Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt'

Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt'

Chủ nhật, 30/10/2016 | 12:44
0
Trong Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 4, các thí sinh đã có những phần trình diễn đầy màu sắc trước các ngôi sao là bộ ba giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh và Hồng Vân.

Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 4 được phát sóng trong không khí tưng bừng chuẩn bị cho Lễ hội Halloween. Trong phần giao lưu với MC Đại Nghĩa, các cặp thí sinh cũng xuất hiện vô cùng ấn tượng với những trang phục ấn tượng như: Bá tước Dracula, phù thủy, cướp biển…

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt'

Bộ 3 giám khảo của Gương mặt thân quen nhí 2016 Hoài Linh, Mỹ Linh và Hồng Vân.

Show 4 Gương mặt thân quen nhí 2016 tiếp tục trở lại với 6 đội chơi gồm Vũ Hà - Diệp Nhi, Minh Chiến - Hà Thúy Anh, Mai Chi - Lê Giang, Nhã Thy - Lê Việt, Công Quốc - Thu Hằng, Quốc Thái - Đình Hiếu. Bộ 3 giám khảo lần lượt là danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và NSND Hồng Vân.

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 2).

Thầy trò Đình Hiếu - Công Quốc sẽ hóa thân thành ca sĩ Trọng Tấn.

Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 4 mang đến những tiết mục giải trí đặc sắc, được phát sóng lúc 21h10 trên VTV3 và được Báo điện tử Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp.

Mở đầu chương trình, cặp thí sinh Vũ Hà - Diệp Nhi hóa thân thành ca sĩ Nhã Phương với ca khúc "Mặt trời bé con". Với nhân vật này, hai thầy trò lại có cơ hội biểu diễn với một nhạc cụ mới đó là đàn vĩ cầm.

Ở phần nhận xét, giám khảo Mỹ Linh hết lời khen ngợi bé Diệp Nhi, chị khen em có năng khiếu diễn xuất rất giỏi. Đối với giám khảo Hoài Linh, anh cho biết mình chưa từng thấy ai chơi vĩ cầm mà "chỉ nhấn đúng 1 chỗ” như Vũ Hà. Song, nam danh hài vẫn cho rằng Vũ Hà giả thành ai cũng giống. 

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 3).

Tiếp theo đó, cặp thí sinh vừa đạt giải nhất trong đêm thi vừa rồi Công Quốc - Thu Hằng hóa thân thành nam ca sĩ Charlie Puth và rapper Wiz Khalifa trong tiết mục "See you again".

Nếu như Công Quốc hóa thân thành chàng ca sĩ điển trai Charlie Puth thì "cô giáo" Thu Hằng lại vào vai một rapper da màu đầy cá tính.

Với tiết mục này, Công Quốc cũng đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh của một chàng ca sĩ đa tài vừa đệm đàn piano vừa hát với những cảm xúc dâng trào.

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 4).

Chọn một ca khúc sôi động mang tên "Rock Sài Gòn", hai cô trò Hà Thúy Anh - Minh Chiến đã hóa thân thành hai thành viên của nhóm MTV. Đặc biệt, tiết mục còn có sự trợ giúp của một thành viên trong nhóm MTV đó chính là Thiên Vương. 

Minh Chiến chia sẻ em rất hào hứng cho phần trình diễn trong tập 4 khi được hát một ca khúc thể loại nhạc rock.

Sau khi kết thúc tiết mục, giám khảo Hoài Linh cho rằng cả hai cô trò đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu trong đêm thi. Đối với hai giám khảo nữ, Hồng Vân và Mỹ Linh đánh giá đây là một tiết mục hoàn hảo, sôi động.

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 5).

Cặp thí sinh Quốc Thái - Đình Hiếu dường như gặp một thử thách lớn khi phải hóa thân thành ca sĩ Trọng Tấn với ca khúc "Em tôi".

Giám khảo Hồng Vân cho biết cô đã hồi hộp khi theo dõi tiết mục của hai thầy trò, bởi vì Trọng Tấn là một nam ca sĩ có chất giọng cao, rất khó hát. Tuy nhiên, Quốc Thái đã hóa thân thành Trọng Tấn rất xuất sắc. Em có chất giọng rất cao.

Giám khảo Hoài Linh khen Đình Hiếu hát rất hay. 

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 6).

Cặp thí sinh Mai Chi - Lê Giang hóa thân thành NSƯT Thành Lộc với trích đoạn "Na Tra đại náo thủy cung". "Cô em út" của chương trình lần đầu tiên phải vào vai Na Tra. Đây là một nhân vật đòi hỏi phải có sự kết hợp giữa kịch nói, kỹ thuật múa và hát trong cùng một tiết mục. 

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 7).

Tiết mục cuối cùng của đêm thi đến từ cặp thí sinh Nhã Thy - Lê Việt. Hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng vào những năm thập niên 70 - ABBA, cặp thầy trò đã lựa chọn tiết mục mang tên "Voulez Vouz" vô cùng sôi động, thu hút. Sở hữu ngoại hình sáng cùng chất giọng trong trẻo, tuy nhiên trong đêm thi thứ 4 Nhã Thy vẫn chưa gây được ấn tượng với giám khảo lẫn khán giả.

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 8).

Bằng tiết mục hóa thân thành các thành viên nhóm MTV gây ấn tượng cho ban giám khảo, hai cô trò Hà Thúy Anh - Minh Chiến xuất sắc giành giải thưởng trị giá 100 triệu từ chương trình.

TV Show - Vũ Hà - Diệp Nhi giả Nhã Phương khiến Hoài Linh 'mê mệt' (Hình 9).

Tử Văn

Gương mặt thân quen 2015 tập 9: Nhật Thủy hóa T-ara bốc lửa

Thứ 7, 13/06/2015 | 21:41
Trở lại với Gương mặt thân quen 2015 tập 9, Nhật Thủy lột xác hoàn toàn khi hóa thân khi hóa thân thành nhóm nhạc T-ara với những điệu nhảy sôi động, bốc lửa.

Gương mặt thân quen 2015 tập 9: Nhật Thủy hóa T-ara bốc lửa

Thứ 7, 13/06/2015 | 21:41
Trở lại với Gương mặt thân quen 2015 tập 9, Nhật Thủy lột xác hoàn toàn khi hóa thân khi hóa thân thành nhóm nhạc T-ara với những điệu nhảy sôi động, bốc lửa.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.