Trốn vợ đi giết nhân tình, cướp xe máy

Trốn vợ đi giết nhân tình, cướp xe máy

Thứ 7, 03/08/2013 | 14:39
0
Dù đã có vợ nhưng gã thợ sửa xe máy vẫn có quan hệ tình cảm với một người con gái khác, tình tay ba khép lại với một bản án thích đáng dành cho kẻ trăng hoa.

Pháp luật - Trốn vợ đi giết nhân tình, cướp xe máy
Bị cáo Ngô Văn Vương

Âm mưu đê hèn của anh thợ sửa xe máy

Năm 2008, Ngô Văn Vương khăn gói lên Hà Nội kiếm kế sinh nhai, Vương được nhận vào làm tại một cửa hàng sửa chữa xe máy ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Trong một lần sửa xe cho khách, Vương tình cờ quen biết chị Nguyễn Diệu Dung (SN 1991), nhà gần chỗ làm của Vương. Sau cuộc gặp tình cờ nhưng sau này trở thành định mệnh ấy, Vương và chị Dung ngày càng thân thiết nhau hơn. Với bề ngoài chân chất, thôn quê và vẻ mặt hiền lành. Vương nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô gái Hà thành, tình yêu đến với họ lúc nào không hay.

Khoảng 1 năm sau, Vương bất ngờ về quê cưới vợ, cô dâu lại không phải là chị Dung. Mặc dù đã có vợ ở quê nhưng Vương vẫn qua lại với chị Dung. Thậm chí, khi biết tin vợ ở quê mang bầu, anh thợ hiền lành vẫn không hề thay đổi. Mối tình tay ba cứ thế tiếp diễn bởi hai người con gái cùng yêu Vương và không ai hay biết về người kia. Chỉ có một điều cả hai cùng biết về Vương, đó là thói cờ bạc và cuộc sống ngày càng túng thiếu của y.

Ngày 1/7/2011, Vương từ quê tất tưởi lên Hà Nội mặc dù vợ của y, chị Đoàn Thị Thoan vừa mới sinh con. Vừa tới nơi, Vương không vào gặp người tình cũ ngay mà y ra chợ mua một con dao nhọn Thái Lan đút vào túi quần bên phải. Lúc này, trong đầu Vương đã nảy sinh ý định giết chị Dung để cướp tài sản bởi y biết rằng, người tình vừa mới mua xe máy.

Pháp luật - Trốn vợ đi giết nhân tình, cướp xe máy (Hình 2).

Chiếc xe máy đã khiến Vương tước đoạt một mạng sống

Án mạng kinh hoàng

Buổi tối ngày 1/7, Vương vào đến nhà chị Dung khi chị ở nhà một mình. Khoảng 20h30 cùng ngày, lợi dụng lúc chị Dung ra nghe điện thoại, Vương chớp lấy cơ hội lao ra rút dao đâm mạnh vào ngực bạn gái. Chị Dung chưa kịp tắt cuộc gọi, chỉ kịp “Á” lên một tiếng rồi đổ gục xuống. Sau đó, Vương liên tiếp đâm dao vào người nạn nhân cho đến khi gục hẳn.

Biết chị Dung đã chết, Vương lấy chiếc xe máy Yamaha Sirius mới coóng cùng điện thoại của chị Dung rồi lên xe đi thẳng một mạch về hướng Hà Nam. Đến ngã ba Pháp Vân, y tháo sim điện thoại vứt xuống đường, cởi bỏ chiếc áo phông dính máu, rửa tay chân, mua chiếc áo khác để mặc rồi tiếp tục chạy thẳng.

Chiếc điện thoại cướp được, Vương đem đi bán được 600 nghìn đồng. Còn chiếc xe máy, ngày hôm sau Vương mang lên TP Phủ Lý cầm đồ được 2 triệu đồng. Khi có tiền trong tay, y bắt xe vào TP. HCM bỏ trốn.

Pháp luật - Trốn vợ đi giết nhân tình, cướp xe máy (Hình 3).

Ngõ nhỏ nơi xảy ra vụ trọng án

Bản án thích đáng cho gã thôn quê máu lạnh

Sau khi xảy ra vụ trọng án, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và thu giữ được nhiều bằng chứng quan trọng tại hiện trường. Trong đó có dấu vân tay của Vương để lại trên túi bánh tại nhà nạn nhân sau khi bị sát hại. Giữa lúc cơ quan công an đang truy tìm thì ngày 7/7, Vương đến công an quận Hoàng Mai đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử vào ngày 28/3/2012 tại TAND TP Hà Nội, Vương khai rằng trước khi giết chị Dung, tổng số tiền mà y nợ nần do thua cờ bạc là 4 chỉ vàng và 6 triệu đồng. Khi HĐXX hỏi vì sao yêu chị Dung là lại ra tay tàn nhẫn, Vương chỉ biết cúi đầu im lặng trước người thân của cả gia đình hai bên. Trước vành móng ngựa, Vương còn khai rằng, khi đến nhà chị Dung chơi vào đêm 1/7, y còn mua một túi hoa quả và bánh làm quà, mục đích là để “Dung mất cảnh giác”.

Chị Thoan, gia đình hai bên và ngay cả người thân của nạn nhân Dung tại tòa đều thốt lên rằng: “Không ai ngờ cái mặt ngoan hiền kia mà lại đi giết người, cướp của”.

Sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên mức án cao nhất - tử hình dành cho những hành vi mất nhân tính của Ngô Văn Vương. Nhận hình phạt phải bị khai trừ khỏi đời sống xã hội, bị cáo Vương không hề tỏ ra bất ngờ, bởi y đã đoán trước được kết cục này.

Người từ đầu đến cuối vẫn hoàn toàn ngỡ ngàng, đó chính là mẹ của Vương. Cho đến lúc bị cáo được dẫn giải lên xe bít bùng sau khi tòa tuyên án, bà vẫn không tin rằng kẻ giết người, cướp của kia là đứa con do bà đứt ruột sinh ra.

Theo Báo Công lý

Những 'đại quan tham' Trung Quốc chết dưới váy nhân tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 08:47
“Phải quản lý chặt, phải khiêm tốn để không làm ô danh hình ảnh của Ủy ban cải cách và phát triển quốc gia; phải nghiêm chỉnh, thanh bạch, tránh xa tiền bạc, nữ sắc thì mới ăn ngon, ngủ yên, đi đứng vững vàng được…”.

Hàng trăm người xem ngày đền tội của vũ sư giết người tình

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:33
Vụ án từng gây rúng động dư luận tại huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) gần một năm trước khi thi thể cô giáo mầm non được phát hiện bị trói chặt trong bao xác rắn trôi dưới sông.

Vợ cuồng dại đưa nhân tình về nhà giết chồng giữa đêm vắng

Chủ nhật, 30/06/2013 | 15:25
Tôi không thể kiểm soát được bản thân mình mỗi khi ở bên anh... nhưng càng được hưởng hạnh phúc từ anh thì tôi lại càng thấy tội lỗi với gia đình, nhất là người chồng của tôi vẫn đang ngày ngày vất vả làm việc để tôi có được cuộc sống an nhàn, đủ đầy...

Người cùng nhân tình giết chồng sắp hầu tòa

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:50
Muốn sống bên người tình, Thủy lập mưu giết chồng rồi buộc đá vào xác, dìm xuống sông lúc rạng sáng.

Nghe tử tù nói về chuyện... nhân tình thế thái

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:32
Tôi trở lại TP. Hải Phòng khi mọi thông tin về các vụ bắt bớ, "chửi bới", ăn theo, "giậu đổ bìm leo" đã tạm lắng.

Con trai giết người tình của mẹ

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:42
"Các cụ xưa có câu: Mặn mất ngon, giận mất khôn. Trong lúc tức giận, em cầm thước gỗ xây dựng định vụt vào bả vai người tình của mẹ để hù dọa, ai ngờ đánh trúng vào thái dương làm ông ấy lăn ra chết.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.