy hay tìm cách đụng chạm vào tôi. Vì vậy để an toàn tôi đã tìm cách để thoát thân, đó cũng là lần cuối tôi làm việc với người này", Người mẫu nude L.T chia sẻ

Bên cạnh đó không ít những lời mời chào, hứa hẹn từ những vị khách xa lạ đối với người mẫu nude. Số ít chân dài xem đây như môi trường thuận lợi để tiến hành quảng bá hình ảnh nhằm tiến gần hơn với các đại gia để nuôi hi vọng đổi đời. Đây cũng được xem là biến tướng gần đây của nghề vốn được xem là nhạy cảm này.

Cần nói thêm là nghề mẫu nude ngày nay không chỉ hạn hẹp dành cho nữ giới mà cánh đàn ông cũng bước đầu dấn thân. Nhiều ý kiến cho rằng, mẫu nude nam sẽ dễ dàng và ít điều tiếng hơn thế nhưng chính người trong cuộc thừa nhận, bên cạnh những rắc rối mà các nữ đồng nghiệp gặp phải, bản thân họ cũng vấp phải nhiều tình huống trớ trêu. Số đông những mẫu nam này làm để kiếm thêm thu nhập hoặc cũng vì quen biết, trong đó có cả sinh viên.

Xã hội - Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai (Hình 4).

Ảnh minh họa

Bên cạnh các bộ ảnh, đa số nam mẫu nude thường làm mẫu cho các họa sỹ vẽ tranh: "Có lần tôi gặp được một họa sỹ khá đứng tuổi mời làm mẫu cho bộ sưu tập nude mới nhất của ông ấy, thế nhưng trước công đoạn vẽ, tôi lại được ông 'tâm sự' và 'thăm hỏi' nhiều hơn, khoảng cách vì thế cũng gần hơn. Đến lúc này, ông ấy mới hiện thân là một kẻ táy máy và khá bệnh hoạn. Thấy tôi phản ứng, ông ấy cũng ngượng ngùng. Chúng tôi đều cố gắng nhưng không thể hoàn thành như ý muốn" M.A, một người mẫu chia sẻ rắc rối của mình.

Theo Đất Việt

Bị bạn trai, gia đình quay lưng vì trút xiêm y làm mẫu nude

Thứ 2, 24/06/2013 | 13:54
Bị gia đình quay lưng, bạn trai từ bỏ, có cô muốn tự tử để trốn tránh thị phi.

Video ca nhạc gây sốc vì hình ảnh người mẫu nude

Thứ 4, 03/04/2013 | 16:46
MV ‘Blurred Lines’ của nam ca sĩ Robin Thicke bị cấm xuất hiện trên Youtube do chứa những hình ảnh quá khêu gợi.

Những bức ảnh khó tin từ mẫu nude

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
– Cơ thể của người mẫu nude dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Nhật Bản, Shinichi Maruyama, đã biến thành những bức ảnh đáng kinh ngạc.

Mẫu nude, mảng tối sau màn cởi đồ khám cơ thể màu vẽ

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:05
Tiết lộ của cô gái chuyên nghề nude để làm mẫu body painting về thị trường gái gọi cao cấp khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Người mẫu nude trên bìa Playboy khiến Ấn Độ chấn động

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Chính Sherlyn Chopra là người đã chủ động viết thư mời mọc Playboy, dù biết điều đó có thể khiến cô bị hàng triệu người ấn Độ tôn sùng đạo Hồi chỉ trích.