Trọng Hưng - Diễn viên

Trọng Hưng - Diễn viên "Đi qua mùa hạ" bị vợ tố ngoại tình giữa lúc sảy thai: Bạn diễn khen "anh ấy đào hoa lắm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 13/08/2020 | 15:09
0
Trọng Hưng - Nam diễn viên từng vào vai trong phim Đi qua mùa hạ mới đây khiến khán giả bất ngờ khi vợ của anh lên tiếng cho rằng, anh đi ngoại tình giữa lúc vợ sảy thai. Âu Hà My cho biết, gia đình chị đã âm thầm theo dõi Trọng Hưng và "đánh ghen" trong văn minh.

Cách đây gần 2 năm, nhiều người ngưỡng mộ tình yêu đẹp giữa diễn viên Trọng Hưng và cô giáo xinh đẹp Âu Hà My. Sau đó, hai người làm đám cưới trong sự ngưỡng mộ của mọi người. Những hình ảnh viên mãn, hạnh phúc được cặp đôi cập nhật trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Sự kiện - Trọng Hưng - Diễn viên 'Đi qua mùa hạ' bị vợ tố ngoại tình giữa lúc sảy thai: Bạn diễn khen 'anh ấy đào hoa lắm'

Diễn viên Trọng Hưng và Âu Hà My kết hôn vào tháng 10/2019.

Thế nhưng chưa đầy một năm sau, cô vợ trẻ đẹp giỏi giang của nam diễn viên này đã bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng ngoại tình ngay trong thời điểm mình sảy thai. Không những vậy cô còn tung ra rất nhiều bằng chứng nhạy cảm giữa chồng và người phụ nữ khác.

Đồng thời, Âu Hà My cũng công khai đoạn clip cùng gia đình cô đến tìm gặp Trọng Hưng tại chung cư của cô gái kia, ghi âm trò chuyện và hình ảnh nhạy cảm giữa hai người...

Cô cũng nói cho tình địch biết lý do tại sao khi "bắt quả tang" mà cô và người nhà không đánh ghen hay có những lời xúc phạm: "Vì chị và em khác nhau ở chỗ, chị là con người có tự trọng, có nhân cách, có học thức. Và đến giờ phút cuối cùng đó, anh ạ, người vợ của anh vẫn giữ trọn vẹn với anh lời hứa từng nói: Nếu anh lừa dối, em sẽ không bao giờ đánh ghen, cũng không trách móc anh. Em đến với anh nhẹ nhàng thế nào, giờ em quyết định ra đi cũng vậy!".

Sau ồn ào này, Trọng Hưng đã điện thoại để xin lỗi Âu Hà My và tìm gặp cô nhưng cô không đồng ý. Âu Hà My cho biết cùng lúc cô chịu quá nhiều cú sock lớn: Mất bố, mất con, chồng ngoại tình. Cô cảm thấy mình bất hiếu khi phải để gia đình phải lo lắng và đau lòng vì mình quá nhiều.

Sau rất nhiều ngày được mọi người động viên và tự vực lại bản thân, Âu Hà My cho biết hiện tại cô "đang ổn, và sẽ rất ổn, bước tiếp vững vàng như đã từng bước qua được rất nhiều nỗi đau ngày trước... từ giờ phút này mọi thứ sẽ khác, quyển vở sang trang".

PV đã liên lạc với Trọng Hưng nhưng không được, điện thoại của Hưng có chuông nhưng anh không bắt máy.

Trọng Hưng sinh năm 1992 từng tham gia khá nhiều phim trước đó như Bộ tứ 10A8; Lột xác; Taxi đêm; Chuyện tình cò hương; Người hoạt náo nhưng chủ yếu là những vai phụ không mấy để lại dấu ấn. Đi qua mùa hạ là phim truyền hình dài tập đầu tiên mà Trọng Hưng tham gia sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh. Bên cạnh những diễn viên quen thuộc như Hoàng Xuân, Phan Anh, Đi qua mùa hạ thu hút nhiều diễn viên trẻ khi đó còn chưa mấy nổi tiếng như Quỳnh Kool, Đình Tú, Bình An.... Tuy nhiên sau đó diễn viên 9X này không xuất hiện trong dự án phim nào đáng kể.

Sự kiện - Trọng Hưng - Diễn viên 'Đi qua mùa hạ' bị vợ tố ngoại tình giữa lúc sảy thai: Bạn diễn khen 'anh ấy đào hoa lắm' (Hình 2).

Nhiều người gọi Trọng Hưng là nam thần, soái ca vì vẻ điển trai.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về quãng thời gian làm phim Đi qua mùa hạ cùng với Trọng Hưng, một diễn viên (xin được dấu tên) cho hay: "Bộ phim được phát sóng từ tháng 7/2017, trước đó chúng tôi có thời gian dài làm việc cùng nhau. Đoàn phim toàn là những diễn viên trẻ nên rất vui vẻ và thường trêu chọc nhau. Trong Hưng là một diễn viên đẹp trai, đóng vai công tử con nhà giàu cùng với diễn viên Phan Anh và Hoàng Xuân.

Hưng gây ấn tượng bởi rất khéo nói, anh ấy đào hoa, các bạn nữ cũng hay nói chuyện với anh ấy vì khá ga lăng, thoải mái. Khi quay phim, khán giả cũng đến xem đoàn phim làm việc, dàn trai đẹp như Đình Tú, Bình An, Trọng Hưng... đã làm nên hấp dẫn của bộ phim này. Chuyện của Trọng Hưng ồn ào từ đêm qua, tôi cũng biết, nhưng đó là chuyện cá nhân của Hưng, chúng tôi là người ngoài không tham gia được".

 

Quỳnh Kool – “Em gái mưa” đáng ghét của Nàng dâu order: “Tôi cũng nổi da gà với vai diễn của mình”!

Thứ 2, 17/06/2019 | 19:00
Đảm nhận vai “em gái mưa” đáng ghét trong Nàng dâu order – diễn viên Quỳnh Kool đã nhận nhiều “gạch đá” vì âm thầm phá hạnh phúc của người anh thân thiết. Mới đây, Quỳnh Kool có những chia sẻ chân thành về phim này.

Nghi án Đình Tú và Quỳnh Kool 'phim giả tình thật'

Thứ 4, 19/07/2017 | 16:45
Sắp tới, bộ phim Đi qua mùa hạ của đạo diễn Bùi Quốc Việt sẽ được chiếu trên VTV3, anh cũng tiết lộ một số chuyện bí mật thú vị của các diễn viên trong phim này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.