Trọng Hiếu ra mắt ca khúc nhạc phim Lôi báo,

Trọng Hiếu ra mắt ca khúc nhạc phim Lôi báo, "Chỉ có tình yêu ở lại"

Dương Thị Thu Nga
Thứ 3, 12/12/2017 | 19:36
0
Bộ phim Lôi báo sắp ra mắt đang nhận được nhiều sự chú ý với dàn diễn viên đẹp, cảnh hành động mãn nhãn… Nhưng không chỉ có vậy, mới đây, Lôi báo còn gây chú ý khi tung MV nhạc phim Chỉ có tình yêu ở lại qua giọng ca đầy nội lực của Trọng Hiếu.

Ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh. Bài hát mang tiết tấu nhanh, nhịp và giai điệu chắc gọn nhưng ca từ bài hát lại là lời tâm sự dịu dàng của một người phải trải qua nhiều sóng gió mới nhận ra, nơi có thể vỗ về từng cơn bão tố của cuộc đời lại ở ngay bên cạnh mình.

Sự kiện - Trọng Hiếu ra mắt ca khúc nhạc phim Lôi báo, 'Chỉ có tình yêu ở lại'

Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại trong phim Lôi báo.

Mở đầu MV là những cảnh quay đẹp trên Đà Lạt, lồng với hình ảnh của phim Lôi báo để tạo nên một câu chuyện bất ngờ. Trong trang phục của "siêu anh hùng" Lôi báo, Trọng Hiếu thức giấc trong một toà nhà bỏ hoang cùng những ký ức nhập nhoạng. Anh nhìn thấy một người hùng trừ gian diệt bạo, chống lại những thế lực xấu xa, có khi phải đối diện với cái chết, nhưng bên cạnh người này luôn là một gia đình nhỏ ấm êm.

Sự kiện - Trọng Hiếu ra mắt ca khúc nhạc phim Lôi báo, 'Chỉ có tình yêu ở lại' (Hình 2).

Hình ảnh Trọng Hiếu trong MV Chỉ có tình yêu ở lại.

Những cảnh hành động mãn nhãn trong Lôi báo được lồng ghép khéo léo vào MV, khiến cho Chỉ có tình yêu ở lại trọn vẹn cả về sự kịch tính lẫn cảm giác lắng đọng. Trọng Hiếu như một người hùng đơn độc băng qua những cảm xúc dữ dội được mang theo bởi ký ức của một người khác.

Cuối MV, khi Trọng Hiếu cởi chiếc khăn choàng và để lộ vết phẫu thuật trên cổ, anh nhìn vào gương và bất ngờ gương mặt thật hiện ra. Trở thành một người hùng được kế thừa bởi ký ức tế bào từ Lôi báo, Trọng Hiếu vừa có sức mạnh phi phàm nhưng đồng thời cũng nhận ra sự quan trọng của tình cảm gia đình. Với nụ cười trên môi, anh tự tin tìm được con đường đi của chính mình.

Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ về ca khúc nhạc phim do Trọng Hiếu thể hiện: “Điểm thu hút của Trọng Hiếu chính là năng lượng và nụ cười. Khi hát Hiếu như muốn ôm cả đất trời và mọi thứ xung quanh. Với năng lượng tích cực này, tôi hy vọng bài hát sẽ truyền cảm hứng cho khán giả, nhất là vào thời điểm Tết đến, đông về”.

Lôi báo dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 22/12/2017.

 

 

 

 

Nhã Phương, Cường Seven khác lạ trong poster của Lôi Báo

Thứ 6, 08/12/2017 | 20:55
Các nhân vật trong phim Lôi Báo gồm: Nhã Phương, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan,... đồng loạt xuất hiện trong những nét vẽ phác thảo vô cùng ấn tượng.

Quách Ngọc Ngoan, Vũ Tuấn Việt: Hai sát thủ đẹp trai của Lôi Báo

Thứ 7, 02/12/2017 | 15:39
Ngay sau nhân vật Tâm, anh hùng với biệt danh Lôi Báo, nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu đến khán giả 2 nhân vật nhiều ân oán với Tâm do Quách Ngọc Ngoan và Vũ Tuấn Việt thủ vai.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.