Trụ cột Chelsea trở lại sau chấn thương

Trụ cột Chelsea trở lại sau chấn thương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Việc mất đi những trụ cột khiến cho lối chơi của Chelsea gặp nhiều khó khăn. Nhưng điều đó sẽ không còn khi họ sẽ có được sự phục vụ trở lại của những Essien, Droba, Obi Mikel trong thời gian sắp tới. Điều đó hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ của The Blues.

Tin mừng đầu tiên đến với CLB chelsea là việc Michael Essien đã hồi phục hoàn toàn và sẽ ra sân thi đấu trong tháng 12, sau ca phẫu thuật đầu gối. Gặp phải chấn thương trong thời gian tập huấn trước mùa giải, Essien đã phải phẫu thuật để nối lại dây chằng chữ thập phía trước đầu gối. Ban đầu, các bác sỹ chuẩn đoán tiền vệ người Ghana sẽ không thể ra sân trong mùa giải 2011/2012.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới, quá trình phục hồi của Essien đã có những tiến triển ngoài sức tưởng tượng. BLĐ chelsea thông báo: Essien sẽ ra sân thi đấu trong giai đoạn hai mùa giải này.

Bóng đá Quốc tế - Trụ cột Chelsea trở lại sau chấn thương

Những nhân tố chủ lực của Chelsea sẽ trở lại

Villas-Boas cũng đón nhận thêm tin vui về chấn thương của của Drogba, “Voi rừng” sẽ trở lại thi đấu cho Chelseatin sau giai đoạn tập trung cho ĐTQG vào thời gian sắp tới. Với sự trở lại của Drogba, lối tấn công của Chelsea sẽ trở nên đa dạng và biến hóa khôn lường.

Ngoài ra, Obi Mikel đã sằn sàng tham dự trận đấu với Blackburn vào đêm thứ bảy tuần này. Sự trở lại của anh sẽ giúp tuyến giữa của The Blues thi đấu mạch lạc và dễ dàng làm chủ trận đấu hơn.

Bóng đá Quốc tế - Trụ cột Chelsea trở lại sau chấn thương (Hình 2).

Chelsea đã trải qua thời gian thi đấu đầy khó khăn

Đây là những tin tức rất vui cho CĐV Chelsea trong giai đoạn khó khăn này. Sau một tuần thi đấu đầy thảm bại, thất bại 1-0 trước QPR, thua Arsenal 5-3 ngay trên sân nhà, cùng với trận hòa thất vọng trước Genk tại vòng bảng Champions League, sự trở lại của các trụ cột sẽ đem lại sức mạnh và là liều thuốc tinh thần cho toàn thể đội bóng Chelsea.

Thỉnh Ka


Tag: Chelsea genk
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.