Kết thúc: U19 Việt Nam 'chết' sau loạt đấu súng

Kết thúc: U19 Việt Nam 'chết' sau loạt đấu súng

Chủ nhật, 22/09/2013 | 22:57
0
Thi đấu hay hơn và có nhiều cơ hội, tuy nhiên U19 đành chấp nhận thất bại trước chủ nhà U-19 Indonesia sau loạt đá penalty.

Chơi hay hơn và có nhiều cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các pha tấn công của U19 Việt Nam không đủ tạo ra cách biệt. Rất tiếc cho các cầu thủ trẻ U19 Việt nam khi phải nhận thất bại từ chấm 11m.

Lượt thứ 7, hai đội tiếp tục ghi bàn. Lượt cuối, rất tiếc cho U19 Việt Nam, chúng ta đá hỏng trong khi đội bạn đá thành công. Việt Nam đành chấp nhận thất bại.

Sau 6 lượt đá tỷ số đang là 6 - 5 nghiêng về Việt Nam và cú đá tiếp theo là của Maldini. Cầu thủ này sút bóng thành công

Lượt sút đầu tiên cả hai đội đều thành công. Lượt sút thứ hai đôi bên bất ngờ đá hỏng. Lượt thứ ba, chúng ta ghi bàn, đội bạn đá hỏng. Lượt thứ tư, chúng ta đá hỏng, đội bạn ghi bàn. Lượt thứ năm, chúng ta ghi bàn, đội bạn ghi bàn.

22h31: Hiệp phụ thứ 2 kết thúc, hai đội bước vào đá penalty.

Hiệp phụ thứ 2 có 2 phút bù giờ và tỷ số vẫn là 0 - 0

Phút 119: Một hậu vệ áo trắng bị Maldini loại bỏ và cầu thủ này tung cú sút chân trái, bóng đi không hiểm và đúng vào vị trí thủ thành Văn Trường.

Phút 114: Vẫn là Văn Toàn sau một pha nỗ lực đi bóng anh quyết định dứt điểm ngay trước mặt 1 hậu vệ chủ nhà. Nếu Văn Toàn chuyền bóng cho đồng đội có thể pha bóng trở nên nguy hiểm hơn.

Phút 113: Văn Toàn có bóng sát vòng cấm và tung cú sút nhưng bóng đập chân một hậu vệ đội chủ nhà bật ra.

Vấn đề thể lực đang là nỗi lo của đội tuyển Việt Nam, thể lực của các cầu thủ trẻ đã giảm sút trông thấy. Các cầu thủ Indonesia đang tận dụng lợi thế về thể lực để tăng tốc độ trận đấu.

Phút 108: - Một pha phá bóng chính xác của hậu vệ U19 Việt Nam trong vòng cấm. Sức ép đội chủ nhà tạo ra vẫn đang rất lớn và U19 Việt Nam đang chơi rất thấp để bảo vệ khung thành của Văn Trường.

22h14: Hai đội đã bước vào hiệp phụ thứ hai.

22h12: Hiệp phụ thứ nhất đã kết thúc.

Phút 105: - U19 Indonesia đang tận dụng sự vượt trội về thể lực để đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

Phút 99: Việt Nam tấn công, người có bóng là Anh Tài, bên cánh phải cầu thủ này dốc bóng sát đường biên ngang, pha tạt bóng không chính xác.

Phút 96:
U19 Indonesia có 2 quả phạt góc liên tiếp, tuy nhiên sóng gió đã qua trước khung thành U19 Việt Nam.

21h56:
Trọng tài thổi còi bắt đầu thi đấu hiệp phụ thứ nhất

21h51: Thời gian thi đấu hai hiệp chính đã kết thúc, hai đội tạm nghỉ trước khi bước vào hai hiệp phụ.

Phút 90: Thời gian thi đấu chính thức đã hết, hiệp 2 có 4 phút đá bù giờ. Thể lực của các cầu thủ Việt Nam đã có dấu hiệu giảm sút và họ tỏ ra thấm mệt trong các pha tranh chấp.

Phút 87:  Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo một cầu thủ U19 Indonesia sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ này. 

Phút 83: U19 Việt Nam tiếp tục có cơ hội và cầu thủ dứt điểm cuối cùng là  Thanh Tùng sau pha nỗ lực đi bóng của Đức Huy. Cú sút khá mạnh nhưng không chính xác.

Phút 80: U19 Indonesia có có sút từ xa hơn 30 mét, bóng đi căng, nguy hiểm.

Phút 76: Thêm một cơ hội nguy hiểm cho Indonesia. Maldini tạt bóng từ bên cánh phải, thủ môn Văn Trường lao ra xa đỡ bóng khi mà Đông Triều bật cao đánh đầu phá bóng.

Phút 72: Cú đá phạt ngoài vòng cấm của U19 Indonesia được đá mạnh vào sát khung thành Việt Nam, Đông Triều là người đánh đầu phá bóng.

Phút 69: Nguy hiểm cho Việt Nam! Lần này là Maldini, cầu thủ này đi bóng tốc độ và căng bóng cắt ngang khung thành. Rất may không có cầu thủ Indonesia nào băng vào.

Phút 64: U19 Việt Nam tấn công bên cánh trái với liên tiếp các pha chồng biên nhưng bàn thắng chưa đến với đội áo trắng.

Phút 62: U19 Việt Nam tiếp tục nắm thế chủ động trên sân với nhiều tình huống tấn công

Phút 59: Lần này là cơ hội cho U19 Việt Nam. Văn Toàn đối mặt Mudianto và tung cú sút mạnh nhưng không thắng được thủ thành đội bạn, bóng đạp ra và Công Phượng tiếp tục tung cú vô lê nhưng cả hai cú đá của U19 Việt Nam đều không thành bàn.

Phút 56: Nguy hiểm cho khung thành Việt Nam, lỗi thuộc về Hồng Duy sau pha đánh đầu không dứt khoát và Dinan có bóng ngay trước khung thành Việt Nam. Tuy nhiên, cú sút của Dinan là quá cao.

Phút 50: U19 Việt Nam được hưởng cú đá phạt đầu tiên trong hiệp 2  từ khoảng cách hơn 20 mét gần chính giữa khung thành U19 Indonesia. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn chưa thể hạ được thủ môn đội bạn.

Phút 47: Cầu thủ đội chủ nhà Dinan vào bóng nguy hiểm khiến Văn Toàn bị đau và các bác sỹ phải vào sân chăm sóc.

21h02: Bắt đầu hiệp 2

20h46: Trọng tài nổi còi kết thức hiệp 1, hai đội tạm nghỉ giữa hiệp

Phút 45: Thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 đã hết, hai đội bước vào phút đá bù giờ thứ nhất.

Phút 41: Vẫn là Việt Nam và lần này là Văn Toàn và Công Phượng, 2 cầu thủ tạo nên súc mạnh hàng công của Việt Nam. Rất tiếc bàn thắng vẫn chưa đến với đội Việt Nam.

Phút 36:  Cơ hội cho Việt Nam và lần này là 2 cú dứt điểm liên tiếp của tiền đạo đội áo trắng nhưng thủ môn đội bạn Mudianto đã xuất sắc cản phá. Hai cú sút của U19 Việt Nam thuộc về Hồng Duy và Công Phượng. Mặc dù cú đá thứ 2 của Công Phượng là rất hiểm nhưng cú chạm tay nhẹ của Mundianto đã khiến bóng đổi hướng ra ngoài đường biên ngang.

Phút 32: Cơ hội cho Việt Nam. Lần này là Thanh Tùng, cầu thủ này có bóng sau sai lầm của trung vệ U19 Indonesia. Rất tiếc, cú sút cuối cùng của Thanh Tùng lại quá nhẹ và không gây khó khăn cho thủ môn Indonesia.

Phút 28: U19 Việt Nam suýt có cơ hội ghi bàn khi Công Phượng chuyền ngang và Thanh Tùng băng vào dứt điểm ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, pha dứt điểm của cầu thủ Vệt Nam không thắng được thủ thành Mundiato. Lợi thế trên sân đang nghiêng về U19 Việt Nam.

Phút 23:  Cơ hội cho Việt Nam khi được hưởng quả đá phạt ngay vạch vòng cấm bên cánh phải. Công Phượng sút phạt, tuy nhiên pha bật cao của Đông Triều không trúng bóng.

Phút 21:  Công Phượng bị Dinan loại bỏ bằng một động tác giả và cầu thủ Indonesia tung cú dứt điểm. Nguy hiểm cho Việt Nam, tuy nhiên thủ môn Văn Trường đã tung người phá bóng sau cú sút ở góc hẹp của Dinan bên phía U19 Indonesia.

Phút 15: Thanh Tùng U19 Việt Nam có pha nhận bóng từ đồng đội, tuy nhiên, pha tạt bóng vào trong vòng cấm của cầu thủ này lại bị một hậu vệ áo đỏ đánh đầu ra đường biên ngang chịu quả phạt góc.

Phút 11:  Dội chủ nhà chơi rắn nhưng trọng tài tỏ ra nương tay với các pha vào bóng của họ. Trung Tỉnh của Việt Nam bị phạm lỗi và không thể tiếp tục thi đấu, Thanh Hậu vào sân.

Phút thứ 7: Nguy hiểm.... Darmodo đi bóng và tung cú sút ngay sát vòng cấm, may mắn cho các cầu thủ Việt Nam số 6 đội chủ nhà sút bóng quá nhẹ.

Phút thứ 2 : U19 Indonesia ép sân ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, hậu vệ U19 Việt Nam rất tự tin phá bóng.

20h00: Tọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, U19 Indonesia là những người có bóng trước.

9h51': Hai đội bước ra sân. Các cầu thủ Việt Nam mặc trang phục áo trắng thay cho màu đỏ truyền thống - màu đỏ thuộc về chủ nhà Indonesia. 

19h45': Sân vận động Gelora Delta Sidoarjo có sức chứa 35.000 người đông nghẹt người với không khí náo nhiệt thường thấy. Trên sân, 

Đội tuyển U-19 Việt Nam đã vượt qua một mạch 6 trận thắng để bước với với chính đội tuyển U-19 chủ nhà Indonesia - đội đã thua chính Việt Nam ở trận đấu vòng trước. Trận đấu này được người hâm mộ trong nước đặc biệt quan tâm bởi U-19 Việt Nam đã lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh nhất khu vực như Thái Lan, Malaysia và kể cả chủ nhà Indonesia; Trận đấu còn được quan tâm bởi đội tuyển U-19 thực chất xương sống là lứa tuyển thủ đầu tiên của Học viện bóng Đá HAGL-Arsenal JMG lần đầu tiên xung trận ở giải đấu lớn trong khu vực. 

Bóng đá Quốc tế - Kết thúc: U19 Việt Nam 'chết' sau loạt đấu súng

U-19 Việt Nam (áo đỏ) đã vượt một mạch 6 trận thắng để đến sân Gelora Delta Sidoarjo tối 22/9

Bóng đá Quốc tế - Kết thúc: U19 Việt Nam 'chết' sau loạt đấu súng (Hình 2).

Nếu vượt qua chủ nhà Indonesia trong trận chung kết diễn ra tối nay, thầy trò HLV Graechen Guillume sẽ giúp bóng đá Việt Nam sở hữu danh hiệu vô địch U19 Đông Nam Á thứ 2 trong vòng 6 năm qua.

Trước buổi tập sáng 21-9, HLV Guillaume (U 19 VN) đã nói với các học trò: “Chúng ta chỉ còn 90 phút nữa là kết thúc giải đấu này. Các bạn đã làm rất tốt mọi chuyện trong những ngày qua. Tôi mong các bạn làm tốt hơn vào tối chủ nhật 22-9  và phải quên đi trận thắng Indonesia 2-1 ở vòng bảng. Hãy để lại mọi chuyện sau lưng và hướng vế trận đấu cuối cùng của giải”.

HLV Guillaume cho biết: “Có nhiều ý kiến nó  tôi phải thay cầu thủ này bằng cầu thủ khác nhưng họ không biết rõ học trò bằng tôi. Tới giờ phút này, tôi vẫn tin tưởng vào những cầu thủ đá chính trong trận bán kết thắng Lào 1-0. Có nghĩa rằng, đội hình xuất phát sẽ không có sự xáo trộn nào đáng kể”.

 Mặc dù đã từng đả bại U21 Indonesia 2-1 ở vòng bảng, nhưng cuộc tái ngộ trong trận đấu quan trọng nhất, U19 Việt Nam dường như chịu thiệt đơn thiệt kém so với đội chủ nhà.

HLV trưởng U19 Việt Nam Guilluame cũng thẳng thẳn thừa nhận, cơ hội chiến thắng của U19 Việt Nam là 40-60, vì U19 Indonesia có lợi thế sân nhà, lực lượng không sứt mẻ và… ưu thế trọng tài.

Trước trận chung kết, U19 Việt Nam đã cố gắng thư giãn tinh thần cho các “gà chiến” nhỏ tuổi. Tuy nhiên, bất chấp việc được HLV Guilluame hi vọng có thể kịp bình phục ra sân, khả năng xỏ giầy trở lại của đội trưởng Xuân Trường là cực thấp. Thêm vào đó, sự nhợt nhạt ít nhiều thể hiện trong lối chơi của U19 Việt Nam, bằng chứng là việc “sát thủ” Văn Toàn xuống phong độ, trong khi hàng thủ chơi khá lỏng lẻo, lộ ra nhiều vấn đề trong trận bán kết gặp U19 Lào.

Vấn đề lớn hơn cả cho đội bóng của HLV Guilluame là sức ép tinh thần. Đá ở “chảo lửa” Delta không bao giờ dễ dàng, đặc biệt khi đối thủ là chủ nhà U19 Indonesia. Sức ép từ khán đài rực lửa của đội bóng xứ vạn đảo thực sự rất khủng khiếp, nhất là trong bối cảnh, U19 Việt Nam cũng đang nhận được sự kỳ vọng cực lớn từ quê nhà. Việc được dõi theo từng bước chân, hình ảnh thông qua sóng truyền hình trực tiếp của VTV6 vừa là sự động viên, vừa là một sức ép đè lên U19 Việt Nam.

 

 

 

20h tối nay: Chung kết U.19 Việt Nam - U.19 Indonesia

Chủ nhật, 22/09/2013 | 11:39
20h tối nay (22/9), những niềm hy vọng mới của bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á và hàng triệu NHM nước nhà đang chờ tin chiến thắng của các tuyển thủ.

'Bão' truyền hình trực tiếp đè bẹp liveshow tiền tỷ

Thứ 2, 16/09/2013 | 11:38
Dạo quanh thị trường âm nhạc hiện nay, nhiều người không khỏi giật mình vì sự lạnh lẽo, vắng vẻ của các liveshow ca nhạc bán vé. Nếu so với năm trước, khá đông đảo ca sỹ tổ chức liveshow thì năm nay, dường như số lượng này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều ca sỹ ngại làm liveshow bán vé, bởi làm liveshow lúc này chẳng khác gì cầm chắc phần lỗ về mình.

U19 Việt Nam thắng sát nút U19 Lào để vào chơi trận chung kết

Thứ 6, 20/09/2013 | 21:14
Trận đấu giữa ĐT U19 Việt Nam vs ĐT U19 Lào trong lượt trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2013 đã kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về Việt Nam.

Bầu Đức làm phật ý VFF vì cấm U19 nhận thưởng

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:25
VFF thực sự rơi vào tính thế khó xử khi bầu Đức cấm các cầu thủ U19 VN không được nhận tiền thưởng từ Liên đoàn.

U19 Việt Nam không chủ quan trước U19 Lào

Thứ 5, 19/09/2013 | 11:13
Đó là nhận định của HLV Guillaume trước trận đấu giữa U19 VN gặp U19 Lào tại bán kết AFF Cup U19 vào ngày 20/9 tới.

Báo chí Indonesia hết lời ca ngợi sức mạnh của U19 VN

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:32
Sau 4 trận thắng liên tiếp, báo chí nước chủ nhà Indonesia đã hết lời ca ngợi về sức mạnh của U19 Việt Nam.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.