Bé gái 5 tuổi bị kẹp đầu trên tòa nhà 24 tầng

Bé gái 5 tuổi bị kẹp đầu trên tòa nhà 24 tầng

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:30
0
Lính cứu hỏa đã giải cứu thành công một bé gái 5 tuổi bị mắc kẹt đầu trên hàng rào chắn cửa sổ của một khu chung cư ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Một bé gái 5 tuổi đã trèo khỏi cửa sổ phòng khách của một căn hộ trên tầng 24 tòa nhà nhà chung cư ở thành phố Đại Dã của tỉnh Hồ Bắc. Cô bé đã bị mắc kẹt đầu trên hàng rào chắn cửa sổ khi cố gắng trèo tra bên ngoài để “ngắm cảnh”.

Một người hàng xóm đã nghe thấy tiếng bé gái khóc và sau đó đã thông báo với lực lượng cứu hỏa của tòa nhà. Lính cứu hỏa và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, một người dân với dây buộc quanh eo đã trèo qua một cửa sổ bên cạnh để giúp đỡ bé gái.

Lạ & Cười - Bé gái 5 tuổi bị kẹp đầu trên tòa nhà 24 tầng

Hình ảnh bé gái 5 tuổi mắc kẹt trên hàng rào cửa sổ trên tầng 24 của một khu chung cư

Người đàn ông này dùng tay để nâng bé gái và cuốn một chiếc chăn sau cô bé để giúp nạn nhân đỡ mỏi do phải đứng quá lâu.

Các nhân viên cứu hộ cuối cùng cũng đã tiếp cận được khu vực bé gái bị mắc kẹt. Họ đã dùng kìm cắt kim loại để cắt những thanh thép trên hàng rào chắn cửa sổ và từ từ đưa bé gái tới nơi an toàn. Được biết, bé gái bị nhốt ở nhà một mình khi xảy ra sự cố.

Theo Khampha.vn

Ngựa trượt chân, kẹp đầu giữa lốp xe

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Mới đây, các nhân viên cứu hỏa tại Limmer, Đức bất ngờ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ một người yêu ngựa. Người này cho hay con cái ngựa yêu quý của cô có tên Smila bị mắc kẹt trong một chiếc lốp xe máy kéo lớn và cần trợ giúp.

Kinh hoàng những cái chết 'lìa đầu' từ ‘hung thần’ thang máy

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:27
Đang đi trong thang máy bỗng dưng bị khựng lại, nam thanh niên nhoài người ra ngoài để ấn nút đi tiếp thì bị thang máy kẹp lìa đầu…