Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 25/11/2019 | 10:57
0
15h00 hôm nay 25/11, U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại SEA Games 30 khá dễ thở khi chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn là U22 Brunei. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Brunei nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.
 
Như vậy trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei đã khép lại với chiến thắng đậm 6-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.
 
Phút 82, Sau hàng loạt tình huống xử lý kỹ thuật, Trọng Hùng đã có cú dứt điểm nâng tỷ số lên thành 6-0 cho U22 Việt Nam.
 
Phút 74, Đức Chinh được HLV Park Hang-seo cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Tiến Linh.
 
Phút 70, U22 Brunei đã hoàn toàn đánh mất thế trận trước sức ép khủng khiếp của U22 Việt Nam.
Đức Chinh ghi bàn thắng thứ 5 cho ĐT Việt Nam
 
Phút 66, Bàn thắng thứ 5 đã đến với U22 Việt Nam. Đức Chinh lại là người lập công sau pha đánh đầu chuẩn xác. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo mang áo số 9 này.
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão

Việt Hưng nâng tỷ số lên 4-0. (Ảnh Soha)

 
Triệu Việt Hưng ghi bàn thắng thứ 4 cho Việt Nam
Phút 60, Vào !!!! Triệu Việt Hưng đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-0 sau hàng loạt tình huống phối hợp cực hay xuất phát từ cú bấm bóng điệu nghệ của Trọng Hoàng.
Phút 59, Đức Chiến vào sân để thay cho Tấn Sinh. Có vẻ như trung vệ mang áo số 3 của chúng ta gặp phải một chấn thương
 
Phút 56, Không vào!!! Trọng Hoàng có tình huống dứt diểm kỹ thuật vượt qua được thủ môn đối phương nhưng lại đi ra ngoài.
 
Hà Đức Chinh đánh đầu ghi bàn thắng thứ 3 cho ĐT Việt Nam
 
Phút 47, Vào!!!! Đức Chinh đã hoàn tất cú hattrick đầu tiên của giải đấu sau khi thực hiện thành công pha đánh đầu cực căng hạ gục thủ môn đối phương.
 
Hiệp 2 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei đã bắt đầu
 
 
Ngay đầu hiệp 2, Trọng Hoàng đã được tung vào sân để thay cho Thái Quý.
 
 
Như vậy, hiệp 1 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei đã khép lại vói tỷ số là 2-0 tạm nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.
 
Phút 38, Không Vào !!!! Sau tình huống phản công cực nhanh của U22 Việt Nam, Trọng Hùng có cơ hội đối mặt với thủ thành bên phía Brunei. Tuy nhiên, cú sút của anh đã không thể đánh bại được thủ môn của đội bạn.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão (Hình 2).

Các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu rất hay.

 
Phút thứ 30, U22 Việt Nam đang cầm bóng khá chắc chắn buộc các cầu thủ Brunei gặp khó khăn trong việc tranh chấp cũng như triển khai tấn công.
 
Hà Đức Chinh ghi bàn thắng thứ 2 cho Việt Nam
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão (Hình 3).

Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng

 
Phút 23, Vào!!! Đức Chinh có tình huống dứt điểm rất dễ dàng nâng tỷ số lên thành 2-0 sau pha xuống biên cực nhanh của Thanh Thịnh
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão (Hình 4).

Trọng Hùng thi đấu rất năng nổ trên hàng công của U22 Việt Nam (Ảnh Zing.vn)

 

1/3 thời gian thi đấu của hiệp một đã trôi qua, tỷ số lúc này đang là 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Sau khi phải nhận bàn thua, các cầu thủ U22 Brunei cũng đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, đội bóng này không tạo được quá nhiều sức ép về phía khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Phút thứ 10, Vào !! Đức Chinh đã bật cao đánh đầu mở tỷ số cho U22 Việt Nam từ một tình huống đá phạt góc.

Video: Bàn thắng của Đức Chinh:

U22 Việt Nam 1-0 Brunei- Đức Chinh đánh đầu ghi bàn
Phút thứ 8, U22 Việt Nam được hưởng một tình huống đá phạt trực tiếp, Tấn Sinh tung ra cú sút rất hiểm hóc nhưng thủ môn của U22 Brunei đã phản xạ xuất sắc.
 
Phút thứ 5, việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ít nhiều ảnh hưởng đến những tình huống xử lý kỹ thuật cũng như phối hợp của U22 Việt Nam.
 
U22 Việt Nam đang là đội bóng hoàn toàn chiếm thế chủ động khi liên tục có những tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm buộc đối phương phải lùi sâu về phòng ngự.
 
Như vậy, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei thuộc lượt trận đầu tiên bảng B SEA Games 30 đã chính thức bắt đầu. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Park Hang-seo ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Còn đối thủ của chúng ta là U22 Brunei ra quân trong bộ trang phục áo vàng, quần vàng, tất vàng.
 
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão (Hình 5).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão (Hình 6).
 
Đúng như lời phát biểu của HLV Park Hang-seo ở buổi họp báo ngày hôm qua 24/11, ở trận đấu ra quân tại SEA Games 30 của U22 Việt Nam có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình ra quân so với dự kiến.

Ở trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn mình rất nhiều là U22 Brunei, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị. Những cái tên quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng hay Tiến Linh đều chỉ được đăng ký trong danh sách dự bị nhằm giữ sức cho những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Cụ thể, đội hình xuất phát của U22 Việt Nam đấu U22 Brunei gồm thủ thành Tiến Dũng; bộ ba trung vệ Thành Chung, Tấn Sinh, Ngọc Bảo; bốn tiền vệ Thanh Thịnh, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý; bộ ba trên hàng tấn công gồm Hoàng Đức, Đức Chinh, Trọng Hùng.

Đội hình ra sân chính thức của U22 Brunei: Jabidi, Aminuddin, Jaini, Haziq Azim, Damit, Norsamri, Ghani, Azman, Ismail, Bin Said, Said

Gặp U22 Brunei ở trận mở màn là cơ hội không thể tốt hơn cho HLV Park Hang-seo và các học trò giành 3 điểm đầu tiên, vừa không tốn quá nhiều sức mà lại tạo nên bước chạy đà hoàn hảo cho các trận khó khăn sau này. Bởi vậy, nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với Tiến Dũng sẽ trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam ở trận đấu này.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão (Hình 7).

U22 Việt Nam sẽ giành được một chiến thắng đậm ở ngày ra quân?

Bộ ba trung vệ của chúng ta nhiều khả năng sẽ là Thành Chung, Đức Chiến và Tấn Sinh. Đây đều là những trung vệ giỏi, tài năng của bóng đá Việt Nam khi từng cùng nhau chinh chiến tại VCK U20 World Cup 2017. Với chiều cao tốt cùng khả năng bọc lót, cản phá tốt, bộ ba này được kỳ vọng sẽ trở thành bức tường thành vững chắc án ngữ trước khung thành của Bùi Tiến Dũng. Hai cầu thủ chạy cánh có nhiệm vụ hỗ trợ lên công về thủ của chúng ta không ai khác sẽ là hai cái tên luôn có mặt trong đội hình xuất phát của ĐTQG ở những giải đấu gần đây là Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Với kinh nghiệm, khả năng thu hồi bóng và cầm trịch tuyến giữa tốt, Hùng Dũng sẽ là người thi đấu thấp nhất nơi hành tiền vệ còn nhiệm vụ chia bài sẽ thuộc về bộ đôi của HAGL là Việt Hưng và Thanh Sơn. Gánh vác hàng công của U22 Việt Nam trong trận đấu này rất có thể sẽ là Quang Hải, Tiến Linh và Hoàng Đức. 

Trong đó, với việc đang ngày càng hoàn thiện được khả năng chạy chỗ, tranh chấp và dứt điểm tốt, Tiến Linh sẽ là người thi đấu ở vị trí trung phong cắm của chúng ta. Quang Hải và Hoàng Đức với kỹ thuật cùng khả năng đi bóng lắt léo sẽ án ngự hai vị trí tiền đạo cánh.

Đội hình ra sân dự kiến:

Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Tấn Sinh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Việt Hưng, Thanh Sơn, Quang Hải, Hoàng Đức và Tiến Linh.

Thầy Park "cao tay ấn" trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam trên đất Phillippines

Thứ 7, 23/11/2019 | 21:27
U22 Thái Lan buộc phải hủy buổi tập đầu tiên trước thềm SEA Games 30 do tình trạng tắc đường ở Manila. Trong khi đó HLV Park Hang-seo của U22 Việt Nam đã lường trước và đến sớm hơn.

Điểm mặt những anh tài mà U22 Việt Nam phải vượt qua ở vòng bảng SEA Games 30

Thứ 7, 23/11/2019 | 19:00
Chỉ còn ít ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức bước vào chiến dịch giành vàng SEA Games 30.Tuy nhiên, nếu muốn làm được điều này, việc đầu tiên là chúng ta phải đánh bại được những đối thủ sừng sỏ tại vòng bảng.

Hành vi nhạo báng HLV Park Hang-seo: Hành vi "vô văn hóa" không xứng đáng được làm thầy!

Thứ 6, 22/11/2019 | 20:00
Hành vi nhạo báng của trợ lý HLV ĐTQG Thái Lan Sasa Todic đối với vị HLV Park Hang-seo sau trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan tối 19/11 vừa qua khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có động thái quyết liệt khi gửi công văn tới AFC nhằm đòi lại công bằng cho thầy Park.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.