Sĩ quan Campuchia bắn chết người: Vợ 'hé lộ' nhiều điều khác thường

Sĩ quan Campuchia bắn chết người: Vợ 'hé lộ' nhiều điều khác thường

Thứ 2, 18/07/2016 | 13:50
0
Tin tức mới cập nhật từ vụ án, sau những phản ánh của báo chí về việc trung tá người Campuchia bắn chết người, mới đây vợ ông này đã lên tiếng với nhiều tình tiết xảy ra mâu thuẫn bất ngờ về vụ án.

Trưa ngày 18/7, trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, bà Hoàng Yến Phụng (52 tuổi, vợ trung tá, phó Đồn trưởng Đồn cửa khẩu Quốc tế Phnom Đen (không phải là cửa khẩu Tham Đưng như thông tin báo chí đưa ban đầu), huyện Kiri Vong, tỉnh Tà Keo, Vương quốc Campuchia) bức xúc phản ánh về việc một số nguồn tin không chính thống, sai sự thật gây ảnh hưởng uy tín cho gia đình.

Pháp luật - Sĩ quan Campuchia bắn chết người: Vợ 'hé lộ' nhiều điều khác thường

Lay Buôn Thy từng bị đánh đến chấn thương sọ não phải nhập viện cấp cứu vào khoảng tháng 3/2016. Ảnh Thanh Lâm.

Theo đó bà Phụng khẳng định với Người Đưa Tin rằng bà không phải là chủ trường gà ở Campuchia như một số nguồn tin phản ánh. Trường gà này đang được bà H. làm chủ. “Không rõ họ lấy tin từ đâu, bởi tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có nhà báo nào đến gia đình tôi để trao đổi. Sau vụ việc này, gia đình chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ đến các tòa soạn yêu cầu làm rõ nguồn tin. Đồng ý là báo chí vào cuộc, nhưng phản ánh phải xác thực và mang tính 2 chiều, còn chồng phạm tội thì để pháp luật Việt Nam xử lý”, bà Phụng nói.

Như Người Đưa Tin phản ánh, khoảng 20h ngày 16/7, ông Lay Buôn Thy nhậu với một số người Việt Nam tại quán Hương Xưa (tổ 3, Khóm Xuân Phú, thị trấn Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Quán này chỉ cách nhà ôngThy chừng vài trăm mét.

Pháp luật - Sĩ quan Campuchia bắn chết người: Vợ 'hé lộ' nhiều điều khác thường (Hình 2).

Quán nhậu Hương Xưa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Lâm

Trong lúc nhậu đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, Lay Buôn Thy rút súng bắn trúng đầu anh Lê Văn Được tử vong tại chỗ. Tiếp đó, Thy bắn vào người "biện gà" Phạm Văn Quang (34 tuổi, ngụ khóm Trà Sư, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên – một tay chuyên ra kèo ở các trường gà tại Campuchia) làm Quang bị thương nặng ở quai hàm, phải nhập viện cấp cứu.

Gây án xong, ông Thi chạy về nhà gần đó cố thủ. Các

Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.