Pogba - Ibra tỏa sáng, MU nhẹ nhàng đánh bại Swansea

Pogba - Ibra tỏa sáng, MU nhẹ nhàng đánh bại Swansea

Thứ 2, 07/11/2016 | 08:19
0
Tiền vệ người Pháp ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt giúp Man Utd nhẹ nhàng đánh bại Swansea City với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối thủ.

Highlights: Swansea 1-3 Man Utd (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, phong độ yếu kém cộng thêm những chấn thương của các trụ cột là nguyên nhân khiến cho Quỷ đỏ trở nên bệ rạc và dễ dàng bị đánh bại. May mắn cho Man Utd là ở thời điểm khủng hoảng họ chỉ phải gặp Swansea City, đội bóng cũng gặp nhiều vấn đề.

Bóng đá Quốc tế - Pogba - Ibra tỏa sáng, MU nhẹ nhàng đánh bại Swansea

Pogba giải tỏa nhiều áp lực sau siêu phẩm vào lưới Swansea City

Phải làm khách nhưng dàn cầu thủ chất lượng hơn giúp Man Utd nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Sau nhiều tình huống hãm thành thì đến phút 15, tỷ số đã được mở cho đội khách. Quỷ đỏ có pha phối hợp đẹp mắt và được kết thúc bằng cú bắt vô lê của Pogba sau đường nhả bóng ra rất vừa tầm của Ibra.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp Man Utd thi đấu thanh thoát hơn. Liên tiếp là những pha tấn công sắc sảo của đội khách, để rồi Ibra được giải cơn khát bàn thắng không phải 1 mà tới 2 pha lập công để giúp MU dẫn 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục làm chủ thế trận bởi Swansea quá yếu, nhưng những pha tấn công của đội khách đã không còn nguy hiểm như trước. Đã thế, đến phút 69 các cầu thủ áo đỏ còn chơi mất tập trung trong tình huống đá phạt của chủ nhà, nên đã để Van der Hoorn thoải mái đánh đầu hạ gục De Gea. 1-3 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

-----------------------------

Diễn biến trận đấu

90+3 Hết giờ! MU có thắng lợi thuyết phục 3-1.

87     Ibra chọc khe tinh tế cho Rooney băng xuống đối mặt, nhưng trọng tài căng cờ báo việt vị.

83     De Gea cứu thua cho MU sau cú sút ở cự ly gần của Barrow. Hàng thủ của đội khách cần chơi tập trung hơn nếu không muốn phí phạm lợi thế quá lớn.

78     Rooney đi bóng rất hay bên cánh trái rồi căng ngang cho Mata dứt điểm 1 chạm, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

76     Ibra nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Leroy Fer ở giữa sân. Đội chủ nhà sau khi có bàn rút ngắn tỉ số đang chơi khá hưng phấn.

74     Ibra chọc khe cho Rooney nhưng hơi mạnh nên số 10 không thể khống chế.

69     Vào!!! Sigurdsson thực hiện pha đá phạt treo bóng chính xác để Van der Hoorn chọn đúng điểm rơi đánh đầu tung lưới De Gea. Các hậu vệ của MU đã chơi rất tập trung ở pha bóng này.

54     Fellaini liên tiếp tung ra 2 cú sút từ cú đánh đầu ngược trở ra của Ibra, nhưng các hậu vệ của Swansea đã áp sát rất nhanh.

45     Ngay cả một hậu vệ như Darmian cũng tự tin đi bóng bên cánh trái rồi tung ra cú dứt điểm, nhưng hơi thừa lực nên bóng đi ra ngoài.

43     MU có pha lật bóng vào vòng cấm để Ibra và Fellaini không chiến, nhưng cuối cùng các hậu vệ áo trắng đã cản phá thành công.

33      VÀOOOOOO! MU có pha phản công sắc nét, Rooney chuyền bóng thuận lợi cho Ibra và tiền đạo người Thụy Điển không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0.

28      Ibra có pha chuyền bóng quá mạnh ra cánh trái nên Darmian không thể theo kịp. Sau khi có 2 bàn, MU vẫn đang nắm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận.

21      VÀO OOO!Rooney nhả bóng ra cho Ibra và sau pha xử lý kĩ thuật loại bỏ 1 hậu vệ của Swansea, siêu tiền đạo người Thụy Điển tung cú sút xa sệt và hiểm nâng tỉ số lên 2-0.

17      NGUY HIỂM! Fellaini đá nối ngay từ đường căng ngang bên cánh trái của đồng đội đưa bóng đi chệch cột dọc.

15      VÀ OOOO!Pha phối hợp quá đẹp của MU, Ibra nhả bóng ra cho Pogba bắt vô lê ngoài vòng cấm tung lưới Swansea.

12      Ibra có pha chuyền bóng khá ngẫu hứng cho Pogba, nhưng tiền vệ người Pháp không hiểu ý nên bị giật mình. MU đang ép sân nhưng Swansea cũng phòng ngự khá kín kẽ.

8        Ashley Young có pha treo bóng vào vòng cấm nhưng bị hậu vệ của đội chủ nhà phá ra.

2        CƠ HỘI!Rooney xử lý rất tốt trong vòng cấm rồi tung cú cứa lòng, nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành của Swansea.

Đội hình ra sân

Swansea       Fabianski, Rangel, van der Hoorn, Mawson, Kingsley, Routledge, Britton, Ki, Sigurdsson, Borja Baston, Llorente.

MU    De Gea, Darmian, Jones, Carrick, Rojo, Fellaini, Pogba, Mata, Rooney, Young, Ibrahimovic.

----------------------------

Bóng đá Quốc tế - Pogba - Ibra tỏa sáng, MU nhẹ nhàng đánh bại Swansea (Hình 2).

Trực tiếp Swansea City vs MU, 22h00 ngày 6/11

MU đang cho thấy họ là một đội bóng còn quá thiếu đi sự ổn định cần thiết, công cùn thủ kém có lẽ là cụm từ tương đối hợp lý khi nói đến Quỷ đỏ thành Manchester vào thời điểm này.

Hiện tại với 15 điểm sau 10 vòng đấu, đoàn quân của Mourinho đang tạm thời đứng thứ 8 trên BXH, đó là một kết quả khó có thể chấp nhận được. Hơn lúc nào hết, Mourinho và các học trò cần phải giành được một chiến thắng qua đó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, và chuyến hành quân đến sân Liberty để làm khách của một Swansea đang trong giai đoạn khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn.

Tuy nhiên vẫn có những khó khăn nhất định đang chờ đón thầy trò HLV Mourinho, bởi trong 5 lần tiếp đón Man Utd trong quá khứ, Swansea City thắng 2, thua 2 và hòa 1, đây sẽ là động lực để “bầy thiên nga” có thể tự tin thi đấu; nhưng trong tình thế hiện tại, khi chiến thắng vẫn đang xa lánh họ cùng với quyết tâm thể hiện chính mình của thầy trò Mourinho, không nhiều người dám nghĩ về một kết quả thuận lợi giành cho đoàn quân của HLV Bradley.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

9. Swansea City không thắng 9 trận gần nhất tại Premier League.

3. MU không thắng 3 trận gần nhất khi làm khách tại Premier League.

3. MU không ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League.

5. Swansea City thua 5/6 trận gần nhất tại Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Swansea City: Nathan Dyer, Montero hay Kyle Naughton chấn thương.

MU: Eric Bailly, Valencia, Smalling, Pogba chấn thương, Ander Herrera treo giò.

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.