Trời mưa to, xe cảnh sát rơi xuống đập nước

Trời mưa to, xe cảnh sát rơi xuống đập nước

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Vào khoảng 14.30 ngày 2/8, tại Km 322 quốc lộ 15A thuộc địa bàn xã Nam Hưng (Nam Đàn, Nghệ An) một chiếc xe cảnh sát rơi xuống đập Ba Khe.

Nguyên nhân ban đầu được lái xe cho biết, vào thời điểm diễn ra vụ việc trời mưa rất to, đường cua gấp khúc khuất mất tầm nhìn, làm cho lái xe đâm thẳng xuống đập. Chiếc xe bị hư hỏng nặng và may mắn không có thương vong nào xảy ra.

Xã hội - Trời mưa to, xe cảnh sát rơi xuống đập nước

Hiện trường vụ việc.

Được biết, lúc xảy ra tai nạn, trên xe có ba người và đây là chiếc xe chuyên dụng của Bộ công an để chở tội phạm. Chiếc xe mang biển kiểm soát 37A - 1174 của Trại 3 Nghệ An (trực thuộc Bộ Công an).

Ngay sau khi chiếc xe rơi xuống đập, đã có nhiều người dân hiếu kỳ đổ xô đến để tận mắt chứng kiến cảnh trục vớt, khiến cho đoạn đường bị tắc nghẽn, ảnh hưởng đến việc lưu thông trong nhiều giờ liền.

Theo một số người dân tại địa phương cho biết, đây là đoạn đường có nhiều khúc cua, thường gây mất tầm nhìn của lái xe. Đã có nhiều vụ tai nạn tương tự xảy ra trên đoạn đường này do lái xe không làm chủ được tốc độ. Đây cũng là lời cảnh báo cho các phương tiện tham gia giao thông trên đoạn đường này.

Tiến Thành – Ngọc Tuấn