Trở về nhà lúc nửa đêm, tôi bất ngờ phát hiện bộ mặt gian dối của vợ

Trở về nhà lúc nửa đêm, tôi bất ngờ phát hiện bộ mặt gian dối của vợ

Thứ 6, 03/03/2017 | 16:37
0
Sau khi đọc xong bài viết: "Rời chồng con lên thành phố làm ô sin cô gái nhận kết quả bất ngờ" tôi thật sự thấy cảm thương cho hoàn cảnh của chị N. quá!
Tâm sự - Trở về nhà lúc nửa đêm, tôi bất ngờ phát hiện bộ mặt gian dối của vợ

Tôi và cô vợ gian dối hiện tại đã ly hôn nhưng tôi chưa bao giờ quên những ngày tháng đó (Ảnh minh họa).

Chị N. thân mến! Là một người đàn ông, tôi thật sự cảm thấy phẫn uất thay cho chị, bởi chồng chị là một người không biết trân trọng tình yêu thương của vợ, anh ta không biết nâng niu những gì mình đang có. Chị quá tuyệt vời, khi ứng xử rất thẳng thắn và tôn trọng mẹ chồng. Mẹ chồng nói chị là người phụ nữ vô tích sự, trong khi chị vừa nghỉ việc chẳng bao lâu đó.

Tôi cũng là một người đàn ông, tôi chẳng mong gì hơn là có một người vợ như chị, nhưng tôi không có diễm phúc đó khi cưới phải một người vợ lẳng lơ, không biết tôn trọng chồng.

Tôi cưới vợ từ những năm 2003, thời gian đó, vợ tôi làm công chức cho một cơ quan nhà nước. Nhưng từ ngày lấy tôi, con trai một gia đình có điều kiện, vợ tôi nghỉ ở nhà dưỡng thai, rồi chăm con. Bố mẹ tôi khá hiền lành, họ thương con trai, con dâu hết mực. Vợ tôi nghỉ ở nhà mẹ tôi chăm sóc, cơm cháo chu đáo mà không hề than phiền.

Nhưng từ ngày sinh con, vợ tôi bắt đầu cáu kỉnh, thậm chí khóc lóc thường xuyên, cô ấy kêu rằng tôi thay đổi, rồi nghi ngờ chồng trăng hoa ở ngoài. Thương vợ, thương con, tôi lúc nào cũng cố gắng chứng minh mình trong sạch. Cáu chồng, vợ tôi quay sang trút giận lên cả bố mẹ chồng. Nhiều lần chứng kiến cảnh đôi co giữa vợ và bố mẹ, tôi quyết định ra ở riêng.

Tâm sự - Trở về nhà lúc nửa đêm, tôi bất ngờ phát hiện bộ mặt gian dối của vợ (Hình 2).

 Tôi lặng người khi nhìn thấy cảnh tượng ấy (Ảnh minh họa).

Năm 2006, tôi cùng vợ và 2 con ra ở nhà riêng. Đợt đó, tôi chẳng may bị một đồng nghiệp cùng cơ quan hãm hại phải nghỉ việc và bồi thường một số tiền lớn cho doanh nghiệp tư nhân mình đang làm.

Sau đợt đó, kinh tế gia đình tôi kiệt quệ, tôi phải ra nước ngoài làm việc. Tôi cứ nghĩ, vợ ở nhà sẽ chung thủy, chăm sóc con cái chu đáo. Chẳng ngờ, vợ tôi ở nhà lại cặp bồ với một người đàn ông khác, giàu có hơn tôi. Theo như sau này cô ấy thú nhận, cô ấy cần một người tâm sự.

Cay đắng hơn, tôi nghe nhiều người gọi điện phàn nàn, bố mẹ tôi thúc giục về không ít lần, nhưng vì vợ vẫn dùng lời gian dối để lừa chồng, nên tôi vẫn tin tưởng.

Cho tới một ngày đột ngột trở về, lúc hơn 1h đêm, bắt gặp cảnh vợ đang ở cạnh người đàn ông khác, trong chính ngôi nhà mình tốn không ít nước mắt để xây dựng nên tôi mới thấy cay đắng vô cùng.

Chị ạ! Cuộc sống gian khổ nơi xứ người cũng chẳng cực bằng việc chứng kiến người đàn bà đầu gôi tay ấp của mình bên người đàn ông khác. Vì thế, tôi khuyên chị hãy từ bỏ người chồng ấy đi. Tôi khẳng định, anh ta không yêu gì chị. Chị còn trẻ, chưa đến tuổi 30, chị đừng sợ, đừng nản, đừng nghĩ quẩn. Tôi mong chị sẽ tìm được hạnh phúc mới, xứng đáng với mình hơn.

Còn tôi, hiện tại, tôi cũng đã tìm được người vợ thương yêu mình hết mực, cô ấy không xinh đẹp bằng vợ cũ, nhưng yêu tôi bằng cả tấm lòng. Bởi thế, chị hãy kiên quyết mạnh mẽ lên nhé!

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật.

Cùng chủ đề:

>> Rời chồng con lên thành phố làm ô sin, cô gái nhận cái kết bất ngờ

Văn Quang

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.