Trọng Tấn từ bỏ Nhạc viện để 'không về đâu cả'

Trọng Tấn từ bỏ Nhạc viện để 'không về đâu cả'

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:46
0
Trọng Tấn cho biết lý do anh viết đơn xin rút khỏi vai trò làm giảng viên Học viện âm nhạc quốc gia là bởi 'muốn chủ động cuộc sống, công việc và không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc chung của tập thể'.

"Tôi vẫn hát và dù ở trường hay tự do thì vẫn dạy học. Không có gì nghiêm trọng cả. Có thể vài năm nữa sắp xếp tốt công việc riêng, cống hiến tốt hơn cho sự nghiệp ca sĩ thì tôi lại quay lại giảng dạy" - ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ.

Sự kiện - Trọng Tấn từ bỏ Nhạc viện để 'không về đâu cả'

Trước câu hỏi việc rút lui khỏi Học viện âm nhạc quốc gia có liên quan tới chuyện bị kỷ luật vụ bỏ diễn ở Lào hay chưa được sự quan tâm trong vấn đề phong tặng danh hiệu NSƯT hay không, ca sĩ Trọng Tấn bày tỏ: "Tôi chỉ quan trọng là cống hiến tốt cho công chúng và nếu lúc nào có thời gian tốt thì dành cho việc giảng dạy, kể cả dạy ở nhà cũng tốt mà".

Trả lời Vietnamnet, nam ca sĩ gốc Thanh Hóa cho hay "Bây giờ thì tôi không tính về đâu cả".

PV

Ca sỹ Trọng Tấn nộp đơn từ bỏ Nhạc viện Quốc gia

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Quyết tâm bỏ lại những ngày tháng cống hiến ở ngôi trường ươm mầm cho những tài năng âm nhạc tương lai, Trọng Tấn đã gửi đơn xin nghỉ việc lên lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, quyết định từ bỏ sự nghiệp tại ngôi trường đào tạo nghệ thuật mà anh đã gắn bó gần chục năm qua.

Trọng Tấn làm mới mình với nhạc Ngô Thụy Miên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Ca sỹ Trọng Tấn hát nhạc phẩm Mắt biếc của Ngô Thụy Miên tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), không... "ngại" Tuấn Ngọc.

Trọng Tấn, Anh Thơ sẽ không bị cấm biểu diễn vĩnh viễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Chuyện “lùm xùm” vừa xảy ra sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt danh hiệu NSƯT của Anh Thơ, Trọng Tấn.

Phía sau ánh hào quang của ca sĩ Trọng Tấn

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:29
– Không phô trương, kiểu cách, không diễn với đời là cách Trọng Tấn muốn người khác phác họa chân dung về mình khi không đứng dưới ánh hào quang của sân khấu.

Hồi kết “cổ tích” cho vụ sai phạm của Anh Thơ, Trọng Tấn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
(Nguoiduatin) Theo nguồn tin riêng của Người đưa tin, hai ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn sẽ được Cục Nghệ thuật biểu diễn xóa án cấm biểu diễn.