Trung Quốc giao trả thi hài doanh nhân Hà Linh về nước

Trung Quốc giao trả thi hài doanh nhân Hà Linh về nước

Chủ nhật, 31/01/2016 | 09:43
0
Trung Quốc đã bàn giao thi hài bà Hà Thúy Linh cho gia đình lo hậu sự.

Pháp luật - Trung Quốc giao trả thi hài doanh nhân Hà Linh về nước

Doanh nhân Hà Linh bị tử vong bởi thuốc ngủ Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể bà Hà Linh còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Tin tức mới nhất liên quan đến cái chết của bà Hà Thúy Linh (45 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng), Trung Quốc đã bàn giao thi hài bà Hà Thúy Linh cho gia đình lo hậu sự.

Báo Công an nhân dân dẫn lời ông Nguyễn Đình Sơn, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng cho biết, thi thể bà Hà Thúy Linh sẽ được đưa về nước bằng máy bay. Sau khi tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) thi thể bà Hà Thúy Linh được chuyển thẳng về Đà Lạt vào lúc 19h ngày 4/2.

Bà Hà Ngọc Hương (em ruột bà Hà Thúy Linh) trả lời trên báo Dân Việt: Sau khi về đến Tân Sơn Nhất thi hài chị gái được đưa bằng ô tô về Đà Lạt để lo hậu sự. Lễ viếng bắt đầu từ ngày 5/2 (27 Tết) và lễ an táng tại nghĩa trang Xuân Thành (Đà Lạt) vào ngày 6/2 (28 tết).

Liên quan đến cái chết của bà Hà Thúy Linh, báo Công an nhân dân đưa tin cho hay, trong thông báo này nêu rõ bà Linh bị tử vong bởi một loại thuốc ngủ có tên khoa học là Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể bà Linh còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Về nghi can sát hại bà Hà Thúy Linh, hiện cả 2 nghi phạm đều là người Đài Loan và đã rời khỏi đại lục. Công an Trung Quốc đã phối hợp với Cảnh sát các nước liên quan, trong đó có Cảnh sát Việt Nam tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng.

Trước đó, tin nhanh trên báo Tiền Phong cho hay, bà Linh bị hạ độc khi đi tham quan một vùng trồng trà, ngay ngày hôm sau sang Trung Quốc (19/9). Sau khi xảy ra sụ việc bà được người dân đưa đi viện. Tiêm thuốc xong, bà Hà Thúy Linh tỉnh lại rồi về khách sạn. Đến nửa đêm, bà bị đau, được đưa đến bệnh viện, sau đó hôn mê, đến ngày 22/9 thì tắt thở.

Do bà

Cùng chuyên mục

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.