Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

Thứ 2, 16/03/2020 | 15:53
0
“Tôi kể câu chuyện này là vì tôi theo sát bệnh tình của vợ, từ thuốc men, ăn uống…, như một bác sỹ riêng. Năm 2016, nhà tôi phát hiện sỏi túi mật trên nền bệnh xơ gan, tưởng không có thuốc nào tan được, thế mà hơn năm sau viên sỏi đã tan được. Chuyện vui này không bỗng nhiên mà có, đó là cả một quá trình tôi và vợ đã trải qua và tìm đúng cách chữa”.

Nói rồi, ông Bằng (Quận 9 Hồ Chí Minh) đưa chúng tôi xem các giấy tờ xét nghiệm của vợ ông, như để chứng minh cho câu chuyện mà mình sắp kể.

Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

Ông Bằng và vợ - bà Oanh chia sẻ kinh nghiệm chữa sỏi mật 14mm

Qua 3 lần siêu âm, viên sỏi mật cứ lớn dần

Rồi ông nói tiếp: “Bị xơ gan từ 2003, tới 2016 phát hiện ra sỏi mật thì nhà tôi đã vàng da, vàng mắt, trông ghê lắm. Sau đó uống thuốc, biểu hiện này giảm dần. Còn riêng sỏi mật 14mm vẫn không tan được. Cả gia đình lo lắng bác sỹ bảo chỉ có mổ thôi.”

Ông chần chừ không để vợ phẫu thuật cắt túi mật, một phần vì sức khỏe, phần nữa do vợ ông bị viêm gan, xơ gan nên có mổ thì sỏi vẫn cứ tái phát. Đó là lý do ông tìm đến TPCN Kim Đởm Khang vào cuối năm 2017. Biết nhiều người sỏi mật dùng hiệu quả, không chỉ bài được sỏi mà còn tăng cường chức năng gan, hợp với bệnh vợ mình. 

Sức khỏe - Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

Kết quả xét nghiệm sỏi mật 16mm của bà Oanh

Thế nhưng cho vợ uống được vài tháng, chẳng ngờ, viên sỏi mật từ 14mm, tăng lên 16mm, rồi 19mm sau mỗi tháng siêu âm. Khi đó ông Bằng định dừng không cho vợ uống nữa, vì nghĩ tốn tiền mà sỏi lại to lên. Nhưng ông lại thấy từ khi uống Kim Đởm Khang, vợ ông lại bắt đầu ăn được, đỡ buồn nôn, bụng bớt đầy trướng, da dẻ sáng lên nên ông nghĩ thôi thì vợ mình khỏe lại là mừng rồi, viên sỏi còn hay mất không còn quan trọng nữa. “Tôi không cho bỏ Kim Đởm Khang ngày nào hết, tôi vẫn cứ kiên trì theo dõi rất kỹ bà xã, về chế độ ăn uống, thuốc men” - ông nói.

Lần siêu âm thứ 4, viên sỏi mật không còn nữa

Tới tháng 7/2019, đưa vợ đi siêu âm, ông bất ngờ khi sỏi trong túi mật không còn nữa: “Hết sỏi mật nhưng tôi chưa tin, lại đưa bà ấy đi siêu âm chỗ khác, kết quả cũng không có sỏi. Lúc đó mừng lắm, thở phào nhẹ nhõm. Thời gian mà chưa kết hợp uống Kim Đởm Khang với các thuốc điều trị, vợ tôi hay nóng, sốt nhiều, sốt về chiều, về đêm. Từ khi uống Kim Đởm Khang là giảm sốt, da dẻ không còn xám vàng, ăn được, ngủ được, sức khỏe tốt hơn hẳn, chạy xe đi lại chứ không như dạo trước, đi lên cầu thang còn không được”

Sức khỏe - Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ! (Hình 2).

Kết quả xét nghiệm không còn sỏi

Giờ đây, bà Oanh hết sỏi mật, cả gia đình yên tâm hẳn. Để đạt được điều đó, là cả một sự cố gắng của hai vợ chồng, là sự tận tụy, chăm sóc và yêu thương của ông Bằng với vợ, và cả cái duyên với TPCN Kim Đởm Khang!

Sức khỏe - Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ! (Hình 3).

Với thành phần gồm 8 thảo dược quý Uất kim, Chi tử, Sài hồ, Hoàng bá, Kim tiền thảo, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang là sản phẩm sử dụng thích hợp cho người:

- Bị sỏi mật - hỗ trợ giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật.

- Viêm đường mật, viêm túi mật.

- Sau phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành sỏi.

- Bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Thông tin đầy đủ về sản phẩm Kim Đởm Khang TẠI ĐÂY.

Xem thêm chia sẻ kinh nghiệm trị sỏi mật của nhiều bệnh nhân khác TẠI ĐÂY

Kim Chi

0962 326 300 - 0963 022 986

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xuất viện trong ngày sau mổ thoát vị bẹn và cắt túi mật nội soi

Thứ 6, 28/02/2020 | 10:39
Từ đầu năm 2020, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park triển khai dịch vụ phẫu thuật về trong ngày đối với 2 loại phẫu thuật: Cắt túi mật nội soi và mổ nội soi thoát vị bẹn. Trong lúc dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, cần hạn chế các tiếp xúc không cần thiết, loại hình phẫu thuật trong ngày được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.

Soi đèn giữa đêm tìm kiếm bé trai 10 tuổi nghi bị nước cuốn mất tích

Chủ nhật, 22/09/2019 | 14:38
Hơn 100 người bao gồm Công an tỉnh Bình Phước và lực lượng cứu hộ và người dân tổ chức tìm kiếm cháu bé mất tích trong cơn mưa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.